Chương 13

5.5K 326 7
                                    

 Thu hồi loạn thất bát tao tâm tư, Lâm Sanh tiếp tục đầu nhập khẩn trương công việc.

Hôm nay ngày 14 tháng 5, khoảng cách cuối tháng còn có nửa tháng, nàng phải nắm chắc thời gian am hiểu công ty vận doanh cùng khoản, hiểu rõ các loại bảng báo cáo, nguyệt kết khẳng định phải bận bịu bay, càng không thể xuất hiện một phân tiền kim ngạch sai lầm.

Lực chú ý quá tập trung, thời gian một chút liền đi qua, 5 điểm xuống ban tiếng chuông vang lên.

Lâm Sanh từ một đống trong tư liệu ngẩng đầu, buổi tối hôm nay còn muốn cho Hứa tiểu thư nấu cơm tối đâu, nàng suy nghĩ một chút, lấy ra trong bọc điện thoại, cho Hứa tiểu thư phát một cái tin tức, hỏi nàng lúc nào tan tầm, nàng cảm thấy Hứa tiểu thư một ngày trăm công ngàn việc, chắc chắn sẽ không cùng với nàng cùng nhau tan tầm.

Lật đến đêm qua Hứa tiểu thư cho nàng phát menu, Lâm Sanh lật ra cái Đại Bạch mắt.

Hứa tiểu thư liền phát bốn chữ.

Đêm nay ăn chay.

Trả lại cho nàng phát một trăm khối đồ ăn tiền, ăn món chay nơi nào cần phải một trăm khối.

Nàng cho hết lui về, hôm qua lúc đầu muốn mời Hứa tiểu thư tới cửa ăn bữa cơm, nàng tân tân khổ khổ mua một đống đồ ăn trở về, kết quả không ăn thành, lần này tiếp tục ăn, chớ lãng phí.

Lúc này, có người gõ cửa.

"Ngươi hảo, Lâm kế toán."

"A, ngươi hảo, vào đi."

Lâm Sanh để điện thoại di động xuống, nhìn xem ngoài cửa trẻ tuổi nữ hài tử, nữ hài tử này cách ăn mặc rất thanh xuân tịnh lệ, áo sơmi phối quần jean, đơn giản sạch sẽ.

Cười lên rất rực rỡ, ở công ty một đám yêu diễm trong nữ nhân cũng có vẻ đặc biệt, nhìn như cái vừa ra xã hội sinh viên.

Cô gái trẻ tuổi đi tới, đem văn kiện trong tay đặt ở Lâm Sanh bàn làm việc, ưỡn nghiêm mặt nói ra: "Lâm kế toán, những tài liệu này là Hoàng chủ quản để cho ta trước khi tan sở đưa tới, là năm ngoái niên kỉ độ bảng báo cáo, cùng năm nay báo cáo quý, trước bốn tháng nguyệt báo."

"Nhiều như vậy?" Lâm Sanh lẩm bẩm một câu, nàng tiện tay cầm một trương bảng báo cáo, nhìn một chút, lại ngẩng đầu, "Ngươi tên là gì?"

Đối đầu Lâm Sanh ánh mắt, cô gái trẻ tuổi vội vàng rủ xuống con mắt, trắng noãn mặt hiện ra khiếp ý, thanh âm có chút nói lắp: "Lâm kế toán, ta. . . Ta gọi Ngô Phân, vừa tới công ty không lâu, vẫn là cái thực tập sinh."

Thực tập sinh, khó trách nhìn xem còn trẻ như vậy.

Nhớ ngày đó nàng vẫn là thực tập sinh thời điểm, ở công ty cũng là giống Ngô Phân nhát gan như vậy sợ phiền phức, gặp người liền tránh, xem ai đều sợ, đều là người từng trải.

Sợ hù dọa vị tiểu cô nương này, Lâm Sanh vẻ mặt tươi cười, ngữ khí tận lực ôn hòa.

"Ngô Phân đúng không, ta cũng mới vừa tới công ty, ngươi không cần gọi ta Lâm kế toán, gọi ta Lâm Sanh liền tốt, còn có, chớ khẩn trương, thả lỏng điểm, người trẻ tuổi liền phải gan lớn da dầy, da mặt không thể làm cơm ăn."

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now