Chương 36

5.1K 333 23
                                    

 Hứa Nam trông thấy Lâm Sanh rõ ràng đều đứng lên, đột nhiên lại ngồi xuống, hơn nữa còn cúi đầu xuống, khác thường như vậy, còn đang nghi hoặc nhấc chân hướng nàng đi đến.

Sau lưng đột nhiên vang lên một đạo nhu nhu thanh âm: "Ngươi hảo, Hứa tiểu thư."

Nghe thấy thanh âm này, Hứa Nam bước chân dừng lại, trong nháy mắt liền hiểu được, nguyên lai là tiểu bảo mẫu tiền nhiệm, khó trách lại ngồi trở lại đi không chịu qua tới.

Hứa Nam xoay người, Ôn Dĩ Quân tay đã duỗi đến đây, nàng cười nhạt một tiếng nắm lấy đi.

"Ngươi hảo, Ôn tiểu thư."

Hai tay giao ác, điểm đến là dừng. 

Ôn Dĩ Quân ánh mắt vượt qua Hứa Nam, rơi vào mấy chục mét có hơn Lâm Sanh, Lâm Sanh chính nhìn qua, nhìn thấy Ôn Dĩ Quân đang nhìn nàng, rất nhanh lại quay mặt chỗ khác.

Ôn Dĩ Quân ánh mắt trệ một chút, rất nhanh liền thu hồi ánh mắt, nhìn xem Hứa Nam ấm áp cười: "Hứa tiểu thư, các ngươi đây là ra chơi sao?"

Hứa Nam cười gật đầu: "Không đi làm nghỉ ngơi, liền đi ra đến dạo phố."

"Ra dạo phố." Ôn Dĩ Quân thần sắc như có điều suy nghĩ, "Ta nhớ được Lâm Sanh rất ít dạo phố, nàng luôn nói dạo phố cái này vận động quá mệt mỏi, không thích dạo phố."

Hứa Nam cười nhạt: "Tùy từng người mà khác nhau đi."

Ôn Dĩ Quân từ chối cho ý kiến, chỉ chỉ ngồi tại ghế dài Lâm Sanh, nhu nhu cười: "Cho ta mượn mấy phút đi, sẽ không chậm trễ các ngươi thời gian quá dài."

Hứa Nam chỉ nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.

Cách mười mấy thước khoảng cách, Lâm Sanh nghe không rõ các nàng nói cái gì, thẳng đến Ôn Dĩ Quân chậm rãi hướng nàng đi tới, sợ đến tóc nàng đều nhanh nổ.

Có thể một mực như thế tránh cũng không phải biện pháp, trốn được lần đầu tiên, tránh không khỏi đầu năm, Lâm Sanh lại rất nhanh trấn định lại, thừa dịp như thế một lát đứng không, luống cuống tay chân lấy điện thoại cầm tay ra, cho Hứa Nam gửi nhắn tin.

Đánh xuống ba chữ: "Nhanh cứu ta!"

Hứa tiểu thư: Tự cầu phúc.

"Ngươi nói phối hợp ta diễn kịch!"

Hứa tiểu thư: Thật ngượng ngùng, ngươi cả đời tiền lương cũng bị mất, không có cách nào đóng kịch.

"A a a, cầu ngươi tranh thủ thời gian tới, kiếp sau làm trâu làm ngựa cho ngươi báo đáp ngươi!"

Vừa đem cái này cái tin nhắn ngắn gửi tới, Hứa tiểu thư còn không có về, tại đỉnh đầu nàng, chợt vang lên Ôn Dĩ Quân hoàn toàn như trước đây ôn nhu tiếng nói: "Sanh Sanh."

Một tiếng này quen thuộc vừa xa lạ khẽ gọi, Lâm Sanh hai chân phảng phất bị đinh trụ.

Quay mặt qua chỗ khác nhìn Hứa Nam, Hứa Nam liền đứng tại cách đó không xa, một mực nhìn lấy nàng cũng bất quá tới.

Ai, tiền nhiệm loại vật này, làm người trưởng thành, luôn có như vậy một cái bạch nguyệt quang tiền nhiệm.

Lâm Sanh từ khi đi theo Ôn Dĩ Quân chia tay, đã giữ lại ủy khuất qua cũng thương tâm qua, muốn đi người vẫn như cũ lưu không được, nàng mặc dù không thích Ôn Dĩ Quân, nhưng luôn luôn trốn đi trốn tới cũng không phải biện pháp, dứt khoát an vị, không tránh.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now