Chương 39

5.3K 326 13
                                    

 Ấn mở ảnh chụp, trước hết nhất ánh vào Hứa Nam đôi mắt chính là đỏ tươi lại chướng mắt dấu son môi, tiếp theo là hai nữ nhân tại ống kính trước mặt, mập mờ rúc vào với nhau.

Mà Lâm Sanh ngẩng mặt lên, khẽ nhếch bờ môi, nhìn điện thoại di động ống kính, một mặt ngu ngơ biểu lộ, tựa hồ còn chưa hiểu tới xảy ra chuyện gì.

Tại khoảng cách đỏ tươi dấu son môi mấy centimet xa, là La Hoan vểnh lên lên liệt diễm môi đỏ.

Nữ nhân này một tay ôm Lâm Sanh cái cổ, kia xinh đẹp nhãn tuyến câu dài, nheo lại hai mắt, hiện ra một vòng đạt được lại khiêu khích nụ cười.

Nhìn khoảng chừng năm phút, Hứa Nam mặt không biểu tình ném điện thoại, giơ cao trên bàn viết ký tên, vùi đầu đống văn kiện, tiếp tục trả lời các loại văn kiện.

Tại văn kiện bên trong ký trứ danh chữ, bên cạnh điện thoại đột nhiên ong ong chấn động, Hứa Nam trong tay viết ký tên, vừa lấy xuống danh tự cuối cùng một bút.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Tiện tay cầm điện thoại di động tới, nhìn thấy tiểu bảo mẫu phát tới tin nhắn, Hứa Nam giật mình sửng sốt một chút, có chút kinh ngạc, cũng có chút không thể tin.

Mau trở lại? Muốn gả cho nàng?

Tiểu bảo mẫu đây là tại hướng nàng cầu hôn?

Muốn gả cho nàng, liền không có điểm biểu thị?

Một cái tin nhắn ngắn, liền đuổi nàng?

Từ khi tiểu bảo mẫu bị trừ cả đời tiền lương về sau, cánh liền cứng rắn, nàng rời đi công ty bốn ngày, càng là vò đã mẻ không sợ rơi, không cùng với nàng liên hệ.

Hiện tại chẳng biết tại sao cầu nàng mau trở về, muốn gả cho nàng, thật đúng là có chút ý tứ.

Lúc này, Tô Bối An đang muốn gõ cửa gọi người, nhưng nhìn thấy ngồi ở bên trong Hứa Nam, nàng thay đổi chủ ý, buông xuống muốn gõ cửa tay, bước nhẹ đi tới.

Hứa Nam nằm đang làm việc bàn, tay trái chống đỡ thái dương, tay phải cầm điện thoại, hơi cúi đầu, khóe môi cao cao giơ lên, chính một chút không nháy mắt nhìn điện thoại di động.

Tô Bối An nhận biết Hứa Nam lâu như vậy, nàng cho tới bây giờ chưa thấy qua, gương mặt này còn có thể như thế cười, quả thực có thể dùng "Si hán mặt" ba chữ để hình dung.

Vẻn vẹn đi XS công ty hơn một tháng, nhà nàng Nam Nam biến hóa thật là lớn.

Không thích hợp, ổn thỏa có biến.

Lặng yên im ắng đi vào, Tô Bối An đi đến Hứa Nam bên cạnh, Hứa Nam lại vẫn không hay biết cảm giác.

Tựa hồ chính đắm chìm trong một loại không thể giải thích bầu không khí bên trong, bầu không khí này làm nàng thể xác tinh thần vui vẻ, đem lực chú ý của nàng một mực hấp dẫn lấy, với bên ngoài chuyện phát sinh hoàn toàn không biết, tỉ như nói Tô Bối An đến.

Tô Bối An hiếu kì, cúi người, ánh mắt rơi vào Hứa Nam trên điện thoại di động, màn hình đang sáng, là tin nhắn giao diện, phía trên ghi chú là "Tiểu bảo mẫu."

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now