Chương 71

4.7K 247 4
                                    

 Từ đầu đến đuôi đại lừa gạt.

Từ ban sơ gặp nhau liền là một trận "Âm mưu", càng là lừa nàng lâm vào tình yêu cạm bẫy.

Nàng ngã đi vào liền lại không có ra qua.

Có thể cũng là bởi vì những cái được gọi là mà khó mà mở miệng nỗi khổ tâm trong lòng, đưa nàng mơ mơ màng màng, vắng vẻ nàng tra tấn nàng, cuối cùng lại vứt bỏ nàng, lại cái gì đều không hiểu thả, yên lặng đi gánh chịu hai người thống khổ.

Trong lòng cho dù ẩn tàng lại nhiều, đương Lâm Túc thật đứng ở trước mặt của nàng, nhưng như cũ là lạnh nhạt ung dung bộ dáng, nàng lời gì cũng không muốn mở miệng.

Càng không muốn gặp lại nữ nhân này.

"Đồng Đồng." Lâm Túc khẽ gọi nàng, có chút trương môi, muốn nói cái gì, nhìn tiến cặp kia nổi lên oán hận đôi mắt, nhưng lại cái gì đều nói không nên lời.

Lâm Túc đứng lặng tại nguyên chỗ, trong trẻo ánh đèn biến mất nàng trong mắt thương yêu, nhẹ nhàng hướng Diệp Đồng nói ba cái tái nhợt vô cùng chữ: "Thật xin lỗi."

Cách xa nhau hai năm, câu này đến chậm "Thật xin lỗi", rơi vào Diệp Đồng trong tai lại châm chọc cực kỳ.

Nàng muốn, không phải Lâm Túc hời hợt thật xin lỗi, chẳng lẽ vẻn vẹn một câu thật xin lỗi, liền có thể che giấu đi qua tổn thương sao, Lâm Túc thậm chí ngay cả chủ động giải thích với nàng hết thảy thái độ đều không có.

Cái này là công ty yến hội, không phải tư nhân gia yến, Diệp Đồng quay mặt chỗ khác, không nhìn tới Lâm Túc, lau đi nước mắt trên mặt, cực nhanh ổn định sắp sụp đổ cảm xúc.

Diệp Đồng đi đến Lâm Túc bên cạnh, kéo ra cái ghế, thanh âm trong trẻo lạnh lùng ngậm lấy sơ mạc: "Lâm tổng, đồ ăn đã toàn bộ điểm tốt, rất xin lỗi, ta lâm thời còn có việc, liền không bồi ngươi, mời từ từ hưởng dụng."

Cũng không đợi Lâm Túc lên tiếng, Diệp Đồng thăm dò qua thân thể, cầm lấy đặt ở mặt bàn điện thoại, quay người liền muốn rời khỏi, lại bị Lâm Túc nắm dừng tay cổ tay: "Diệp tổng giám, đây chính là các ngươi XM tập đoàn đãi khách phương thức sao?"

Diệp Đồng bình tĩnh nói: "Đến trễ một giờ, đây chính là LT tập đoàn tổng tài phó ước phương thức."

"Ta có việc làm trễ nải một chút." Lâm Túc tính tình cũng không thích giải thích cái gì, nhìn lướt qua mặt bàn, đại đa số là nàng thích ăn đồ ăn.

Cổ tay truyền đến lạnh buốt cùng cường độ, để Diệp Đồng nhăn nhăn mi tâm, chuyển động lôi kéo cổ tay, càng giãy dụa tay kia nắm đến càng là gấp, Diệp Đồng biết Lâm Túc tuyệt đối sẽ không tuỳ tiện để nàng rời đi, dứt khoát cũng liền không giãy dụa, âm thanh lạnh lùng nói: "Lâm tổng, mời thả ta ra."

"Đồng Đồng." Lâm Túc nhàn nhạt cười, "Lâu như vậy không thấy, theo bồi ta ăn một bữa cơm đi."

Thanh âm bình tĩnh, nghe không ra ý tứ gì khác, tựa hồ thật chỉ là ăn một bữa cơm mà thôi, theo dứt lời, Lâm Túc cũng buông lỏng tay ra, Diệp Đồng thu hồi đi trắng nõn cổ tay, lúc này nổi lên một vòng đỏ chỉ ấn.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora