Chương 90

4.9K 208 24
                                    

 Lầu hai quán cà phê, tại lộ thiên nơi nào đó nơi hẻo lánh vị trí, Hứa Hồng Chí vẫn như cũ thẳng tắp ngồi tại tại chỗ, cũng không hề rời đi, hai người phụ tá gặp sắc mặt hắn âm tình bất định, cũng không dám lên tiếng nhắc nhở hắn. 

Bị Lâm Túc ngôn ngữ kích thích cùng cảnh cáo, Hứa Hồng Chí tức giận đến nghiến răng.

Nghe nói LT tập đoàn phía sau có người làm chỗ dựa, cụ thể là ai không có nhiều người biết, chỉ truyền nói người kia là tại chính phủ công tác, thân phận địa vị khá cao.

Lâm gia tại thành phố S một mực rất điệu thấp, đối với người sinh hoạt tư ẩn cực kì giữ bí mật, có rất ít người biết Lâm gia có cái gì thành viên cùng thân phận, mà Lâm gia trước mắt đã lưu lộ ra ngoài thực lực, Hứa Hồng Chí không chút nào chất vấn, đủ để đem XM tập đoàn thay đổi triều đại.

Dù cho đôi này cô cháu lại thế nào khí hắn, Hứa Hồng Chí cũng chỉ có thể nhẫn nhịn khí thôn âm thanh, thương trường như chiến trường, nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, trong lòng lại rất không cam tâm.

Dù sao, Hứa gia cũng không phải loại lương thiện.

Hứa Hồng Chí phẫn nộ đồng thời, lại không khỏi lâm vào cấp độ sâu nghĩ lại, hôm nay làm càn như vậy hành vi, cuối cùng, vấn đề nguyên nhân, vẫn là xuất hiện ở Nam Nam cùng cô bé kia trên người.

Cô bé kia thân phận địa vị như vậy lớn, có Lâm gia làm chỗ dựa, không giải quyết được nàng, Nam Nam là nữ nhi của hắn, cũng có thể từ Nam Nam ra tay.

Có thể nghĩ đến nữ nhi, Hứa Hồng Chí thở dài lại có chút bất đắc dĩ, Nam Nam tính cách cùng hắn không có sai biệt, nhận định chuyện gì, tính tình thực sự quá bướng bỉnh, những năm này bởi vì quan tâm Nam Nam chung thân đại sự, đến mức Nam Nam rất ít về nhà, đối với cái này cũng phải phiền không lắm phiền.

Lúc này trần trợ lý điện thoại đột nhiên vang lên, Âu đại tập đoàn giám đốc đánh vào gọi điện thoại tới, trần trợ lý kết nối đơn giản trở về vài câu, tiến lên nhắc nhở: "Chủ tịch, Nhậm tổng nói, Hứa tổng đã không tại thành phố S."

"Không tại thành phố S." Hứa Hồng Chí ngón tay khẽ chọc mặt bàn, hơi cau mày, như có điều suy nghĩ.

Trong thang lầu cách nơi hẻo lánh chỗ khoảng mười mét, truyền đến cực nhẹ "Cộc cộc cộc" âm thanh, hình như có giày cao gót giẫm tại mặt đất mà phát ra thanh âm, từng tiếng thanh thúy "Cộc cộc cộc" phảng phất gõ vào trong lòng, càng ngày càng rõ ràng.

Trần trợ lý không khỏi ngẩng đầu đi xem, khi thấy rõ Hứa Nam khuôn mặt, vội khom lưng xuống, tại Hứa Hồng Chí bên tai thấp giọng cả kinh nói: "Chủ tịch, Hứa tổng đến rồi!"

Hứa Hồng Chí cũng không ngẩng đầu lên, không có chút rung động nào, tựa hồ tia không ngạc nhiên chút nào, thẳng đến Hứa Nam đi đến hắn đối diện ngồi xuống, lúc này mới giương mắt đi xem nàng, hai người yên lặng lại lạnh lùng đối mặt, cũng không mở miệng nói chuyện.

Có lẽ là cha con ở chung bầu không khí quá khẩn trương, Hứa Hồng Chí đến cùng là phụ thân, không khỏi hướng nữ nhi thỏa hiệp chỉ chốc lát, tận lực hòa hoãn ngữ khí, thanh âm trầm thấp bên trong, ngậm có một vệt rõ ràng chỉ trích: "Nam Nam, không có lễ phép, ngươi nên trước gọi ta."

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now