Chương 66

4.3K 220 0
                                    

 "Ngươi hảo, Tô tổng." Lâm Túc nắm chặt con kia xanh nhạt tay, nhàn nhạt đáp.

Hai tay tương giao, từ trong lòng bàn tay truyền đến ý lạnh, khiến Tô Bối An hơi kinh ngạc, kia tế bạch non mềm tay, cùng nhìn qua ánh mắt của nàng đồng dạng, đều là băng băng lành lạnh, giống mất một loại nào đó người bình thường nhiệt độ.

Trọn vẹn cầm nửa phút, Tô Bối An tựa hồ cũng không có ý buông tay, Lâm Túc ánh mắt nhẹ ngưng, không để lại dấu vết đưa tay từ Tô Bối An trong lòng bàn tay rút ra.

"Lâm tổng, Tô tổng." Hứa Nam tức thời thanh khục một tiếng, mở miệng nhắc nhở các nàng, "Thời gian họp đã đến, chúng ta lần này hội nghị, lấy XM tập đoàn cùng LT tập đoàn hợp tác mục đích làm chủ đề."

"Hảo, Hứa tổng, bắt đầu đi." Lâm Túc ngước mắt, vượt qua Tô Bối An, đối với Hứa Nam gật gật đầu, cũng không tiếp tục để ý tới Tô Bối An, quay người ngồi xuống đi.

Mà đối với vừa mới thất lễ, Tô Bối An mang tai có chút nóng lên, thu được Hứa Nam ánh mắt ám chỉ, lại rất nhanh trấn định tự nhiên, bước nhẹ đi đến vị trí đối diện, cũng chính là tại Diệp Đồng bên cạnh.

Toàn viên trình diện.

Hứa Nam quét một vòng, nhìn một chút Tô Bối An, lại nhìn một chút Lâm Túc, mở miệng nói: "Lâm tổng, ngươi trên mặt bàn để mấy phần văn kiện, chính là chúng ta XM, chờ mong cùng LT tập đoàn hợp tác hạng mục tư liệu."

Lâm Túc khẽ gật đầu một cái, liếc nhìn văn kiện trong tay tư liệu, những này XM tập đoàn bày ra hạng mục, cũng không phải là lần đầu hiểu rõ.

XM vì biểu hiện đầy đủ thành ý, lần thứ nhất mời trao đổi hai cái tập đoàn hợp tác, liền phát mấy phần đơn giản hạng mục tới.

Thẳng đến lật nhìn cuối cùng một phần văn kiện, Lâm Túc lúc này mới thanh đạm mà hỏi thăm: "Đơn giản nhìn một chút, không có vấn đề gì lớn, XM những này không có khởi động hạng mục, là quý công ty ai đang phụ trách?"

Hứa Nam vô ý thức giương mắt đi xem Tô Bối An, gặp nàng gật đầu, thần sắc bình thường, hiển nhiên là vì gặm dưới LT khối này xương cứng, làm xong chuẩn bị đầy đủ.

Thu tầm mắt lại, Hứa Nam nghiêng mặt qua, đi xem bên phải Lâm Túc, đáp: "Tô tổng là XM tập đoàn hạng mục người phụ trách toàn quyền, phía dưới liền từ nàng đến giới thiệu những hạng mục này đại khái nội dung, cùng thực hành tính."

Nghe nói như thế, Lâm Túc nâng lên lông mày, ngước mắt đầu tiên là nhìn xuống Diệp Đồng, gặp nàng buông thõng mắt, cũng không nhìn lại tới, thanh thủy ánh mắt lướt qua, rơi vào Tô Bối An hồng nhuận thanh tú khuôn mặt.

Tô Bối An nhẹ hít một hơi, nhìn thẳng cặp kia lãnh đạm con ngươi, lần này cơ hội khó được, mười trận chiến Thập bại tàn tích, liền nhìn hôm nay có thể hay không thay đổi càn khôn.

Chẳng qua là, nhìn xem Lâm Túc lạnh lông mày lặng lẽ dáng vẻ, phối hợp nàng cái trán ngọn núi nhỏ kia túi, tại nàng vẻ mặt nghiêm túc, cùng lãnh diễm khuôn mặt, không hiểu liền hiện ra như vậy một tia buồn cười ý vị. 

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant