Chương 5

8.3K 354 6
                                    

 Nghe được tiếng đóng cửa, xác định Lâm Sanh đi về sau, Hứa Nam quay đầu nhìn đặt ở đầu giường bàn đường đỏ nước, nàng đưa tay lấy tới, uống một ngụm, lặng im điện thoại lại bắt đầu truyền đến An An oanh tạc, Hứa Nam đưa di động phóng tới bên tai: "An An, bữa ăn tối hôm nay giải quyết."

Quải điệu trò chuyện, nhìn thoáng qua thời gian, hiện tại 5 giờ 30 phút.

Trong thời gian ngắn chỉ sợ là không có cơm ăn nhanh như vậy, sát vách hàng xóm hẳn là muốn nấu khoảng một tiếng.

Nàng đối với sát vách hàng xóm ấn tượng đầu tiên cực kém, bên đường kém chút đụng nàng té ngã, còn giội nàng một mặt trà sữa, làm hại nàng trở về tẩy nhiều lần tắm.

Hôm nay mượn băng vệ sinh việc này, đã trở thành nàng nhân sinh một đạo tẩy không sạch sẽ vết nhơ.

Bất quá liền sát vách hàng xóm biểu hiện hôm nay đến xem, không phải người bị bệnh thần kinh.

Hay là An An nói rất đúng, chưa quen cuộc sống nơi đây, kết giao một người bạn cũng không tệ.

Lâm tiểu thư nhân phẩm tạm được.

Cũng không biết trù nghệ thế nào.

Lâm tiểu thư trước khi rời đi biểu lộ, có một chút như vậy vi diệu, tựa hồ không quá tình nguyện, lại cầm nàng không có cách nào khác dáng vẻ?

Suy nghĩ lung tung một hồi.

Hứa Nam cũng không phải là không có chuyện làm, nàng ngồi ở trên giường, tiện tay cầm qua laptop, lên diễn đàn công ty mới, bắt đầu hiểu rõ tiếp xuống công việc.

Nàng vừa nhìn vừa uống đường đỏ nước, lúc nào uống xong cũng không biết, đợi nàng kịp phản ứng, màn hình dưới góc phải thời gian đã 7 điểm.

"Nhanh như vậy?"

Hứa Nam vuốt vuốt phần bụng, cảm giác đến thật đúng là không đau đớn như vậy, chỉ là có chút đói lả, cũng không biết sát vách hàng xóm xào món gì.

Trong nhà có a di, nàng từ nhỏ không biết nấu cơm, gần nhất bởi vì vì một ít chuyện, đi theo phụ mẫu náo loạn điểm mâu thuẫn nhỏ, cũng rất ít về nhà.

Đại khái am hiểu công ty mới về sau, Hứa Nam khép lại laptop, nàng vuốt vuốt chua xót con mắt, rời giường đổi bộ ở nhà quần áo, liền đi tẩy sát vách hàng xóm cái chén, vừa rửa sạch chuông cửa liền vang lên.

Mở cửa trước đó, Hứa Nam nghĩ đến, nàng nên dùng biểu tình gì đối mặt người ngoài cửa đâu?

Dù sao, các nàng là thật không quen.

Nhận biết không đến mười ngày.

Hiện tại Hứa Nam, đối với sát vách hàng xóm tràn ngập tò mò, nàng là căn bản không đối buổi sáng nói kia lời nói phụ trách, nàng làm sao có thể kết giao sát vách hàng xóm loại kia lỗ mãng bằng hữu đâu.

Ba ba đánh mặt.

Lâm Sanh cũng không có Hứa Nam suy nghĩ nhiều, nàng từ Hứa Nam nhà sau khi đi ra, lại đi bên ngoài mua một đống nguyên liệu nấu ăn trở về, bình thường nửa giờ liền giải quyết bữa tối, quả thực là làm nửa giờ.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now