C5

602 73 0
                                    

Taehyung nãy giờ chăm chắn chú chú nhìn gương mặt của anh hàng xóm.

Người này, làn da trắng nõn như sữa. Trắng phát sáng. Lần đầu trong đời cậu gặp một người trắng như thế. Đúng là ở nhà nhiều nên trắng! Ngũ quan hài hoài thuận mắt, đôi mắt hẹp nhỏ dần về đuôi, nhưng con người đen láy, xinh như mắt mèo. Đặc biệt là đôi môi cong hồng hào vô cùng ̶c̶̶â̶̶u̶ ̶d̶̶ẫ̶̶n̶ xinh đẹp.

Xinh! Thật sự là rất xinh! Trước đây tiếp xúc với bao nhiêu người mẫu hay talent, Taehyung chưa thấy ai hút mắt như vậy cả. Tuy không phải nghiêng nước nghiêng thành như hoa hậu đâu, nhưng lại có sức quyết rũ vô cùng.

Anh xinh trai đưa lưỡi liếm quanh vành môi cong.

Ặc, chết rồi! Sao tim lại đập nhanh đến như thế này? Trời ơi không lẽ còn trẻ thế mà đã bị mắc bệnh tim mạch rồi sao? Taehyung nhìn cảnh tượng trước mặt mà chỉ muốn ôm tim ngã quỵ.

"Cậu có thôi đi không?"

Taehyung lúc này hồn bay phách lạc ở đâu mới nhập về. "Dạ?"

"Đừng có nhìn người khác chằm chằm như thế bất lịch sự lắm!" Min Yoongi giọng ngai ngái đầy khó chịu. Anh để ý hết ánh mắt của thằng nhóc này đặt lên người mình, rõ là đang phán xét gì đấy. Nói xem có nên móc mắt nó ra không chứ?

"À dạ em xin lỗi. Anh thông cảm, em là dân nghệ thuật nên em hay bị thế mỗi khi nhìn thấy gì đó xinh đẹp..."

Tiếng mèo bị đạp đuôi méo méo. Tiếng chó sủa gâu rõ giật mình.

"Hả... cái gì..." Yoongi ấp a ấp úng không tin vào tai mình. Trời đm cái sự đời gì đây chứ? Trong đầu Yoongi lúc này đã đúc kết được là não thằng nhóc này đúng là não không được bình thường mà. Trời ơi người ở hành tinh nào rớt xuống đấy? Còn không mau nhanh về với đất mẹ đi?

"Thôi em về đây, gửi anh bánh nhé. Chúc anh ăn ngon miệng. Hôm khác gặp anh nhé anh hàng xóm xinh giai." Taehyung dúi vội túi bánh vào tay Yoongi, rồi co giò chuồn nhanh vào nhà, không để Yoongi kịp phản ứng.

Taehyung vừa vào nhà, chưa kịp cởi giày đã móc ngay điện thoại từ trong túi ra.

"Hey JeiKei! Anh hàng xóm thật sự là xinh lắm :) Bảo đảm hợp với bộ ảnh của mày luôn."

"Thật á? Cho xin cái tên với nào ㅋㅋㅋㅋ"

"Ơ... Không biết, quên hỏi rồi ㅠㅠ"

"Trời lạy ông :) Có cái tên cũng không hỏi nổi là sao? Thất vọng! Nói chứ, ông hỏi cái đi. Em quen nhiều bạn bè làm nhạc nhẽo các thứ lắm, biết đâu lại có người quen anh hàng xóm xinh giai của ông đấy ㅋㅋㅋㅋ"

Anh hàng xóm xinh giai lắm thì vừa ngồi xiên bánh nếp bỏ vào mồn thoăn thoắt, vừa thầm chửi thằng nhóc nhà bên cạnh đúng là quái gở. Nhưng mà bánh ngon ghê nha.

-

Dọn đến căn hộ mới cũng hơn 2 tuần, Taehyung thời gian này đi chụp hình cho chiến dịch mới liên tục nên thường không có ở nhà. Anh hàng xóm thì có vẻ là một trạch nam chính hiệu, Taehyung chưa bao giờ thấy anh ấy bước ra khỏi nhà dù là đi đổ rác hay là đi mua đồ ăn gì đấy. Đúng là ở nhà nhiều, nên da trắng ghê. Chả bù cho cậu, suốt ngày lăn lộn bất chấp mưa nắng để đi chụp hình, mình đồng da sắt luôn rồi.

Taehyung đang ngồi căng con mắt ra retouch bộ ảnh vừa chụp lúc chiều, thì bỗng nhiên Yeontan đang nằm yên trên ghế, bỗng chạy lon ton ra cửa, hai chân cào cào lên cánh gỗ.

"Gì vậy con? Con không thấy là ba đang làm việc à? Giờ này muộn rồi không có ra đường đâu nhé." Taehyung ngồi trong phòng khách nhướng người lên mắng.

Yeontan nghe nói lại càng nghịch, không chịu nghe lời, nằm cả ra sàn lăn vòng vòng không yên. Bộ dạng rõ là muốn đi ra ngoài chơi lắm rồi. 

Taehyung vờ như không thấy nó. Trẻ con mà, chú ý đến chúng thì chúng sẽ càng hư hơn thôi. Kệ đi, cho tự chơi tự chán.

Yeontan biết ba bơ mình, liền nhảy phóc lên ghế, nhảy luôn lên laptop ba đang dùng, lưỡi nhỏ ươn ướt liếm liếm mặt ba để làm nũng. Em nhỏ nhưng em rất khôn nha. Em biết là ba sẽ không từ chối em đâu mà.

"Hahahaha thôi được rồi để ba dẫn con đi. Đứa trẻ hư hỏng này ba chiều con quá rồi đấy." Taehyung không chịu được mà phá lên cười. Con giống ai mà ranh mãnh thế, ba con ngoan hiền lắm có vậy đâu?

Taehyung dạo này thường không ở nhà, nên cũng không có thời gian dắt Yeontan đi dạo như dạo trước. Chắc thằng bé ở nhà một mình cũng chán lắm. Trẻ con thì phải cho vui chơi vận động một tí mới phát triển được.

Một tay mở cửa, một tay bế Yeontan, không biết có phải như mẹ cậu hay nói câu "ở hiền gặp lành" không, mà Taehyung hết sức kinh hỉ khi vừa bước ra hành lang thì thấy ngay người cậu mong đợi mấy hôm nay.

Là anh hàng xóm xinh giai ah!

-

Nhớ share và vote để nhanh có chap mới nhé =))

Taehyung x Yoongi ─ My dog loves you, so do IWhere stories live. Discover now