C14

607 72 3
                                    

Thôi chết Taehyung rồi. Chết tươi tại chỗ. Cái chuyện gì mà từ đang đi tỏ tình lại thành người được tỏ tình thế này? Cậu đứng như trời trồng, nơron não hoạt động hết công suất để giải mã hoàn cảnh hiện tại.

Yoongi nhìn người trước mặt ánh mắt đầy hoang mang, miệng không khép lại được, cứ như bị hóa đá rồi. Anh kề mặt lại gần sát, tay vỗ cái nhẹ lên má cậu, trề môi. "Không trả lời thì anh đi vậy."

Taehyung nghe vậy, mồm vẫn chưa khép mắt vẫn mở to, vội vã gật đầu lia lịa, Yoongi nhìn thấy không khác gì chú chó trên xe hơi ấy. Yoongi đưa tay che miệng cố gắng không tỏ vẻ quá tức cười.

"Ừ. Mà thôi anh mệt rồi, về trước đây. Ngồi đấy mình đi." Nói rồi quay lưng đi một mạch trước luôn, bỏ Taehyung đang đần thối ở lại một mình.

Gió hè thổi khô hanh, tiếng lá cây cuối mùa sắp rụng xào xạc vào nhau, tình cảnh thê lương, thêm tí BGM tiếng violon não nề là không khác gì trong phim drama Hàn cẩu huyết. Taehyung mở to mắt hoang mang một hồi, mới nhận ra câu chuyện tỏ tình trái nghoe nhẫn tâm không ai bằng, ôm Yeontan xụt xịt. "Đồng ý rồi mà sao ba thấy thất bại quá vậy hả con trai?"

Taehyung một phát thất bại toàn tập dưới tay Min Yoongi thiên tài. Đã uổng công chuẩn bị biết bao nhiêu thứ, tấm lòng của cậu cậu thật sự muốn nói với Yoongi hết tất cả. Min Yoongi đúng là cực phẩm mà, đến tỏ tình cũng để người ta không kịp ngắc ngứ.

Hôm qua Seokjin có gọi cho cậu, sau khi có số thì hai anh em họ Kim đẹp trai cũng có giữ liên lạc quan lại. Seokjin đi làm vài ly với Yoongi về, bị thằng em hắt hủi mới bực mình đem bán hết thông tin quân ta cho quân địch, đúng là đừng nên đắc tội với Seokjin. Duy chỉ Yoongi không sợ trời không sợ đất nên mới có cái gan đấy thôi. Những điều Seokjin nói, Taehyung cũng ngờ ngợ ra trước rồi, nhưng cậu cũng chẳng dám chắc. Vì Yoongi lạnh lùng quá, cũng chẳng thể hiện ra nhiều, đọc tâm ý của người này chẳng khác gì giải bản mật mã Kryptos.

Taehyung ngồi trân mắt ra một hồi, Yoongi chân ngắn đã nhanh chóng khuất dạng đi trước rồi, mới vội vã co giò chạy theo.

Bước chân cậu chậm rãi lại khi thấy Yoongi đang đứng ở góc đường. Thân người nhỏ nhắn, đứng từ xa cảm giác như một vòng tay là ôm trọn được hết vậy. Là anh đang đợi cậu sao? Taehyung trong lòng pháo bông đang từng đợi nổ liên hồi.

Yoongi nhận ra sự có mặt của cậu, mới cười khẩy cái, "Ya, tưởng chết dính ở đó luôn rồi chứ?"

"Anh đợi em à?" Taehyung tiến lại gần.

"Không. Mắc gì?" Yoongi nhanh chóng tạt cho cậu một gáo nước lạnh.

Cậu gãi đầu, cái tính tsun quá đà của anh cậu còn lạ gì nữa.

Taehyung ngập ngừng khơi gợi lại chuyện vừa xảy ra. "Anh ơi, nãy là anh không nói đùa ạ?"

"Cậu tưởng tôi là người thích đùa à? Nếu cậu không tin thì thôi vậy."

"Không không... Em chỉ muốn xác nhận lại thôi. Chuyện bất ngờ quá nên em không dám tin nữa."

"Tin hay không tùy cậu. Muốn tôi nói lại lần hai sao? Không nhé anh đây chỉ nói một lần duy nhất." Yoongi ngoài mặt đang quơ võ mèo cào, thật chất là muốn đào hố chui xuống đến nơi rồi. Da mặt anh vốn mỏng, lần đầu đi tỏ tình ngại chết đi được ấy. Được cái mạnh miệng thôi, chứ ruột gan bên trong như tờ giấy thổi mạnh cái là rách ngay.

Taehyung x Yoongi ─ My dog loves you, so do IWhere stories live. Discover now