C18 - End.

963 102 3
                                    

Năm cũ sắp hết năm mới sắp đến rồi. Sinh nhật Taehyung thì lại vào đúng dịp cuối năm. Vì tính chất công việc, càng cận cuối năm Taehyung lại càng bận rộn hơn do có nhiều sự kiện và chiến dịch cần phải chạy để kịp đón năm mới.

Ngày nào em người yêu cũng tất bật đi sớm về khuya, Yoongi trong khoãng thời gian không có Taehyung ở bên ôm ấp thì mới nghĩ tặng gì cho sinh nhật cậu đây. Suy nghĩ tặng quà thôi mà mệt gấp mấy lần làm nhạc ý. Tặng hiện kim thì đơn giản quá rồi, em người yêu cũng chắc chắn sẽ thích thôi, nhưng mà làm vậy có phải lười biếng kiệt sỉ quá rồi không?

Yoongi nằm phơi bụng nhìn lên trần nhà mấy ngày trời, rồi cả lên Naver tìm kiếm thử bà con đi trước có cao kiến gì hay ho để học hỏi, mà cũng vẫn ôm quả bí lù trong lòng.

Tối nọ, Taehyung xong về sớm nên không phải về khuya, nên mới qua nhà Yoongi ngủ với anh. Nhìn em người yêu bế Yeontan vào phòng mình, rồi leo lên giường ôm anh thật chặt vào lòng, hôn lên má anh, nói chúc ngủ ngon em yêu anh, Yoongi chợt nghĩ ra mình sẽ tặng Taehyung điều đặc biệt gì rồi.

Cả hai có hẹn với nhau sinh nhật Taehyung sẽ ra nhà hàng làm một bữa thật lãng mạn. Yoongi không hề cà rề chậm chạp như mọi khi chút nào, nhanh chóng nhấn điện thoại lên đặt ngay chỗ ngồi đẹp nhất của nhà hàng 5 sao trên tòa nhà Gangnam, có view nhìn thẳng ra phía sông Hàn vô cùng lãng mạn.

Yoongi còn bí mật đặt mua một chiếc đồng hồ Rolex từ Thụy Sĩ về. Anh chọn chiếc có mặt trước gắn đá thạch anh tím lên xung quanh mặt kính, vì Taehyung thích màu tím vô cùng, mặt sau là đặt khắc riêng chữ Borahae, nghĩ là anh yêu em theo ngôn ngữ của Kim Taehyung nhà anh hay nói. Chiếc đồng hồ này ngốn của anh cũng kha khá đó, nhưng Yoongi còn cảm thấy vui sướng là đằng khác. Tiền anh kiếm được anh dùng không hết thì cho người yêu dùng chứ sao nữa.

Mà chẳng may xui xẻo đến, Taehyung ngay hôm trước đó thì nhận lệnh đi Incheon 2 ngày. Cậu nghe xong mà đứ người, rồi cả tối đó ôm chằm lấy anh người yêu, rúc đầu vào cổ anh liên tục dụi dụi vì cảm thấy có lỗi. Yoongi thấy mình như bị một con chó lớn làm nũng vậy. Anh khẽ vuốt má cậu. "Thôi không sao cả, đi về rồi anh làm sinh nhật cho. Sinh nhật em mà phải đi công tác thì anh trách gì chứ, thương còn không hết."

Yoongi vì lỡ đặt bàn trọn gói hết rồi, cả triệu won lận chứ có ít đâu, nên gọi Seokjin ra đi ăn bù lỗ luôn. Gọi qua cho Seokjin, chỉ nghe nói thằng em bị bể kèo mà ông anh cứ tưởng là thằng em thất tình trời sắp sập đến nơi, chưa rõ đầu đuôi đã gọi qua chửi Taehyung một chập làm cậu ú ớ vừa ôm máy ảnh như trời trồng vừa chả hiểu mô tê gì. Mãi đến tối đi gặp Yoongi, Yoongi nói cũng chẳng qua đi ăn cho đỡ phí tiền thôi chứ tình cảm tụi em vẫn tốt lắm, Seokjin mới thở phào vuốt ngực ra là thế làm anh mày hết cả hồn à.

Hai anh em mỗi lần gặp nhau là có bao nhiêu chuyện để nói không hết. Rượu xịn, cảnh đẹp, thức ăn ngon, không gian có tiếng piano nhẹ nhàng thế này thì cũng thích hợp để hàn thuyên quá đi chứ. Nhất là cặp bài trùng này lại quá hợp với nhau nữa.

Nói một hồi không biết trời trăng mây đất gì, Yoongi thấy điện thoại trong túi rung rung. Đưa lên xem thì thấy Taehyung gọi.

Taehyung x Yoongi ─ My dog loves you, so do IWhere stories live. Discover now