C15

638 60 0
                                    

Năm nay Đại Hàn lạnh sớm. Mới vừa chớm qua tháng 10 mà tiết trời đã như vào giữa thu rồi. Hai người sau một hồi ôm ấp ân ái thì Taehyung cũng phải đành chẹp miệng dắt nhau về nhà, kẻo anh người yêu mỏng manh như tờ giấy đứng giữa đường sợ có khi cảm lạnh mất.

Đúng là mấy người yêu nhau, nói chuyện đến 2h sáng vẫn chưa thấy chán.

Taehyung vừa ôm laptop check lại công việc, vừa đặt điện thoại kế bên để facetime nhìn gương mặt của anh người yêu. Yoongi bảo gọi điện hoặc nhắn tin được rồi, nhưng Taehyung cứ nhất nhất một là anh qua đây ngồi trước mặt em hai là video call anh chọn đi. Anh người yêu cũng đến bó tay đành phải chiều theo thôi vậy.

Cả mấy ngày bận quá không có thời gian đọc báo, Taehyung lướt vội mục tin tức trên trang Naver. Ah, lá phỏng nay chuyển màu rồi, cậu chợt rộn ràng trong lòng.

Hồi còn sinh viên, năm nào Taehyung cũng đợi đến thời điểm giao mùa này để đi thực tập. Lúc đó cậu trai tỉnh đã làm gì có tiền mà đi du lịch đây đó để tìm cảnh đẹp kia chứ. Ngay tại Seoul này cũng có một chỗ tuyệt đẹp để cho cậu thỏa đam mê rồi. Cung đường Deoksugung trở lên rực rỡ hơn bao giờ hết với những tầng cây dẻ quạt vàng xen màu đỏ mỗi khi mùa thu về, Taehyung chưa bao giờ thấy hết yêu nơi này cả. Cả đồ án tốt nghiệp cũng là một series những bức ảnh chụp lá phong đỏ suốt hàng năm trời, từ khi còn là sinh viên năm nhất cho đến lúc kĩ thuật đã thành thạo chuyên nghiệp, chính nó đã giúp cậu có được tấm bằng tốt nghiệp loại ưu tú, là tấm vé cho tiền đồ sau này.

Taehyung quay sang hỏi Yoongi. "Anh ơi, lá phong chuyển màu rồi đó. Lúc trước em bảo nếu có dịp thì hai đứa mình đi chụp ảnh với nhau ấy... Mai anh đi chụp lá phong với em không?"

Yoongi nghe nói chợt hơi giật mình. Anh đúng là từng yêu thích nhiếp ảnh, nhưng bây giờ nó đã là quá khứ rồi. Vì bận rộn với công việc làm nhạc nên anh cũng chẳng có thời gian cho mấy thú vui khác nữa.

Thấy Yoongi chần chừ không trả lời, Taehyung nghĩ thầm chắc là anh không thích cảnh thiên nhiên lắm, bèn buông lời chèo kéo. "Để em kể cho anh nghe, mùa lá phong đỏ là thời điểm mà em thích nhất. Nó thật sự rất ý nghĩa với em. Vì vậy em muốn một lần được mang người yêu đến đó."

Yoongi suy nghĩ một lúc, bèn khẽ gật đầu.

"Thích ghê. Vậy đây sẽ là lần hẹn hò đầu tiên đó nha. Đêm nay chắc em không ngủ được quá."

"Tưởng đi chụp hình?"

"Hai người yêu nhau đi chơi chung thì là hẹn hò."

Yoongi bật cười. Ừ, thì là hẹn hò. Anh cũng trông đợi lần hẹn hò này lắm đấy.

Anh bật người khỏi chăn, chạy đi tìm bộ máy ảnh của mình. Cũng phải hai năm rồi anh chưa đụng vào nữa. Lâu lâu có cho bạn bè mượn để máy không hỏng thôi. Cái túi máy nằm tít trong góp tủ trông cô đơn kinh khủng, nhìn thấy Yoongi chắc nó mừng lắm vì cuối cùng cũng thoát khỏi lãnh cung rồi.

Yoongi đặt điện thoại lên bàn, chỉnh góc máy để Taehyung có thể thấy rõ mặt mình. "Lâu quá không dùng phải sạc pin đã."

"Thế mai em đón anh nhé?"

"Không." Yoongi chăm chú tháo ống lens ra, lấy khăn mềm cẩn thận lau chùi lại dụng cụ. "Sáng mai anh có việc nên hẹn nhau ở đó đi."

Taehyung x Yoongi ─ My dog loves you, so do IUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum