C12

605 74 3
                                    

Khuya đó, Yoongi tốn hơn 34 phút đồng hồ để dỗ Taehyung đi ngủ cho anh nhờ. Mà đầu dây bên kia đúng là tửu lượng kém thấy sợ, rượu vào lời ra, không còn coi ai ra gì nữa.

"Say quá rồi, đi ngủ đi, đừng nói nhảm nữa."

"Em không nói nhảm! Anh đó! Anh, trả lời em đi. Rốt cuộc là anh có thích em không?"

"Thôi mệt cậu quá. Tốn nửa tiếng đồng hồ của tôi rồi. Cậu muốn nói nữa thì nói một mình đi, tôi đi ngủ!"

"Aaaaaaaa..." Taehyung chưa kịp nói gì, thì Yoongi đã tắt máy cái rụp.

Taehyung say đến không sợ trời không sợ đất, nhấn số gọi lại lần nữa, định là sẽ gọi cho tới khi anh chịu nói thích em thì thôi nhé.

Yoongi gửi tin nhắn đến.

"Dừng ngay."

"Đi ngủ đi."

"Ngoan anh thương."

Taehyung nấc một tiếng.

"Dạ anh ngủ ngon."

Không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ Min Yoongi.

-

Yoongi thở dài thườn thượt. Cuối cùng cũng chịu im rồi. Anh nhìn Yeontan nằm trên ghế ngủ ngoan ơi là ngoan, trong đầu lại nghĩ đến chủ của nó, chắc giờ cũng đang quấn chăn ngủ ngoan như thế.

Cậu về đây rồi xem có biết tay anh không, dám quấy anh à? Min Yoongi lại hung dữ suy nghĩ. Nhưng mà nghĩ thế thôi, lúc nãy nó chuyện, anh có dám mắng cậu câu nào nặng đâu cơ.

Anh biết là cậu thích anh chứ. Biết từ lâu rồi, cái ánh mắt mỗi lần nhìn anh là nổ tim đôm đốp ấy thì có mù mới không nhận ra. Chỉ là ai ngờ đâu cậu này tỏ tình bất ngờ quá, thật không biết đường nào lần luôn.

Thích Taehyung thì anh có thích chứ. Yoongi bình thường lạnh nhạt với người đời lắm, anh thừa sức nhận ra mình đối xử với Taehyung đặc biệt hơn những người khác, chỉ là anh không thừa nhận điều đó mà thôi. Nhưng thích là một chuyện, còn quen thật lại là chuyện khác. Yoongi luôn là như thế, trong tất cả mọi chuyện đều phải nghiêm túc, chuyện tình cảm lại phải càng suy nghĩ kĩ. Quen ngày 1 ngày 2 rồi chia tay thì xin né anh ra dùm cái.

Người ta thích mình, mình cũng thích người ta, mà sao trong lòng cứ thấy không ổn. Chuyện tình cảm đúng là rối ren, suy nghĩ chỉ tổ nhức đầu. Yoongi bực bội ụp mặt vào gối lăn qua lăn lại như dở hơi.

-

Hôm cuối ở Jeju, tuy không phải chụp ngoại cảnh giữa trời nắng nữa, nhưng cả team phải kiểm tra lại thành phẩm thật kĩ, xem còn có sai sót gì không để còn sửa ngay, về thành phố mà mới phát hiện ra thì chỉ có nước mấy anh em ôm nhau ăn đủ luôn. Taehyung ngồi ôm laptop xem lại hết gần 5000 tấm ảnh, mỗi tấm soi thật kĩ, làm xong thì cũng mất gần nửa ngày trời, không biết là thời gian trôi nhanh vậy.

Taehyung nhớ mang máng hôm qua lúc say xỉn mình làm gì chứ. Trời ơi đúng là muốn đập đầu vào gối tự vẫn cho rồi. Đồ điên Kim Taehyung sao mày dám làm vậy hả? Ảnh mà giận thật thì biết phải làm sao?

Taehyung x Yoongi ─ My dog loves you, so do IWo Geschichten leben. Entdecke jetzt