C17

634 68 4
                                    

Cuộc sống tình nhân quả thật là rất thú vị. Càng thú vị hơn khi mà người yêu ở sát vách nè đi mấy bước chân là tới.

Taehyung từ khi xác nhận tình cảm với anh thì bỏ luôn tật ăn ngoài đường, tối nào cũng ngoan ngoãn vác Yeontan qua. Yoongi bảo là anh phải chăm cậu cho béo lên mới được, đi công tác có mấy hôm mà gầy thấy rõ, có biết là anh xót lắm không.

Taehyung nghe nói mà vừa đi làm về mệt quá trời cũng ngay lập tức mát hết cả ruột gan, không chịu được mà bay vào hôn cái chụt mấy phát. Ở nhà mà, sợ gì chứ. Dù sao cũng là của em rồi cơ mà.

Yoongi cảm thấy dạo này mình chiều em người yêu quá sinh hư rồi, lúc nào thích là giở trò xàm sỡ liền chả coi ai ra gì nữa, giả bộ hung dữ lườm cho một phát làm Taehyung vội vã phải thu liễm lại ngay.

"Mà sao mấy nay con không chịu ăn đồ ăn mọi khi em cho ăn nữa. Qua nhà anh thì mới chịu ăn. Hay là do anh cho nó ăn sang quá? Anh cho Yeontan ăn gì đấy?"

Yoongi suy nghĩ một hồi, rồi nhún vai cái nhẹ tênh. "Cá hồi, cá ngừ, gan vịt, trứng bắc thảo,..."

Taehyung nghe xong xuýt thì té ngửa ra sàn, ôm ngực ho khụ khụ. "Trời ơi... Anh nuôi chó hay nuôi điện hạ vậy?" Đúng là anh người yêu ngầu muốn xỉu, ý là xỉu thật theo đúng nghĩa đen luôn.

-

Một tuần nữa trôi qua, Yoongi mới nhận dự án và Taehyung cũng có jobs mới, cả hai đều bận tối mặt tối mũi nên thời gian dành cho nhau không được bao nhiêu. Taehyung gần như phải ở công ty suốt, lúc về thì cũng đang giờ Yoongi làm việc không dám làm phiền. Vừa xử lí xong việc là Taehyung liền bay về ôm lấy ôm để anh người yêu vào lòng.

Tối đó, Taehyung chẳng chịu rời anh nửa bước. Anh bận làm nhạc mà cũng nhất nhất bắt Yoongi phải ngồi lên lòng mình, cả người dán vào lưng Yoongi cứ như sợ ngoài vòng tay anh là bão tố ấy. Taehyung cực thích mùi của Yoongi, lúc nào người anh cũng có một hương ngòn ngọt dễ ngửi. 

Em người yêu ngồi yên im lặng rất là ngoan, thật ra thì Yoongi cũng thấy đùi Taehyung đúng là êm thật, nên cũng chẳng khó chịu hung dữ phải đối gì, cứ để cậu ôm mình, thi thoảng có bị rờ rờ mó mó một tí thôi.

"Em chưa thấy chán à?" Ý là rờ bụng anh chưa thấy chán à?

Taehyung nãy giờ chả nói câu nào ngồi im cho anh làm việc, anh hỏi mới dám trả lời. "Dạ không." Dứt khoát rất là thành thực nha.

Yoongi thấy vừa buồn cười vừa thương. Có hôm anh nhắn tin thì thấy bảo 2h sáng vẫn còn chụp mẫu chưa xong mà.

Anh quay sang ôm cổ cậu nhẹ giọng. "Muộn lắm rồi em đi ngủ đi."

Taehyung lắc đầu. "Không"

"Tại sao?"

"Anh vẫn chưa ngủ mà?"

"Anh còn việc..." Yoongi nói rồi cũng tự sực người ra. Anh cũng y chang cậu chứ khác gì. Taehyung quả nhiên rất biết cách bắp thóp anh, Min Yoongi vào tay cậu thì dù đầu đội trời chân đạp đất cũng không thoát khỏi bàn tay của em người yêu.

"Em cố ý đúng không?" Yoongi nhếch mép cười.

"Hmmm..." Taehyung bị phát hiện cũng không biết phải trả lời sao, chỉ cười hì hì thành tiếng. Tựa đầu vào bả vai anh người yêu, cưng chiều mà hôn nhẹ vào sau gáy mấy cái.

Taehyung x Yoongi ─ My dog loves you, so do IWhere stories live. Discover now