Chương 79: Nạp Lan mời vũ

55 1 0
                                    

  Triệu Tễ không để ý đưa tay muốn nắm bả vai nàng, Lâm Lang nhanh chóng đưa tay hung hăng chụp đuợc tay của hắn: "Dẫn đường đi ! " Hôm nay là lễ thành thân của Diệp Cẩn Huyên cùng Triệu Tễ , tạm thời nàng không có nguy hiểm gì !

Triệu Tễ không động đậy, vuốt cằm cau mày suy tư hồi lâu, nói: "Âm thanh này đích xác rất dễ nghe, chỉ là chốc lát nữa không hợp thích cho lắm ! Trước biến đổi một chút sẽ tốt hơn !"

Triệu Tễ nói xong, một tay nắm được cằm của nàng, khiến cho nàng hé miệng, không biết từ nơi nào cầm một viên thuốc, nhanh chóng nhét vào trong miệng nàng !

Viên thuốc kia phảng phất như được truyền sinh mệnh, rơi vào trong miệng nàng nhanh chóng hướng trong cổ họng trượt xuống, Lâm Lang há miệng lần nữa, quả nhiên biến thành âm thanh của Diệp Cẩn Huyên, nhìn ánh mắt dâm tà hài lòng của Triệu Tễ, Lâm Lang hơi cau mày, cũng không lên tiếng nói chuyện nữa .

Thông đạo u tối dưới lòng đất chật hẹp và dài ngoằn nghèo, cứ cách mười trượng là đặt một ngọn đèn dầu, ánh sáng lúc tỏ lúc mờ luân phiên, đem bóng người kéo dài trên đất, trong lối đi yên ắng tĩnh mịch , chỉ nghe tiếng hít thở vụn vặt cùng âm thanh ma sát soàn soạt của tiếng bước chân !

Triệu Tễ đi phía trước dẫn đường, Lâm Lang rơi ở phía sau cách xa hắn một trượng, không nhanh không chậm theo sát. Đi một hồi, lối đi phía trước tất cả ánh lửa cùng lúc chập chờn hai cái, cuối cùng yên lặng vụt tắt , thoáng chốc, con đường phía trước tối đen như mực, đưa tay không thấy được năm ngón.

Triệu Tễ thấy vậy, đáy mắt thoáng qua một tia đắc ý vui mừng, khẽ thả chậm bước chân cùng Lâm Lang đi song song, tiếp, hắn vươn tay vòng qua bên hông ôm Lâm Lang tiếp tục đi, âm thanh khàn khàn mị hoặc nói với Lâm Lang : "Có trẫm ở đây, trẫm sẽ bảo vệ nàng , đừng sợ !"

Lâm Lang mặc dù mất đi pháp lực, nhưng phản ứng bản năng của thân thể vẫn còn, nhất là trải qua mấy ngày nay, nàng đối với Triệu Tễ chán ghét từ đáy lòng đã sớm khắc sâu tận xương tủy, khi Triệu Tễ đưa tay qua, cơ hồ là theo phản xạ tự nhiên, nàng hơi né người một cái, liền tránh được bàn tay của hắn; sau đó bước chân đột nhiên ngừng lại, quay đầu, một đôi mắt sáng trong suốt yên lặng, ở trong bóng tối vẫn có thể thấy tia sáng lấp lánh tỏa ra từ đôi mắt đẹp ấy , nàng cứ như vậy an tĩnh nhìn Triệu Tễ, tròng mắt đen không che giấu chút nào khinh bỉ coi rẻ khiến cho lòng Triệu Tễ xấu hổ đồng thời dâng lên một cỗ tức giận buồn bực không thể tả .

Triệu Tễ nhìn thiếu nữ trước mặt , một thân y phục sang trọng đẹp đẽ , sống lưng thẳng tắp tôn lên những đường cong xinh đẹp mềm mại của thân thể, hoàn mỹ đến mức mang đến cho người ta cảm giác nàng là một nữ tử quật cường kiên nghị , trên đầu đeo Bích Hải Minh Châu óng ánh trong suốt, trong bóng tối phát ra ánh sáng mỏng manh , vô hình trung tạo thành một ngọn đèn soi sáng lối đi phía trước !

Nữ tử uy nghi lạnh nhạt, tao nhã phong hoa tuyệt đại, toàn thân mơ hồ hiển lộ khí thế khiếp người , khiến Triệu Tễ không dám hành động thiếu suy nghĩ !

Sắc mặt Triệu Tễ lúc sáng lúc tối thay đổi luân phiên, biểu tình âm u nhìn ánh mắt Lâm Lang cương quyết, hừ lạnh một tiếng, không nói gì, bước tới phía trước !

Lâm Lang nhìn Triệu Tễ đi đằng trước, trái tim lơ lửng treo cao lúc này mới yên tâm thả xuống, thân thể nàng khẽ run, mới phát giác sức lực đi đứng cũng mềm nhũn . Hiện tại nàng tay trói gà không chặt, Triệu Tễ nếu dùng sức mạnh cưỡng ép, nàng thực sự chỉ có một con đường lưới rách cá chết, thật may là. . . . . . . . . . .

Lâm Lang trấn định lại tâm thần, cất bước đuổi theo, không biết đi bao lâu , chuyển qua một góc quẹo, hai người tới một ngõ cụt, Triệu Tễ đưa tay ở trên vách tường nhấn xuống, theo một hồi tiếng vang "ầm ầm", cửa đá chầm chậm mở ra, rõ ràng có thể thấy được bên ngoài ánh nến lập lòe lay động !

Lúc này Tử Dương Điện đèn đuốc sáng trưng , thảm lót sàn đỏ chót trải dài từ chỗ ngồi cao nhất trải xuống , mãi cho đến thềm bậc thang trước điện mới ngừng ; trong không khí ngửi được mùi huân hương nhàn nhạt từ lư hương thượng hạng bao trùm cả gian phòng , tựa như lan lại chẳng phải lan làm cho người ta ngửi xong cả người liền thư thái dễ chịu , các vị đại thần mang theo gia quyến vào bên trong, tới nơi quy định vị trí ngồi xuống, sau đó tiếng đàn sáo vang lên, cung nữ thái giám nối đuôi mà vào, mang các loại món sơn hào hải vị quý và lạ bày lên !

Triệu Tễ mang theo Lâm Lang ngồi vào liễn xa khắc chín con rồng vây quanh hướng thẳng đến Tử Dương Điện, liễn xa điểm xuyến châu ngọc làm đẹp, trước sau bốn góc khảm dạ minh châu xa hoa đắt tiền, trong đêm tối phát ra ánh sáng nhu hòa lóa mắt, sau lưng một hàng cung nữ thái giám tay cầm nghi trượng đèn lồng, cẩn trọng theo sát xe .

"Hoàng thượng giá lâm, Quý phi nương nương giá lâm. . . . . . . . . . . . . . . . . "

Theo âm thanh lanh lảnh của lão thái giám, Triệu Tễ cùng Lâm lang từ trên liễn xa bước xuống ; lúc này, chúng thần đã sớm ra ngoài cửa điện nghênh đón, thấy Triệu Tễ Lâm lang xuống xe, lập tức ba quỳ chín lạy : "Vi thần tham kiến hoàng thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, quý phi nương nương Thiên tuế Thiên tuế thiên thiên tuế. . . . . . . . . . . . . . . . ."

Tiếng hô ùn ùn kéo đến giống như cơn thủy triều mãnh liệt tràn tới, Lâm Lang nhìn Triệu Tễ đắc chí vừa lòng ưỡn ngực ngẩng đầu, nhìn về phía trước mọi người điện đầu cũng không dám ngẩng lên giơ tay: "Bình thân ! Hôm nay ngày vui của trẫm, mọi người không cần quá câu nệ !"

Triệu Tễ nói xong, cất bước hướng trong điện đi tới; hắn vốn nghĩ nắm tay Lâm Lang , cũng đã vươn tay cầm tay nàng liền chạm phải con ngươi băng lãnh bức người thì cả người giống như bị một cỗ lực lượng vô hình giữ chặt, chớ nói chi là cầm tay của nàng, chính là liếc mắt nhìn nhiều hơn nữa, cũng cảm thấy kinh hãi.

Triệu Tễ mắt nhìn thẳng đi đến phía trước, Lâm Lang cũng chầm chậm đuổi theo, từng cử động nhìn như gió nhẹ nước chảy, rồi lại ưu nhã hào phóng, phong cách phong hoa tuyệt thế, rõ ràng chỉ là một nữ tử mảnh mai yếu nhược, lại làm cho người ta có chung cảm nhận cho dù núi Thái Sơn có sụp xuống ở trước mặt nàng cũng trấn định không biến sắc , nàng cùng Triệu Tễ đi cùng một chỗ, mọi người thậm chí bỏ quên cả uy nghi của hoàng thượng, trong mắt chỉ còn lại tiểu nữ tử này !

Triệu Tễ ở trên ngự tọa ngồi xuống, Lâm Lang ngồi bên tay phải hắn ; lần lượt là các vị đại thần mệnh phụ thiên kim tiểu thư kính cẩn chúc mừng , Lâm Lang nhìn những người này treo nụ cười nịnh hót vui vẻ , trong lòng âm thầm cau mày, không biết những kẻ này nếu biết tân nương đã âm thầm bị hoàng thượng của bọn họ tráo đổi , sẽ có biểu tình đặc sắc gì đây ?

Triệu Tễ cười nhất nhất ứng đối , sau đó tuyên bố yến hội bắt đầu , trình diễn ca múa góp vui.

Một tràng tiếng sáo du dương truyền đến, trong đại điện lập tức an tĩnh xuống, từ từ, trong điện trên vũ đài ngọn đèn dầu nhấp nháy lúc sáng lúc tối vô hình trung tạo ra một loại không khí mờ ảo mông lung, sau đó ánh đèn bỗng nhiên sáng ngời , một nữ tữ áo trắng váy dài nhanh nhẹn uyển chuyển xuất hiện, kèm theo tiếng sáo vút lên nữ tử phất cao tay áo dài như nước , thân hình lắc lư , xoay nhảy, xê dịch, bay lượn, tạo nên khung cảnh nhu hòa mê hoặc nhưng mơ hồ lại lộ ra không khí lành lạnh !

Quỷ Hoàng Phi - Sương HoaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang