Chương 85: Gặp nhau không quen biết

60 1 0
                                    

  Sắc mặt nam tử hắc y chán chường mang theo vẻ tái nhợt của người bệnh lâu ngày, trên cằm mơ hồ lúng phúng vài sợi râu , mấy ngày không gặp, hắn giống như già thêm mười tuổi !

Hắn đi tới trước đại môn Vân Đình quán, một đôi con ngươi đen tuyền như có như không nhìn Lâm Lang một cái, sau đó, quả quyết dời đi, cùng với nàng gặp nhau thoáng qua !

Chỉ là trong phút chốc đó, Lâm Lang trừng lớn con ngươi, thời điểm gặp mặt thoáng qua nàng đột nhiên quay đầu lại, thẳng tắp truy tìm bóng dáng của người nọ, thần sắc hờ hững của người nọ giống như không chút nào lưu luyến sải bước đi vào Vân Đình quán !

Khi Lâm Lang quay đầu lại , tàn ảnh mờ ảo loang lỗ kéo dài trên nến tuyết trắng xóa, mái tóc đen bay cao dưới ánh mặt trời, chiếu ra khung cảnh ảm đạm thất sắc , trong mắt chỉ còn dư lại bóng lưng hắc y vĩ ngạn trước mắt ——

Nàng theo bản năng đuổi theo hai bước, sau lưng lại truyền đến âm thanh lạnh nhạt của U Minh : "Hắn bây giờ đã mất đi tất cả pháp lực, cho nên không có khả năng nhìn thấy ngươi !"

Lâm Lang sững sờ, đành dừng bước ở trước cửa. Nàng cũng không quay đầu lại, nghe bên trong dần dần truyền đến giọng nói ân cần lấy lòng của Diệp Cẩn Huyên cùng âm thanh trầm thấp hữu lực của Quân Thương hòa vào nhau, trong đầu giống như bị tia chớp đánh trúng , ầm một cái, trái tim bỗng nhiên nhói đau, cổ họng trào lên một trận mùi tanh ngòn ngọt, cảm giác lồng ngực khí huyết cuồn cuộn , thân thể không chịu nổi run rẩy hai cái đỡ khung cửa mới miễn cưỡng đứng vững !

Nàng ngây người hồi lâu, bình ổn lại khí huyết sôi trào trong ngực , cuối cùng, chỉ thở dài một tiếng, thật sâu nhắm mắt lại, lần nữa mở ra, trong mắt vẫn như cũ sáng tỏ vô cùng, nàng hướng U Minh cất giọng lạnh nhạt nói: "Nên nhìn đều nhìn cả rồi, không nên nhìn cũng đã gặp, đi thôi !"

Nghe bên trong Quân Thương nhàn nhạt ứng tiếng, mặc dù không giống vẻ chân thật thường ngày khi ở cùng với nàng, nhưng cũng. . . . . . . . . . . . . . . trái tim từng trận đau đớn đánh tới đồng thời cũng dâng lên một cỗ khủng hoảng lo lắng nồng đậm !

Chẳng lẽ Quân Thương đã tự phế tu vi ? Nàng vẫn cho rằng Quân Thương chỉ đang gạt U Minh, nhưng chiếu theo tính tình Quân Thương thường ngày , nếu như biết Diệp Cẩn Huyên không phải nàng, làm sao sẽ lá mặt lá trái [ 1 ] ? Thậm chí , có thể nào cùng với nàng đối diện nhau. . . . . . . . . . . . . . . . làm như không quen biết ? Mặc cho nàng rơi vào trong tay U Minh ?

[ 1 ] Kẻ lật lọng, không giữ lời; lúc thế này, lúc thế khác.

Tâm ý Quân thương đối với nàng thế nào, nàng rất rõ ràng ! Ngày đó trong tình cảnh nguy cấp, đều nói quan tâm quá tất loạn, Quân Thương lo lắng nàng gặp chuyện mới đưa ra quyết định phế bỏ tu vi ?

Không, không thể nào !

Nàng kiên định tự nói với bản thân, dù không còn tu vi, nhưng Quân Thương sao lại không phân biệt Diệp Cẩn Huyên và nàng khác nhau ? Nàng ta vì Tô phu nhân khiến Lăng phu nhân đau lòng, thậm chí bỏ mặc Lăng phu nhân chịu uất ức ? Chỉ một hành động đối xử Tô phu nhân trong chuyện này hai người tuyệt đối không cùng lập trường !

Quân Thương không phải người chỉ nhìn bề ngoài gương mặt giống nhau liền nhận định là người đó ! Nếu hắn chỉ yêu thích dung nhan của mình, vậy dung nhan nàng đã trải qua trăm ngàn năm biến đổi không dưới bảy tám lần, hắn làm sao mỗi lần đều tìm được nàng ? Một lòng một dạ yêu nàng như vậy ?

Trong lòng Lâm Lang truyền tới đau nhức suy nghĩ rơi vào hỗn loạn, trong đầu giống như có hai nhân cách tranh đấu, một âm thanh nói cho nàng biết Quân Thương không phải là phân biệt không ra nàng và Diệp Cẩn Huyên khác nhau, hành động hắn nhất định là có mục đích khác, nàng chỉ cần an tâm chờ đợi, không lấy động chế vạn động là được! Mà giọng nói khác đổi thành cười nhạo sự ngu ngốc của nàng, Quân Thương đã mất hết pháp lực, bị Diệp Cẩn Huyên che mắt, sẽ không bao giờ đi tìm nàng, càng sẽ không tới cứu nàng .

Trong nhất thời, Lâm Lang chỉ cảm thấy cả người như ngâm trong dòng nước lạnh , trái tim tràn ngập thê lương xót xa, trong mắt nàng ẩn ẩn nước mắt, cố gắng thế nào cũng không thể kéo lại thần trí , trong đầu hết lần này đến lần khác thoáng hiện hai nhân cách giằng co kịch liệt, nàng đứng ở chính giữa, không biết theo ai!

"Thế nào? Đau lòng rồi sao ?" U Minh chẳng biết lúc nào đã tới trước mặt nàng, nắm cằm của nàng khiến cho nàng ngẩng đầu, trong mắt lóe tia hứng thú dạt dào!

Nàng bỗng nhiên phản ứng kịp, một tay hất bàn tay hắn ra, tròng mắt xoay chuyển, kiệt lực áp chế ý nghĩ rối loạn trong nội tâm, bởi vì nàng biết không thể biểu hiện rõ thương tâm, mục đích U Minh mang mình tới Ngọc Lâm uyển sẽ dễ dàng đạt thành , lúc này mình càng khổ sở, U Minh sẽ càng vui vẻ.

Lâm Lang lập tức chỉnh đốn lại tâm tình, lần nữa xoay người trên mặt đã bình ổn đạm mạc như thường ngày, đáy mắt trong suốt phản chiếu bóng dáng màu trắng của U Minh cùng khóe mắt hưng phấn còn lộ ra một tia cổ quái—— dáng vẻ hắn thật buồn cười cực điểm !

U Minh không nghĩ tới Lâm Lang nhanh như vậy đã điều chỉnh tốt cảm xúc, lúc này, nhìn nàng trừ sắc mặt hơi tái nhợt, còn lại là vẻ mặt lạnh nhạt, đôi mắt sáng trong suốt, trong lòng bất giác dâng lên một cỗ thất bại, chứng kiến bóng dáng nhỏ bé của mình trong đôi mắt nàng, tâm sinh ra một cỗ tức giận, hắn hừ lạnh một tiếng, xoay người sải bước rời đi !

Ở trong mắt Lâm Lang tỉnh táo thấu triệt , hắn đột nhiên cảm thấy mình như tên hề nhảy nhót, phí sức muốn làm nàng thống khổ , đối với Quân Thương sinh lòng thất vọng, thậm chí. . . . . . . . . . . . . . Lại chẳng có tác dụng. . . . . . . . . ..

Trong lòng U Minh đắng chát , không nhịn được " ha ha" cười nhạo mình hai tiếng, sau đó cũng không quản thân thể Lâm Lang có thể chịu đựng được không, một tay vác nàng lên đầu vai, lắc mình biến mất !

Vân Đình quán ——

Quân Thương ngồi ở trong sảnh, cả người bao phủ một tầng khí lạnh, chau mày, đôi mắt chán chường không gợn sóng, tựa như màn đêm mùa đông tối tăm , lại giống như hàn đàm sâu thẳm, vừa liếc nhìn làm lòng người không nhịn được phát run.

Quỷ Hoàng Phi - Sương HoaWhere stories live. Discover now