41-45

3 0 0
                                    

Chương 41

Ngô Đại Hưng bị Mã Nhân Thiện nói đến mặt đỏ chót.

Ngày hôm qua ông vốn muốn đi, nhưng lúc vận chuyển lương thực chân bị trẹo một cái, ông liền bảo Ngô Kiện Hùng đi, kết quả Ngô Kiện Hùng sâu lười phát tác, nói mình quay máy xay gió thổi hạt thóc lép, quay đến mức đau cả vai, không đi, Liêu Thục Phân lại kêu Ngô Mỹ Lệ đi, kết quả Ngô Mỹ Lệ đúng ngày đến tháng, cô ta cũng không chịu đi.

Mà Liêu Thục Phân luôn thích chiếm tiện nghi, càng không có ý định đi. Thời điểm phân thịt, còn ghét bỏ số thịt phân đến ít, nói Tằng Thẩm Nhi cũng không đi hỗ trợ a, sao cũng được chia tận mười cân, bà ta một người lại được nhiều như vậy, nhà mình có những bốn miệng ăn đấy, rõ ràng bất công.

Liêu Thục Phân bị nói, trong lòng không cao hứng: "Cũng không phải cố ý không đi, thời điểm vác thịt cá sấu ngươi cũng chẳng kêu người gọi chúng ta một tiếng, lẽ nào ngươi gọi chúng ta lại không đi sao."

Mã Nhân Thiện cũng tức rồi, ông nói như vậy cũng là muốn tốt cho nhà bọn họ, nhà bọn họ đều cho rằng người trong thôn không có ý kiến sao, từ sớm đã có người không bằng lòng còn cố ý tìm đến ông mà nói rồi, vì vậy bây giờ ông mới lưu bọn họ lại nói hai câu. Nếu không muốn làm việc lại không nghe người khác khuyên bảo, thì Mã Nhân Thiện cũng lười xen vào nữa: "Tùy các ngươi."

Khí trời lạnh dần, thịt cá sấu vừa mới được phân tới tay có phương pháp xử lý tốt rồi. Toàn bộ đều thoa muối dùng dây thừng xâu lên phơi thành thịt khô, thời điểm muốn ăn cắt một đao mang đi nấu là xong. Con cá sấu biến dị kia tuy da dầy, nhưng chất thịt lại cực kỳ mềm mại, mùi vị cũng rất tốt. Chu Ngọc đã làm thịt khô nhiều lần, lại rắc lên bột hạt ớt Cảnh Lâm cung cấp, cắn vào trong miệng vừa thơm vừa dai dai, là một loại đồ ăn vặt phi thường mỹ vị.

Đám Cảnh Lâm đi xem Meo Meo nằm nhà dưỡng thương. Triệu An Quốc đang cho Meo Meo nắn xương, ngoài việc đó ra cũng chỉ có thể dựa vào bản thân nó tự khôi phục. Meo Meo sau khi biến dị sức chiến đấu rất mạnh, thế nhưng tính tình vẫn dịu ngoan như cũ, thời điểm đám Cảnh Lâm đến, ba con mèo con đang nằm bên người Meo Meo bú sữa mẹ, Meo Meo nhìn thấy mấy người Cảnh Lâm, hướng bọn cậu kêu meo một tiếng, Đường Đường vẫn luôn trông coi Meo Meo nhanh chóng nói Meo Meo đang chào hỏi bọn cậu.

Xem tình huống của Đường Đường, tựa hồ cũng giống như Nhạc Nhạc, Cảnh Lâm hỏi cô bé: "Đường Đường có thể nghe hiểu tiếng kêu của Meo Meo sao?"

"Có thể ạ." Đường Đường đối với chuyện đó rất hài lòng, trước đây cô bé có điều gì phiền lòng đều thích tâm sự với Meo Meo, khi đó tuy Meo Meo cũng có thể cảm giác được tâm tình của cô bé không tốt, cần người an ủi nên ở bên cạnh cô, thế nhưng thanh âm nó đáp lại Đường Đường nghe không hiểu, hiện tại không giống thế nữa rồi, hiện tại cô bé đã có thể không hề chướng ngại mà trao đổi với Meo Meo, khiến cô bé và Meo Meo càng thêm thân thiết.

Riêng tưWhere stories live. Discover now