76-80

2 0 0
                                    

Chương 76

Cha con Chung Vĩ ở ngay bên trong thôn. Giai đoạn trước thân thể của hai cha con bị tổn hại quá nhiều, sau khi đến thôn, tâm tình được thả lỏng, bao nhiêu đau ốm lập tức mãnh liệt ập tới thân thể họ, hai người đều bệnh nặng một trận, đặc biệt Chung Vĩ lúc trước còn bị thương ở vùng bụng nữa, tuy rằng đã cầm máu, nhưng vết thương chưa hề khép lại hoàn toàn, động tác hơi mạnh một chút liền nứt ra, hơn nữa khí trời còn nóng như vậy, vết thương đã bắt đầu nhiễm trùng rồi.

May mà trong thôn có thầy thuốc, các nhà các hộ gia đình ít nhiều gì cũng tích trữ chút thuốc men có thể sử dụng, dùng lương thực đi đổi, cũng có thể đổi được, thêm nữa lượng thức ăn trong thôn nhiều hơn rất nhiều so với lúc bọn họ bị giam, nên hai người bệnh đến liên miên nhưng không nguy hiểm tới tính mạng, việc hai người cần làm sau này, chính là tu dưỡng cho thân thể thật khỏe mạnh.

Bốn người Cảnh Lâm cùng đôi vợ chồng Mã Minh Lượng, lưng cõng lá cây và trái cây cách nhiệt đã được hái tốt trước đây, lại một lần nữa ra thôn, chuẩn bị tới thôn số hai.

Bất quá lần này, còn đang trên đường, bọn họ đúng dịp gặp được đám người Tào Tam Gia cũng lưng đeo gùi đi ra ngoài.

Người bên hai phe, một đều trùm áo choàng bằng lá, một thì lại mặc quần áo bằng lá, tất cả đều có trang phục kì dị quái đản, lúc nhìn thấy đối phương, không nhịn được đều ngẩn người.

Sau đó, tầm mắt đám Cảnh Lâm liền đặt lên người con mèo tam thể cũng trùm áo choàng chỉ lộ ra cái đầu kia. Không nghĩ tới Tào Tam Gia thật sự thuần phục được con mèo tam thể này, để nó ngoan ngoãn đi theo bên người. Mèo tam thể gặp được đám Cảnh Lâm, bởi vì chưa quen thuộc mà nôn nóng đi tại chỗ mấy bước, còn đè thấp người xuống nhe răng hướng về phía bọn cậu, đám Cảnh Lâm lúc này mới chú ý tới trên bốn chân con mèo đều được bao vải xám......

Tào Tam Gia đi tới, cao hứng nói: "Đang định bảo đi tìm các cậu đây, liền gặp rồi." Hắn lôi kéo áo choàng lá trên người Cảnh Lâm, "Không nghĩ tới các cậu cũng tìm thấy thứ này, hôm nay tôi đang muốn đi đưa cho các cậu."

Nói xong, hắn thả xuống gùi, đám Cảnh Lâm mới nhìn thấy hắn cõng một gùi lá cây cách nhiệt, trong gùi của các anh em phía sau hắn cũng tất cả đều là thứ này.

Đám Cảnh Lâm cũng thả gùi xuống, cười nói: "Xem ra chúng ta tâm đầu ý hợp rồi."

Tào Tam Gia đầy mặt cảm động lần lượt vỗ vỗ bờ vai của từng người bọn cậu: "Anh em tốt!" Có thứ tốt, đều nhớ tới bọn họ.

Đám Tào Tam Gia vừa ra cửa, đi chưa được bao lâu, nơi này cách thôn số hai rất gần, nên một nhóm người lại ngược đường trở lại, cùng đám Tào Tam Gia về thôn số hai. Thôn số hai cũng giống như thôn Cảnh Lâm, trên nóc nhà đều dán đầy lá cây cách nhiệt. Chờ tất cả mọi người ngồi xuống xong, đám Cảnh Lâm hỏi tới chuyện con mèo tam thể.

Lúc này Tào Tam Gia bỏ xuống mũ trùm, hắn vỗ vỗ lồng ngực mình, nói: "Nơi này trước đó bị nó móc xuống một miếng thịt, Tam Gia tôi suýt chút nữa chết trên tay nó đấy." Nếu không cố kỵ có Nghiêm Lộ ở đây, thì hiện tại hắn sẽ trực tiếp vạch lên quần áo cho bọn cậu nhìn một chút.

Riêng tưΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα