66-70

2 0 0
                                    

Chương 66

"Rửa xong rồi?" Chu Ngọc thấy hai người đi ra, vẫn còn đang dồn sự chú ý trên người Nhạc Nhạc, nên chỉ ngẩng đầu nhìn Cảnh Lâm một cái, hỏi: "Con muốn nói chuyện gì a?"

"Nhạc Nhạc?" Cảnh Lâm nói, "Cháu đi chơi với Quạc Quạc trong sân đi."

"Vâng." Nhạc Nhạc chần chừ đáp một tiếng, cầm đồ chơi của mình cùng Quạc Quạc đi ra ngoài.

Cảnh Lâm khép lại cửa phòng khách, chỉ để hở một cái khe, sau đó xoay người nhìn mọi người trong phòng. Cậu và Nghiêm Phi cũng không nói chuyện, bầu không khí bắt đầu yên tĩnh lại, ngoại trừ người nhà họ Nghiêm, những người khác đều cảm thấy không được bình thường, hai người Chu Ngọc cùng Triệu Thừa Hoài cũng không thể không nghiêm túc nhìn về phía bọn cậu.

Cảnh Lâm giơ lên tay phải đang nắm chặt tay Nghiêm Phi, nói: "Cô Chu, chú Triệu, con và Nghiêm Phi cùng một chỗ."

Chu Ngọc và Triệu Thừa Hoài, còn có Triệu Chí Văn trực tiếp phát mộng, tầm mắt hai người lớn liền nhìn chằm chằm nơi tay Cảnh Lâm cùng Nghiêm Phi nắm chặt nhau, lúc này trong đầu óc còn không phản ứng được ý tứ Cảnh Lâm muốn nói là gì.

Triệu Chí Văn phản ứng nhanh nhất, hắn "Xoạt" một phát bật dậy từ trên ghế sô pha, trợn tròn mắt, "Hai người bọn cậu có ý gì?"

Nghiêm Phi nói: "Hiện nay cậu cùng Lộ Lộ có ý gì, thì tôi với Cảnh Lâm cũng chính là ý ấy."

Triệu Chí Văn tiếp tục trừng hai mắt: "Hai người đang hẹn hò?"

Cảnh Lâm nói: "Đúng thế."

Nằm ngoài dự đoán của mọi người, ngoại trừ Triệu Thừa Hoài còn đang ngơ ngác chưa phản ứng lại, thì Chu Ngọc là người bĩnh tĩnh nhất trong số bọn họ, sau khi kinh ngạc qua đi rất nhanh phục hồi lại tinh thần.

Chu Ngọc hỏi: "Chuyện lúc nào?"

"Đã rất lâu rồi." Cảnh Lâm nói, "Cô Ngọc, chú Triệu, trong lòng con vẫn luôn coi hai người là người thân cận của mình, con cùng Nghiêm Phi là thật lòng, về sau con muốn cùng sinh sống với y, tựa như vợ chồng vậy, con hi vọng nhận được sự tán đồng của hai người."

Triệu Thừa Hoài ngồi chỗ đó mờ mịt nhìn xung quanh, "Này? Hai đứa này có ý gì?"

Chu Ngọc vẻ mặt khó chịu: "A Lâm, con làm như vậy, để cô và chú Triệu nói như thế nào với ông nội con đã chết đây, lúc ông đi chúng ta đã đáp ứng thay ông chăm sóc con. Các con như vậy, người trong thôn sẽ nghĩ như thế nào về các con? Thấy thế nào về Nhạc Nhạc?"

Cảnh Lâm nói: "Cái nhìn của người trong thôn đối với con từ tận khi còn nhỏ còn thiếu sao? Về sau đơn giản là nhiều thêm một cái nhìn nữa thôi, đối với vấn đề này con cũng không để ý. Còn Nhạc Nhạc, con và Nghiêm Phi sẽ cố gắng hết sức bảo vệ tốt bé."

Nghiêm Phi khẩn cầu: "Cô Ngọc, chú Triệu, con là thật lòng với Cảnh Lâm, con muốn sống chung với em ấy, xin hai người tác thành."

Chu Ngọc quay đầu nhìn về phía vợ chồng họ Nghiêm: "Con trai các bác muốn sống chung với đàn ông, các bác cũng không nói gì sao? Nhìn bộ dáng, hẳn là các bác đã sớm biết?"

Riêng tưWhere stories live. Discover now