101-105

3 0 0
                                    

Chương 101

Khúc Chính Siêu huấn luyện, hoàn toàn dùng phương pháp huấn luyện của quân đội. Kể cả thể năng của nhiều người so với trước đây tốt hơn rất nhiều, nhưng vẫn không thể chịu được, mới mấy ngày đầu, buổi tối mọi người ngã trên giường, ngày hôm sau cảm giác thân thể không còn là của mình nữa, phải dùng nghị lực rất lớn mới có thể bò dậy.

Nhạc Nhạc mới sáu tuổi, để nhóc theo toàn bộ quá trình huấn luyện là điều không thể, nhưng nhóc cũng vẫn tận lực làm theo mọi người, Nhạc Nhạc hiểu chuyện, mới đầu cũng khó chịu đến mức rơi vài giọt nước mắt, Cảnh Lâm lau nước mắt cho nhóc rồi nói nếu không thì trở về đi, Nhạc Nhạc lại lắc đầu nguầy nguậy, sau đó sẽ không rơi nước mắt nữa, mỗi ngày lúc trở về ký túc xá, nhóc đều nằm nhoài lên người Quạc Quạc, để Quạc Quạc cõng về.

Thân làm cậu, đám Cảnh Lâm đương nhiên vô cùng đau lòng, thế nhưng chuyện Chu Nhân trôi qua, bọn cậu cũng biết điều gì mới thực sự tốt đối với Nhạc Nhạc, chỉ có thể nhẫn nhịn sự lo lắng, mỗi đêm trước khi ngủ xoa bóp một hồi cánh tay bắp chân cho nhóc, giúp nhóc ngủ ngon hơn chút.

Cứ tiếp tục kiên trì như thế, cũng dần dần thành quen.

Trong đây, Nhạc Nhạc nhỏ nhất, tiếp đến là Quan Song Song. Tình hình của cô bé kia cũng không khả quan hơn chút nào, mỗi ngày đều theo chân mọi người cắn răng kiên trì. Thời điểm phân tổ luyện tập đối kháng, đối thủ của cô bé là Nhạc Nhạc, mới đầu Quan Song Song còn nghĩ Nhạc Nhạc nhỏ, phải nhường nhóc, nhưng chờ tới khi thực sự ra tay, cô bé mới phát hiện ra Nhạc Nhạc mạnh hơn mình nhiều, không thể coi khinh một chút nào, nếu không phải có sức mạnh của Mạn Mạn, thì kể cả cô bé lấy ra hết tất cả bản lĩnh, cũng vẫn không đánh lại được Nhạc Nhạc.

Đám Cảnh Lâm thấy thế, đương nhiên rất vui mừng.

Huấn luyện đi được một nửa, Cảnh Lâm bắt đầu nhắc đến phương trận công kích có thể di động với Khúc Chính Siêu.

Việc này liền khó, hết thảy đồng đội làm trận điểm trong trận công kích nhất định phải thống nhất bước đi, năng lực phản ứng của tất cả mọi người đều phải ngang tầm nhau, còn phải tín nhiệm lẫn nhau nữa, nếu như xuất hiện tình huống khủng hoảng, người hô khẩu hiệu chưa nói tán, thì tuyệt đối không thể tản ra.

Thử nghiệm lần thứ nhất, chỉ có mấy người Cảnh Lâm, làm kẻ bày trận, Cảnh Lâm lại đảm nhiệm vị trí mắt trận, sau khi trận pháp hoàn thành, tất cả mọi người cầm roi dài trong tay quất hướng về phía một tảng đá.

Tiếng xé gió vụt qua, khối đá to cao tới đầu gối người, cứ như vậy nứt toác.

Không nghĩ tới trận pháp công kích sẽ có uy lực mạnh như vậy, tất cả mọi người hưng phấn. Nhưng Cảnh Lâm cảm thấy trận này vẫn có tai hại, bởi vì bày trận cần có con người dẫn dắt linh khí hình thành nên quỹ tích trận pháp, nếu có tình huống đột phát, căn bản sẽ không kịp bày trận.

Cảnh Lâm suy nghĩ một chút, dạy các bước tiến cùng khẩu quyết trận pháp công kích, để tất cả mọi người luyện học thuộc lòng. Yêu cầu cơ bản nhất khi bày trận chính là bùa vẽ ra phải có linh lực, thì các bước đi cùng khẩu quyết mới có tác dụng. Làm trận điểm, trên người bọn họ sẽ được dán vào bùa trận, bản thân bọn họ coi như một lá bùa, trên cơ sở đó, các bước đi cùng khẩu quyết nhất định có thể phát huy hiệu quả.

Riêng tưWhere stories live. Discover now