126-130

2 0 0
                                    

Chương 126

Linh bia trước mặt sụp đổ, biến thành một thanh kiếm sắc trôi nổi trước người.

Nghiêm Phi vươn tay ra bắt lấy thanh kiếm, giờ phút này kiếm đã rút đi sự kiêu căng khó thuần, trở nên đặc biệt dịu ngoan.

Những người khác ngủ cũng không sâu, vừa nghe được động tĩnh rất nhanh tỉnh lại, vây quanh Nghiêm Phi hỏi han tình huống của y.

Cho tới bây giờ, mỗi người đều chiếm được công pháp khiến mình hài lòng, bọn cậu đã nán lại trong núi rừng này hơn hai tháng rồi, cũng là lúc thảo luận chuyện rời đi.

Trong núi này đâu đâu cũng có bảo vật, nhưng trang bị chỉ có hạn, số lượng bọn cậu có thể mang đi cũng không nhiều, nhưng nếu đến nơi rồi mà cứ như vậy rời đi, mọi người lại không cam tâm, chỉ riêng hai khối tinh thể Tiểu Hắc Long ngậm về từ trong dòng suối cho Cảnh Lâm, đã khiến người khác không ngừng hâm mộ, trước là không có thời gian, hiện tại đều nóng lòng muốn thử, muốn nhảy vào trong dòng suối mò một lần, có thể lấy ra một khối to bằng móng tay thôi cũng tốt a.

Hạng Trạch Hoa nói: "Kỳ thực tôi còn muốn xem xem con suối này có tận cùng hay không."

"Đúng đúng!" Long Chương kích động phụ họa, "Đều đi men theo nó lâu như vậy rồi, tôi cũng cực kỳ tò mò."

Lấy được truyền thừa, tâm tình Tào Tam Gia rất tốt, liền cười ha ha nói: "Vậy thì cứ tiếp tục đi. Thuận tiện tìm xem còn có bảo bối gì hay không."

Cuối cùng hỏi một vòng, tất cả mọi người đều có tâm tư này, liền chờ sau khi trời sáng, mọi người thu dọn chút đồ đạc, dọc theo dòng suối tiếp tục đi tới phía trước.

Đi đại khái chừng nửa ngày, bọn cậu phát hiện cỏ xanh cùng cây cối hai bên dòng suối bắt đầu có biến hóa, chân chính trở nên linh khí bức người, ngay cả giọt sương trên lá cây, cũng hiển hiện ra linh khí. Mà dòng suối, cũng từ dạng hơi dính chuyển sang dạng sữa, lại sau đó dạng sữa dần dần ngưng tụ thành nửa thể rắn.

Như vậy đi tới năm ngày, dòng suối đằng sau, nước lại bắt đầu trở nên trong suốt, nhưng dưới đáy suối, tất cả đều là từng khối từng khối tinh thể tương tự trong tay Cảnh Lâm, kích thước đặc biệt lớn, chìm dưới đáy càng giống như tảng đá màu trắng.

Người người đều nhìn mê tít không chớp, nếu không phải trên người không có thứ để đựng, thì làm sao chỉ có nhìn như vậy a, sớm đã tận sức lấy lên đựng mang về rồi.

"Đến cuối."

Theo tiếng hoan hô của mọi người, trước mắt xuất hiện một hồ nhỏ, hồ này như một bát ngọc trắng hơi nghiêng ra bên ngoài nằm ngang trên dòng suối, trong bát đều là những tinh thể màu trắng, trung gian còn có một xoáy nước nho nhỏ, nước trong hồ trong veo từ nơi đó không ngừng tuôn ra, theo thế nghiêng mà chậm rãi chảy từ khe nước nhỏ xuống dòng suối, giội rửa đi tinh thể màu trắng hơi nhô lên cao so với khe nước, rồi nước từ khe nhỏ lại theo con suối xa xa trôi đi.

Giun Bảo Bảo chừng mấy ngày không sưu tập bùn đen rồi, rầm một cái nhảy xuống nước, há mồm ra ken két cắn một khối tinh thể, vội vàng nhét vào trong tay Long Chương, thấy cậu ta không nhận, tưởng ghét bỏ cái này quá bé, ném khối đó đi, lại vào trong hồ cắn một khối to hơn nữa, ngậm về đưa Long Chương.

Riêng tưWhere stories live. Discover now