CHAPTER 10

158K 2.7K 56
                                    

PLEASE DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT..



Napasandal si Nilo sa headboard ng kanyang kama. Hindi niya alam kung ilang oras na siyang gising at hindi siya magawang dalawin ng antok.


Iniisip pa rin niya ang mga nangyari sa kanila ni Tina kanina. Ayaw niyang sumuko, pero masakit, dahil ang taong ayaw niyang sukuan ay siyang nagpapasuko sa kanya.

Huminga siya ng malalim at hinawakan ang ulo. Medyo nanakit na iyon dahil sa labis na pag-iisip at sa bawat pagpikit ng kanyang mga mata ay naalala niya ang bigong mukha ni Tina.

Kung gano niya ito sinaktan noon.

He want's to make up everything to her. Pinangako niya noon na sakaling magkita silang dalawa ay hindi niya ito papakawalan.

Pero pano niya gagawin yun kung ito na mismo ang tumutulak sa kanya palayo. 

Tumayo siya at nagtungo sa maliit na bar ng kanyang Pad. Nagbabakasakaling kung iinom siya ng alak ay makakatulog siya. 

Sinimsim niya ang alak. Sana hindi sumakit ang kanyang ulo kinabukasan. Nagsalin siyang muli at pinagmasdan mula sa Bar ang skyscrapper. Nagliliwanag ang buong syudad ng Makati. Kapag ganitong mga oras na hindi siya makatulog, pumupunta siya ng mga Bar para maghanap ng babae. O di kaya tinatawagan niya ang mga nakasave na # sa kanyang cellphone na hindi naman niya mga kilala.

Aminado siya na kapag ganitong may malaki siyang iniisip o di kaya problema, Sex ang nagiging diversion niya para makalimutan ang lahat. Kaya nga nagkasundo sila noon ni Janeth dahil pareho lang sila ng pakay sa isa't-isa. Friends with benefits ika nga. Pero natigil iyon ng mabuntis ito at simula non, hindi na niya ito ginalaw kahit lumalapit na ang karne sa kanya.

Ayaw na niyang maulit ang lahat. Tama na si Caulder. Hindi sa ayaw niyang magkaanak na pero ayaw na niyang magkaron pa ng pagkakasala kay Tina.

Gusto niyang makalimot kahit sandali lang. Pero hindi niya alam kung anong gagawin. Sex doesn't solve his problem. kahit na ilang babae siguro ang kanyang ikama ay hindi pa rin sapat. 

He only want's Tina.

Napapikit siya ng maalala ang sexy nitong katawan. His cocky smile suddenly appear while thinking how Tina's body kinda like voluptuous goddess.

Napakagat siya ng labi at bahagyang inayos ang sarili. Nakaramdam siya ng init at nabubuhay ang init sa kanyang laman. Isipin pa nga lang niya kung gaano kaperpekto si Tina kapag may suot itong damit, lalo na kaya kapag wala.

Jeezz..He can't imagine what she looks like while wearing a nurse uniform inside his bedroom. Her big brown eyes and her luscious lips. Her delightful taste that he always crave. 

Naalala niya bigla ang unang gabi na may nangyari sa kanila. She was the first girl that he touch, and that is one of the best night that happen to him. 

Sinubukan niyang hanapin yun sa ibang babae pero tunay ngang iba si Tina sa lahat. Ngayon niya lang naintindihan kung bakit may mga lalaking kinokompara ang babae sa ulam, kasi may mga ulam na pwede mong pagsawaan at pwede mong balik balik. Iba iba ang lasa at amoy. 

At si Tina, siya ang pinakapaborito niyang ulam sa lahat.. Her smell, her touch, her moaned. Napapikit siya ng maalala ang pag-ungol ni Tina.

Shit I'm having a boner. 

He tried to rearrange his cock and calm himself.. 

Shower.. he needs to take a shower. Kailangan niyang maligo para matahimik siya sa kakaimagine kay Tina.

A war with the TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon