Chương 4: Thoát đi Tề gia

3.1K 294 35
                                    

Editor : Tracy

Thúy Nga cũng không ở lại lâu, nàng mơ hồ biểu đạt một chút ý tứ sau "Ngươi dù sao cũng đã như vậy, Tề gia vẫn luôn nhớ rõ ngươi, ngươi phải hảo hảo ăn cơm, hảo hảo ngủ không cần phải ghi hận, tiểu thiếu gia không phải cố ý" liền xoay người rời đi. Nói luôn mồm chẳng qua là vì muốn giữ thanh danh cho Tề gia, ngữ khí mặc dù uyển chuyển nhưng cũng không che giấu được một loại ý vị từ trên cao nhìn xuống.

Cố Tá cảm thấy, lòng dạ Tề Thiên Hữu vô cùng rộng lượng. Nếu đổi lại là hắn gặp tình huống này, rất có thể sẽ bị nha đầu này làm tức chết.

Tề gia bày ra mặt này, cũng quá đáng giận! Nói thật ra bọn họ bồi dưỡng Tề Thiên Hữu dùng không ít tài nguyên, nhưng từ khi Tề Thiên Hữu bắt đầu có thể luyện chế dược thủy, mang đến cho Tề gia không ít tiền lời. Thậm chí hắn có tiếng thánh phụ, làm cho thanh danh Tề gia ở Vân Dương Thành rất tốt, để bọn họ tranh đoạt địa vị trong thành chiếm được không ít chỗ tốt, hiện tại kết quả lại....

Cố Tá lần thứ hai xoa xoa mặt

Hắn đối với kí ức của Tề Thiên Hữu đồng cảm, nhưng như vậy không tốt a.

Lúc sau Cố Tá đi tới trước bàn, nhìn khai thức ăn đầy màu sắc.

Hai mặn hai chay một canh, thoạt nhìn không tồi. Nhưng so với con vợ cả Tề gia mỗi bữa ba mặn bốn chay một canh hai điểm tâm mà nói, quả thật kém quá xa.

Bất quá bỏ đi, hắn bây giờ cũng rất đói, trước lấp đầy bụng cũng tốt.

Nhưng Cố Tá không nghĩ đến chính là, hắn vừa muốn duỗi tay gắp một ngụm đồ ăn, trong lòng lại sinh ra một loại báo động — cảm giác nguy hiểm mãnh liệt, sợ tới mức xém ném đi đũa trong tay.

Đồ ăn này cư nhiên có độc?

Cố Tá sắc mặt biến đổi, cũng không rảnh lo ăn, ngón tay chạm qua từng đĩa đồ ăn kia. Lúc sau hắn lau tay, biểu tình trở nên càng khó nhìn.

Tề gia đây là ngoạn cái gì a, Tề Thiên Hữu đã lưu lạc đến nông nổi này nhưng cũng không buông tha hắn, chẳng lẽ là do Tề Phong làm?

Cố Tá cũng là may mắn.

Như đã nói, hắn từ nhỏ đối với dược liệu vô cùng nhạy cảm, ngoại trừ có thể phân rõ các loại dược liệu tốt xấu, còn có đứng nhất chính là năng lực thiên phú dị bẩm, mỗi lần khi hắn ngửi được mùi hương của dược, là có thể cảm giác được dược đó độc tính mạnh yếu ra sao.

Bởi vì cái này, hắn và ba ba ban đầu cũng tránh được một ít tay chân, hiện tại cũng không biết trong đồ ăn hạ dược gì, người thường không có khả năng biết được, nhưng hắn có thể ngửi ra được, trong đồ ăn có có mùi độc hương .... Là mùi tanh ngọt nhàn nhạt.

Nói cách khác, đây là độc mãn tính a!

Cố Tá bực bội trong lòng.

Hắn vốn đang nghĩ sau khi thay thế thân phận Tề Thiên Hữu sẽ nhẫn nhục ở lại Tề gia một thời gian, cũng tính dựa vào số ít nô bộc mà Tề Thiên Hữu kết thiện duyên kia tìm kiếm một chút dược liệu bình thường tới khi hoàn thành nhiệm vụ hệ thống giao cho.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now