Chương 91: Đan Nguyên tiểu hội

1.5K 187 6
                                    

Trong khoảnh khắc đó Cố Tá thấy tâm đau đến nhe răng trợn mắt.

Ý cười trên mặt Công Nghi Thiên Hành càng sâu: “Nếu A Tá đã thay ta đau lòng như thế sau này chỉ cần cố gắng giúp ta kiếm nhiều hơn chút là được.”

Cố Tá sâu sắc đồng ý: “Đại ca, ta nhất định sẽ cố gắng!”

Luyện đan nhiều hơn! Chế dược nhiều hơn!

Thật sự khi cần dùng tiền vẫn quá ít a…

Sau khi hai người đã thỏa thuận xong chuyện kiếm tiền chuyện đầu tiên cần làm là đi một chuyến đến Đan Nguyên tiểu hội.

Mang theo Long Nhất Long Nhị đoàn người nhanh chóng ra khỏi cửa.

Đan Nguyên tiểu hội tổ chức tại Kình Vân thành, vừa nghe tên đã biết đó là thành trì cách Kình Vân tông gần nhất, về cơ bản rất nhiều sản nghiệp trong thành đều có quan hệ mật thiết với Kình Vân tông, nếu không cũng sẽ không thể phát triển thuận lợi.

Vì vậy địa vị đệ tử Kình Vân tông bất kể ngoại ngoại môn hay ký danh tại trong thành so với võ giả bình thường là hoàn toàn bất đồng.

Khi bốn người Công Nghi Thiên Hành mặc chế phục tông môn đi ở ngã tư đường đã bị một số người chú ý. Nhà buôn ở một ít cửa hàng đều khách khí tiếp đãi bọn họ.

Cố Tá thầm nghĩ: Chẳng khác gì cáo mượn oai hùm…

Dưới sự dẫn dắt của Công Nghi Thiên Hành đoàn người rất nhanh đã tới trước một thương hội.

Đan Nguyên tiểu hội lần này do Phong Vân thương hội tổ chức, chính là một thương hội bậc trung phụ thuộc Kình Vân thương hội, mà cái tên Kình Vân thương hội vừa nhìn đã biết thương hội thuộc sở hữu của Kình Vân tông.

Diện tích Phong Vân thương hội không nhỏ, bên ngoài được không ít hàng rào đá che chắn, vừa vào liền thấy một khoảnh sân rộng lớn. Bốn phía xung quanh đều là chi chít chỗ ngồi, ít nhất cũng có gần ngàn chỗ.

Giữa sân lại được phân thành vô số ô vuông như một bàn cờ, trong mỗi một ô đều có một đan lô cỡ lớn.

Cố Tá vừa nhìn liền phát hiện chất lượng những đan lô này cũng không kém cái ở nhà đại ca chuẩn bị cho hắn là bao, mà đây cũng chỉ là đan lô do thương hội cung cấp mà thôi. Nếu là đan lô chuyên thuộc được làm theo yêu cầu của luyện dược sư trên đại lục Kình Vân này không biết sẽ là tiêu chuẩn gì đây?

Nhưng mặc kệ thế nào, chỉ bằng nhiêu đây đã có thể nhìn ra thủ pháp luyện đan trên đại lục Kình Vân chắc chắn sẽ không kém.

Công Nghi Thiên Hành cầm tín phù trong tay, theo con số trên đó mang theo đám người Cố Tá ngồi xuống vị trí gần hàng đầu. Vị trí này có thể thấy rõ các luyện dược sư trên sân, có thể nói tầm nhìn tương đối tốt.

Cố Tá có chút khẩn trương.

Hắn là tới để mở rộng nhãn giới, chỉ tại Đan Nguyên tiểu hội lần này hắn mới có thể chân chính hiểu nội tình của bản thân đến bao nhiêu, những thứ hệ thống cho lại ở một cấp bậc nào.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now