Chương 171: Hiệu thuốc khai trương

1K 175 16
                                    

Edit: Cám

Sau khi xử lí chuyện ám sát, đám người Công Nghi Thiên Hành trở về tiểu sơn cốc, bắt đầu tiềm tu thời gian dài. Lấy chỉ số thông minh của Công Nghi Thiên Hành đương nhiên hiểu được, y dùng đủ loại thủ đoạn lôi kéo được rất nhiều người, nhưng đại đa số đều thành lập dựa trên lợi ích mà thôi, cũng không thật sự đáng tin cậy –– có thể nói đối phương nếu muốn trở mặt, y cũng chỉ có nước cuốn tay nải mà trốn thôi.

Quan trọng nhất vẫn là thực lực của mình, nhân mạch gì đó, chỉ là tạm thời lôi kéo để cân bằng khắp nơi khiến y có thể an ổn trong thời kì lớn mạnh mà thôi.

Sau mấy ngày bận rộn, tạm thời hẳn là sẽ không có cái gì bất lợi tìm tới, Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá ở lì trong sơn cốc một thời gian dài, cũng không tùy ý ra ngoài.

Công Nghi Thiên Hành chủ yếu đem hết toàn lực gia tăng cảnh giới, Cố Tá chỉ toàn tâm toàn ý luyện dược điều trị thân thể cho Công Nghi Thiên Hành, buổi tối cũng không hề chợp mắt, đem tất cả thời gian đều dùng trên vận chuyển tâm pháp.

Cũng may Cố Tá bận rộn đã quen, hắn phát hiện Dược Thiên Tâm Pháp cưỡng hãn ở chỗ chỉ cần thao tác tinh thần lực đủ tốt, cho dù là khi luyện đan tâm pháp vẫn có thể tự nhiên vận chuyển, tinh thần lực trong thiên phủ cũng bởi vậy được rèn luyện đến cường đại. Bất tri bất giác, tinh thần lực, chân khí, luyện dược cả ba đồng thời tiến bộ, không ngừng gia tăng.

Cố Tá luyện ra vô số đan dược, ngoại trừ phần lớn cực phẩm Hợp Khí Đan để Công Nghi Thiên Hành bổ sung chân khí cùng với cấp cho nhóm con cháu Công Nghi gia, còn có một số đan dược cực phẩm cho Thiên Long Vệ cùng chúng nô lệ, phần còn lại đều được Long Nhất gom lại, chuẩn bị đưa đến Dược Sinh Đường trong thị trấn.

Trong nháy mắt, một tháng trôi qua.

Trong đám Xích Huyết Mễ chỉ có mấy bông biến dị xuất hiện, Xích Huyết Mễ tất cả còn lại đều bình thường, dưới tác dụng của các loại dược thủy, có hồ dăm ba bữa nữa một đám đã có thể thành thục, được các nô lệ xử lí tốt, chất đầy bên trong kho thóc. Sau đó, các nô lệ cũng có thể dăm ba bữa ăn một lần, Thiên Long Vệ thì càng là mỗi bữa ăn đều là Xích Huyết Mễ, ôn dưỡng thân thể, rèn luyện thể chất bọn họ.

––– tự nhiên, trong đó ăn nhiều nhất chính là chủ nhân sơn cốc.

Nhóm con cháu Công Nghi gia sau khi tự biết thuộc tính thân thể, từng người đều được Công Nghi Thiên Hành đưa cho một bộ tâm pháp Huyền cấp hạ giai đổi từ Tàng Võ Các, cùng mấy bộ võ kĩ vô cùng thích hợp với bọn họ hiện tại.

Bởi vì đã gặp qua hiểm ác trong tông môn, bọn họ đối với chuyện gia tăng giá trị vũ lực chính mình cực kì tích cực, hiện tại ngoại trừ lúc phải ăn cơm, tất cả thời gian đều tiêu phí cho việc tu luyện, trong thời gian lớn, tinh thần đều xảy ra biến hóa rất lớn.

Trước mắt càng phải nổ lực thêm, thậm chí bởi vì thiên địa khí nơi này nồng đậm, Công Nghi Thiên Dương vốn là Đoán Cốt cảnh tam trọng, mấy ngày trước đã đột phá lên Ngưng Mạch Cảnh rồi!

Tư chất Công Nghi Thiên Dương đích xác không tệ.

Có điều này cổ vũ, nhóm con cháu đều là Đoán Cốt Cảnh tam trọng cũng dốc hết sức lực mà hướng lên –– không ngừng thấy qua đan dược tốt nhất, thiên địa khí vô cùng nồng hậu, từ ăn uống đến hoàn cảnh đều tuyệt hảo, có điều kiện tốt như vậy, bọn họ có lí do gì không tiến bộ chứ!

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ