Chương 81: Tương lai tàn khốc

1.4K 201 5
                                    

Đệ tử Kình Vân tông!

Một câu nói đã chấn động tất cả võ giả có mặt.

Chớp mắt Cố Tá đã hiểu.

Vì sao Tịnh Kiên vương sẽ động dung, vì sao trước đó lại lộ vẻ vui sướng như thế, hóa ra tất cả đều vì chuyện này. Tịnh Kiên vương đã sớm biết mười người đứng đầu sẽ có cơ hội tiến tông môn!

Nhưng các thế gia không biết, nếu không tổ phụ Công Nghi Trác Nhạc của đại ca nhất định sẽ ngầm nói cho y biết…

Đáy lòng Cố Tá sinh một tia lo âu.

Lấy hiểu biết của hắn với đại ca, cơ hội này đại ca nhất định sẽ không cự tuyệt, nhưng nếu đại ca tiến nhập tông môn vậy hắn thì làm sao đây?

Sẽ đi ngay sao? Có được đi theo hay không? Mà nếu thật có thể đi theo, hắn muốn đi sao? Hắn chỉ muốn an tĩnh ở một chỗ tăng lên thực lực, chờ đạt được cảnh giới thỏa mãn điều kiện của hệ thống kia sẽ trở về tìm ba ba… Đi càng nhiều nơi chẳng phải sẽ càng nguy hiểm, càng dễ chết sao?

Càng đáng sợ hơn là nếu đến nơi khác, liệu đại ca vẫn có thể che giấu hắn được chứ?

Lo, thật sự lo.

Nhưng Cố Tá chỉ có thể cúi đầu, cái gì hắn cũng không được tưởng, mà càng không thể nói.

Vào lúc này hắn không thể vì tư lợi của bản thân mà truyền âm thuyết phục Công Nghi Thiên Hành, càng không thể vì mình phải về nhà mà bắt đại ca tự hủy tiền đồ của bản thân!

Điều đó không những sẽ khiến hắn áy náy mà còn ảnh hưởng đến quan hệ hài hòa giữa hai người lúc này, thậm chí sẽ dẫn tới rất nhiều hậu quả xấu khác — — trong nháy mắt đủ loại suy nghĩ đều nhảy ra gần như bạo nát đầu hắn!

Lúc này một đạo truyền âm đột ngột vang lên: A Tá, chớ lo.

Đầu óc hỗn loạn của Cố Tá thoáng thanh tỉnh lại.

Đúng… Tất cả vẫn chưa định ra.

Là hắn suy nghĩ nhiều rồi.

Vốn lấy chỉ số thông minh của mình hắn cũng không cẩn thận như vậy, nếu đã tin tưởng đại ca vậy phải tin đại ca sẽ thu xếp tốt. Xe đụng núi ắt có đường, tại sao hắn phải lo sợ chứ?

Mà những võ giả khác đầu tiền cũng đều giật mình ngẩn ra, sau đó như không dám tin, cuối cùng là mừng như điên.

Đây chính là tông môn! Kình Vân tông!

Nhiều người trong bọn họ trước cũng đều như ếch ngồi đáy giếng, cho rằng chút địa bàn nho nhỏ đã đủ để bọn họ làm mưa làm gió, nhưng khi tham gia trăm quốc đại chiến bọn họ mới phát hiện thế giới cũng không đơn giàn như vậy. Bọn họ không ngu dốt, đã mơ hồ dự đoán Kình Vân tông kia chắc chắn vượt trên đại lục của bọn họ, thậm chí hơn cả phần đông các đại thế lực liền kề nhau trên các đại lục, người được Kình Vân tông chọn mới là chân chính một bước lên trời!

Võ giả là cùng trời tranh, cùng bản thân tranh, nơi chốn giành giật, nào có ai không muốn tiến thêm một bước?

Lẽ hiển nhiên tất cả võ giả khi nghe nữ võ giả tên Trâu Thanh Nguyệt kia nói cũng đều đã quyết định, nhất định phải gia nhập tông môn, tại đó kiến thức càng nhiều con đường võ đạo!

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now