Chương 34: Kim phiếu

2.4K 279 26
                                    

Edit: Tracy

Công Nghi Thiên Hành đại khái luyện võ thêm nửa khắc, liền dừng lại hướng Cố Tá vẫy tay.

Cố Tá như bị triệu hoán, nhanh nhẹn chạy qua.

Hắn vừa rồi nhìn đến hoa cả mắt, không chỉ vì ngộ tính của kim chủ quá cường đại, mà còn đột phá cảnh giới rất nhanh — kim chủ đã là võ giả Ngưng Mạch nhị trọng*, so với người luyện võ nhiều năm như Long Nhất cũng chỉ kém một cấp mà thôi. Kim chủ cũng học được rất nhiều võ kỹ, trước mắt hắn nhìn thấy chính là mỗi ngày mỗi tăng, tổng cộng có thể hơn hai mươi loại đi.

*cấp 2

Tình huống hiện tại chính là, kim chủ không chỉ tự mình luyện võ, còn dạy võ công cho hắn.

Chờ Cố Tá đến bên người Công Nghi Thiên Hành, đã bị bắt đứng tấn tập quyền.

Mỗi lúc này, Cố Tá đều cảm thấy có chút mất mặt như bị trả thù.

Hắn trước kia trong lòng thầm oán bộ quyền mềm oặt kia của kim chủ quá xấu, kết quả lúc này hắn lại luyện tập đúng bộ nhuyễn quyền đó. Ngẫm lại, dựa vào tư sắc của kim chủ quyền đánh ra chỉ có chút ý cười thản nhiên, còn cậu cũng đánh y chang, nhưng …..thật sự không đành lòng nói ra.

Nhưng không thể phủ nhận là hiệu quả của bộ nhuyễn quyền này không tệ.

Giống như Cố Tá chiêu thức đánh ra có chút xấu, lúc đánh ra cảm giác chân khí vận chuyển toàn bộ trong cơ thể, cơ bắp giãn ra, đề cao năng lực phối hợp tứ chi.

Dựa theo chỉ dẫn của kim chủ, ban đầu có thể hoàn thành mười hai quyền, còn về quyền pháp sau đó đều dựa vào cảm giác. Hắn đánh chỗ nào cảm thấy thoải mái liền đánh, mà một khi không thoải mái liền lập tức thay đổi phương hướng.

Cố Tá thành thật làm theo, vì thế sau một lúc, nhuyễn quyền của hắn so với kim chủ có sự khác biệt rất lớn.

Có lẽ Luyện dược sư cùng Võ giả khác nhau?

Bất quá, Cố Tá cũng chỉ có thể luyện một chút nhuyễn quyền này thôi. Mặc dù ban đầu Công Nghi Thiên Hành cũng có ý muốn dạy hắn học tập vũ kỹ.

Khi đó vốn chỉ là thử nghiệm, dù sao quan niệm của đại lục này vẫn là: Luyện dược sư có rất ít tâm pháp truyền thừa, luyện dược sư có thể tu luyện tâm pháp chỉ có phần nhỏ đạt đến Tiên Thiên cảnh giới, luyện chế ra đan dược thích hợp với võ giả Tiên thiên. Chỉ dưới tình huống cực kì ngẫu nhiên, luyện dược sư đạt đến đỉnh cấp Tiên Thiên mới có luyện chế đan dược thích hợp với võ giả Thoát Phàm cảnh.

Liền chớ nói đến tu luyện vũ kỹ.

Cũng không biết vì sao, Luyện dược sư nhiều nhất cũng chỉ có thể sử dụng tâm pháp tích tụ chân khí để kéo dài thọ mệnh, nhưng nếu muốn dùng vũ kỹ đối chiến cùng người khác là hoàn toàn không có khả năng. Hơn nữa cũng chưa từng xuất hiện Luyện dược sư vượt qua Thoát phàm cảnh.

Công Nghi Thiên Hành cố ý dạy Cố Tá vì hắn có được thứ truyền thừa ghê gớm kia, y thấy công pháp đặc thù của Cố Tá tựa hồ sáng chế dành riêng cho Luyện dược sư, cho nên liền muốn thử một phen xem tình huống của Cố Tá có thể tập luyện vũ kỹ hay không. Đáng tiếc là Cố Tá như cũ không thể.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaKde žijí příběhy. Začni objevovat