Chương 134: Dược sư hành tẩu

1.1K 192 13
                                    

Edit: Cám thiếu nghị lực! ! !

Dùng địa hỏa luyện đan chỉ cần quen thuộc, cảm giác cũng không tồi, so với lửa bình thường nhẹ nhàng hơn, tốc độ cũng nhanh hơn. Trong bất tri bất giác Cố Tá đã luyện chế một đống lớn đan dược, mỗi loại đều hoàn mỹ ở con số mười sáu viên cực phẩm, dược khí cũng tích góp được rất nhiều.

Do hiện tại đại ca nhà hắn cần một lượng lớn Hợp Khí Đan cùng số lượng lớn độc dược tu luyện, ở chỗ này hắn không dám luyện độc, nhưng Hợp Khí Đan đã luyện ra được mấy trăm viên.

Sau cùng Cố Tá duỗi eo, chợt phát hiện đã qua hai ba tiếng đồng hồ rồi.

Không sai biệt lắm....có thể ra ngoài rồi đi?

Vì thế Cố Tá vung tay đem tất cả cực phẩm đan dược đều thu hồi lại, đem những đan dược không hoàn mỹ phân ra cho vào ba bình sứ.

Một cái là năm viên thượng phẩm Ích Khí Đan, một cái là bốn viên thượng phẩm cùng hai viên trung phẩm Hồi Xuân Đan, cái còn lại là một viên thượng phẩm cùng ba viên trung phẩm Hợp Khí Đan.

Hắn đã suy xét thật cẩn thận mới đưa ra quyết định này.

Làm xong, Cố Tá đứng dậy, rời khỏi địa hỏa phòng.

Thực ra thì vẫn có chút luyến tiếc... Về sau nếu có cơ hội, phải tranh thủ tìm một ít địa hỏa cho bản thân. Sau khi dùng qua địa hỏa rồi dùng lại lừa bình thường, thật đúng là cảm thấy lửa thường có chút khô khan a.

[ Nhiệm vụ trường kì: Thu thập các loại dị hỏa. ]

[ Nhiệm vụ đạo cụ: < Bước vào thế giới Địa hỏa>. ]

[ Phương thức hoàn thành: Không hạn chế. ]

[ Thời gian hoàn thành: Không hạn chế. ]

[ Trừng phạt thất bại: Không. ]

Cố Tá dừng chân một chút.

Quá tốt a, trở về liền có thể mỗi ngày hảo hảo học tập tiến về trước...

.

Trong Dược Các, bên cạnh Hoắc trưởng lão râu bạc đã đứng vài vị Luyện dược sư, tựa hồ bọn họ cũng vừa mới luyện dược xong, lúc này đang mời Hoắc trưởng lão kiểm tra đánh giá.

Bọn họ có người biểu tình uể oải, có người vui mừng, cũng có người vẻ mặt thành khẩn thỉnh cầu được chỉ điểm.

Cố Tá dừng lại, thành thật mà đứng ở cuối hàng.

Vừa lúc hắn cũng muốn nhìn xem nhóm tân Luyện dược sư của Kình Vân Tông này đạt tiêu chuẩn gì.

Hoắc trưởng lão biểu tình nghiêm túc: "Hai viên Tẩy Tủy Đan, trung phẩm, không hợp cách. Tẩy Tủy Đan độ khó cao, ngươi có thể luyện ra, như vậy rất tốt. Nhưng khi kiểm tra đánh giá cần phải luyện chế thành công hai loại đan dược trở lên mới tính là đủ tư cách. Việc ngươi cần làm trước mắt là không phải luyện chế ra đan dược có độ khó cao, mà là kiên định luyện đan, không thể không tập trung."

"Ba viên Hồi Xuân Đan, bốn viên Ích Khí Đan, bốn viên Ích Vân Đan,... Có trung phẩm có hạ phẩm, ngươi đủ tư cách. Về sau có thể luyện tập nhiều thêm, sau khi thuần thục thì lại nghiên cứu các đan dược khó hơn."

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaKde žijí příběhy. Začni objevovat