Chương 63: Trăm quốc đại chiến

1.9K 310 2
                                    

Edit: Tracy

"Cái gì?"

"Thật sự khủng bố như vậy sao?"

"Nếu chuyện này đúng là như thế, đối với Võ giả chúng ta sẽ có công dụng rất lớn!"

"Như vậy, một ngàn kim ngược lại cũng không có là gì... "

Căn cứ vào cấp bậc võ giả khác nhau, thời gian tiêu hóa Ngũ Tinh Đan cũng khác nhau, bất quá giống nhau chính là sau khi ăn ba mươi viên liền có thể mở rộng kinh mạch, đối với Võ giả cảnh giới cấp bậc khác nhau mà nói cũng coi như là công bằng.

Một viên một ngàn kim, ba mươi viên bất quá chỉ có ba vạn kim, nếu là ba vạn kim có thể mở rộng một tia kinh mạch, thì có Võ giả nào lại không muốn bỏ ra cái giá này chứ đâu?

Ăn Ngũ Tinh Đan càng sớm, đối với võ giả càng có lợi, hơn nữa dù cho muộn một chút thì Ngũ Tinh Đan cũng có thể bù lại được.

Lúc này tất cả lai khách đều đã rất rõ ràng.

Bọn họ biết Công Nghi gia cũng bởi vậy sẽ lời to, nhưng vẫn là cam tâm tình nguyện mua một ít một nhiều Ngũ Tinh Đan, đó đều là vì phúc trạch của đệ tử trong gia tộc.

Giờ khắc này, tất cả lai khách đều đã gấp không chờ nổi muốn đi đặt đơn hàng.

Nhưng mà lúc này Tiền Thắng lại mở miệng: "Chư vị chậm đã!"

Chúng lai khách khó hiểu, trong lòng cũng rất vội vàng: "Có yêu cầu gì mau nói đi, ta còn muốn mau chút mua Ngũ Tinh Đan về nhà nếm thử một phen."

Tiền Thắng thở dài một hơi: "Chư vị nóng vội, Tiền mỗ đương nhiên hiểu được. Nhưng số lượng Ngũ Tinh Đan này, không đủ để cho chư vị mua số lượng lớn a... "

Chúng lai khách nghe xong, không khỏi sửng sốt.

Tiền Thắng nói tiếp: "Ngũ Tinh Đan yêu cầu dược liệu quý hại hiếm thấy, xác suất luyện dược thất bại cũng là rất cao. Cho dù có Luyện dược sư tôi luyện nhiều năm muốn ngày đêm không ngừng đẩy nhanh tốc độ luyện chế, thường thì mỗi ngày cũng chỉ có thể luyện ra ba bốn viên mà thôi. Mỗi một tháng Ngũ Tinh Đan có thể lấy ra chỉ khoảng trăm viên, chỉ có thể cung cấp cho ba bốn vị khách quý." Hắn chậm rì rì tiếp tục nói: "Ta chờ đợi tích góp rất nhiều ngày, trước mắt chỉ có một trăm hai mươi phần Ngũ Tinh Đan, mỗi một phần ba mươi viên mà thôi... Để tránh mọi người tổn thương hòa khí, phàm là người hôm nay đến tham gia trưng bày đan dược, người có mặt đều có thể mua một phần, nếu muốn nhiều hơn, ta đây cũng là bất lực."

Lời nói trên ngụ ý rất rõ ràng.

Lúc này tham chiến nói ít thì cũng có bảy tám chục nhà có thế lực, tất cả bọn họ đều đi qua mua thì cũng chỉ còn lại bốn năm mươi phần. Số còn dư lại đó, người muốn có được một phần thì phải nghĩ biện pháp khác.

Mà biện pháp khác là cái gì, làm sao có thể nói rõ ràng ở chỗ này được?

Nếu đã như vậy, mọi người cũng liền không tranh, ngoài mặt cũng là khiêm tốn nhún nhường.

Người của mấy đại thế gia trong nước mua một phần, những người khác cũng sôi nổi qua mua, không bao lâu sau đã bán đi bảy mươi tám phần Ngũ Tinh Đan, thu được hai trăm ba mươi bốn vạn kim.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ