Chương 168: Phá giải âm mưu

966 173 13
                                    

Edit: Cám

Công Nghi Thiên Hành suy nghĩ.

Hôm nay trên đường trở lại Kình Vân đại lục, trên phi thuyền không gặp qua người khác, nếu nói là bị tính kế, chỉ có thể ở trong thị trấn. Nơi đó người đến người đi, bọn họ cũng qua lại rất nhiều chỗ......

Qua một lát, Công Nghi Thiên Hành nói: "A Tá, y phục cùng vật dụng chúng ta mua hôm nay, đệ đều xem qua một chút, coi có phải có người động tay động chân chỗ này hay không."

Cố Tá cả kinh: "Đại ca hoài nghi....."

Công Nghi Thiên Hành hơi hơi gật đầu: "Nếu người nọ có thể ẩn náo tập kích trên đường, sớm thu được tin tức âm thầm quấy phá trong thị trấn cũng có khả năng. Để nửa vạn nhất, vẫn nên tất cả đều vật mới mua kiểm tra qua mới tốt."

Cố Tá sáng tỏ: "Ta sẽ cẩn thận kiểm tra."

Hai người sau khi quyết định, Cố Tá liền đi vòng quanh Công Nghi Thiên Hành hai vòng. Tuy rằng hắn cảm thấy lấy thực lực đại ca, hẳn là không có gì dưới Thoát phàm cảnh tiếp cận mà y không phát hiện –– trên cơ bản Thoát Phàm cảnh không cần làm loại chuyện này, nhưng vẫn nên cẩn thận một chút.

Không ngoài Cố Tá dự kiến, trên người Công Nghi Thiên Hành hoàn toàn không có vấn đề gì.

Kế tiếp, nên kiểm tra số đồ vật kia.

Trên cơ bản là Công Nghi Thiên Hành trả tiền mua sắm, rất nhiều đồ đều trực tiếp thu vào Phương Thốn Bố, đưa cho đám người Long Tam bảo quản, sau khi trở về thì tiến hành phân chia. Lúc này, Cố Tá đem Thiên Long Vệ tập hợp lại, để bọn họ đem tất cả đồ vật đưa ra. Đồng thời, nhóm con cháu Công Nghi gia tự mình thu giữ đồ đạc cũng được gọi tới.

Mọi người cảm thấy rất kì quái, bọn họ hiện tại còn đang nghe Long Nhất Long Nhị phổ cấp kiến thức đó, vừa mới tách ra không bao lâu, bây giờ lại tập hợp lại nữa rồi?

Công Nghi Thiên Hành cũng không giấu giếm bọn họ, đem phân tích trước đó của mình cùng Cố Tá nói ra.

Mọi người nghe xong, biểu tình thay đổi.

Công Nghi Thiên Dương có chút lo lắng: "Chúng ta nhanh chóng đem đồ mới mua đều lấy ra đi."

Tất cả đều không dám chậm trễ.

Quá trình kiểm tra được Cố Tá dùng tinh thần thực cường đại nhất tiến hành, hắn thân mang trọng trách, cũng không dám thiếu cảnh giác, dứt khoát ngồi xổm trước đống tài nguyên, đem tinh thần lực khuếch tán rộng ra, đem tất cả đồ vật bao vây lại, mỗi một món đồ đều tinh tế tìm tòi, cẩn thận kiểm tra.

"Cái này không có việc gì...."

"Cái này cũng không có gì không ổn..."

"Này này đó.... Cũng...."

Từng xác nhận sau khi được lập lại, Cố Tá kiểm tra đến y phục, mà lúc này tinh thần lực mới chạm vào, lập tức phát hiện không thích hợp –– rõ ràng vật liệu may mặc cùng thủ công thậm chí là năng lực phòng ngự đều không tồi, nhưng vì sao chỉnh thể lại khiến cho người ta có cảm giác không thoải mái?

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now