Thánh Anh Đại Vương

53 6 0
                                    


Tuy nhiên không rõ ràng Cổ tiền bối rốt cuộc mạnh cỡ nào, nhưng Hồng Hài Nhi thế nhưng là Chân Tiên cảnh bát tằng siêu nhiên tồn tại, lại thêm Tam Muội Chân Hỏa tồn tại, Tần Quân đối với hắn vẫn là lòng tin hoàn toàn.

Hắn cũng không tin Bắc Cung Tổ có thể mời được siêu việt Chân Tiên cảnh cường giả xuất hiện!

“Tuân lệnh!”

Đứng tại Hao Thiên Khuyển trên đỉnh đầu Hồng Hài Nhi giơ cao Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương cười nói, đang khi nói chuyện ngẩng đầu đối Cự Nhãn cười nói: “Ha ha ha, điện hạ muốn ta làm bạo ngươi, ngươi liền chuẩn bị nổ đi!”

Tây Du Ký bên trong Hồng Hài Nhi vốn là không sợ trời không sợ đất, ngay cả Đại Náo Thiên Cung Tề Thiên Đại Thánh cũng dám chiến, huống chi là vị này không rõ lai lịch Cổ tiền bối?

Thoại âm rơi xuống, Hồng Hài Nhi liền thả người vọt lên, tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng nổi, liền ngay cả Thái Bạch Kim Tinh bọn người thấy không rõ, chỉ cảm thấy một đầu hỏa tuyến trong nháy mắt đâm trúng một cái Cự Nhãn.

“A a!!!”

Một tiếng kêu thê lương thảm thiết truyền đến, mây mù cuồn cuộn, cặp mắt kia trong khoảnh khắc liền biến mất không thấy gì nữa.

Một màn này thấy đang điều dưỡng khí tức Bắc Cung Tổ trợn mắt hốc mồm, hắn nhưng là biết rõ Cổ tiền bối cường đại, đôi mắt này nhìn như là Hư Ảnh, nhưng kì thực là Cổ tiền bối thành danh pháp thuật.

Ầm ầm ——

Đúng lúc này, mây mù bỗng nhiên bắt đầu uốn lượn, lấy mắt phải tốc độ rõ rệt hình thành vòi rồng, càng biến càng lớn, tràng diện vô cùng hùng vĩ, nếu như rút ngắn khoảng cách nhìn lại, liền có thể phát hiện vòi rồng trung ương chỗ Hồng Hài Nhi đang vung vẩy mình Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương, nhấc lên cuồng phong cuốn lên mây mù mới hình thành như thế hùng vĩ tràng cảnh.

Vòi rồng đường kính càng lúc càng lớn, trong chớp mắt liền vượt qua ngàn mét, Hồng Hài Nhi vui cười âm thanh vang vọng đất trời, như trẻ con lớn Thân Thể lại có như thế lực lượng cường đại, để cho người ta rung động.

“Chơi vui! Chơi vui!”

Hồng Hài Nhi mặt mày hớn hở, hai tay huy động Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương như gió, nhanh đến tựa như sinh ra vô số tay cánh tay.

Tần Quân phấn khởi không thôi, không hổ là Hồng Hài Nhi, quả nhiên không để cho hắn thất vọng, Thái Bạch Kim Tinh đám người đã nhìn mắt trợn tròn, cái này tiểu thí hài vậy mà như thế lợi hại, nhất là Thái Bạch Kim Tinh cùng Sa Ngộ Tịnh, bọn hắn vẫn như cũ không cách nào xem thấu Hồng Hài Nhi tu vi.

“Kẻ này đến cùng là phương nào lai lịch?”

Thái Bạch Kim Tinh trong lòng chấn kinh, cho dù bấm ngón tay Đoán Mệnh cũng vô pháp tính ra Hồng Hài Nhi nền tảng.

Lúc này, Hồng Hài Nhi bỗng nhiên đình chỉ huy động, nhô ra tay phải nắm vào trong hư không một cái, ngay sau đó một bóng người bỗng dưng bị hắn lôi ra, cũng hướng hắn nhanh chóng bay đi.

Người này người mặc sâu cẩm bào, thân cao gầy, khô héo trên mặt, mũi ưng, sâu hốc mắt để hắn nhìn rất âm độc, mắt phải còn đang không ngừng đổ máu.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now