Chiến Báo

32 2 0
                                    

Đột nhiên chạy tới đám binh sĩ khí thế hung mãnh, để chung quanh các tu sĩ không khỏi kỳ đợi bọn hắn sẽ chống lại Tần Quân, nhưng mà tiếp theo màn liền làm cho tất cả mọi người trừng to mắt.


“Tham kiến điện hạ!”

Sở hữu binh lính như là như sóng biển một chân quỳ xuống, quỳ bái Tần Quân, cùng kêu lên hò hét rung động Phương Viên mấy cái Nhai Khu.

Thả mắt nhìn đi, hậu phương chạy tới binh lính cũng quỳ theo dưới, một mực xếp tới cuối con đường, nói ít cũng có hơn nghìn người, nhưng so với hai mười vạn đại quân, đây chỉ là một phần nhỏ.

Tần Quân cười nói: “Đều đứng dậy đi!”

Không thể không nói, loại cảm giác này rất thoải mái!

Một loại không giống với có được siêu cấp cường giả thoải mái, để trong lòng của hắn bắt đầu sinh sôi bồi dưỡng đại lượng quân đội dã tâm.

Các binh sĩ nghe xong, đều cung kính đứng dậy, mỗi người nhìn về phía hắn ánh mắt đều tràn đầy vẻ cuồng nhiệt, tựa như đối đãi Thần Minh.

Đứng ở phía trước Trương Giác cao giọng nói ra: “Lạc đường các tướng sĩ, có bằng lòng hay không đi theo điện hạ nhà ta rời đi? Cùng nhau sáng tạo hoàn toàn mới thịnh thế!”

“Chúng ta nguyện ý thề chết cũng đi theo!”

Hơn ngàn tên lính cùng kêu lên hò hét, cái kia là bực nào thanh thế, đủ để dọa phá Phổ Thông Nhân can đảm, nhưng để chung quanh tu sĩ không hiểu rõ chính là bọn hắn trên mặt tại sao lại loại kia để bọn hắn khó có thể lý giải được vẻ cuồng nhiệt.

Chẳng lẽ lại Tần Quân vì bọn họ rót cái gì thuốc mê?

Kết quả là, Tần Quân tại các binh sĩ chen chúc hạ hướng về Cửa Tây đi đến, Hoàng Đô bên trong có được nhiều chỗ Dịch Chuyển địa điểm, trong đó mỗi cái thành môn đều có một chỗ.

Bọn hắn không ngừng tiến lên, gặp phải binh lính đều hướng Tần Quân quỳ bái, sau đó gia nhập đi theo Tần Quân đại bộ đội bên trong.

Rất nhanh, bọn hắn liền tới đến Cửa Tây trước, Tần Quân quay đầu hướng Trương Giác hỏi: “Hôm nay có thể đem chúng ta Dịch Chuyển đến Lạc Yên thành?”

Trương Giác trong đoạn thời gian này đã trở thành vùng này Bách Sự Thông, hắn vội vàng ôm quyền nói ra: “Có thể, tuy nhiên nếu là muốn đem hai mười vạn đại quân cùng nhau Dịch Chuyển, chỉ sợ được nhiều hoa chút thời gian.”

“Không có việc gì, ta chờ được.” Tần Quân khoát tay nói, chính dễ dàng để Bạch Mãnh hổ đi đem các đệ tử của hắn nhận lấy.

Ủng có thần thú huyết mạch môn phái, Tần Quân một mực để ở trong lòng, ngay cả Nam Minh Thánh Giáo đều cố ý phái Du Phượng Hoàng đến tìm kiếm Bạch Hổ môn, có thể thấy được Bạch Hổ môn ý nghĩa phi phàm.

Sau đó một đoàn người tại Trương Giác chỉ huy xuống tới đến Truyền Tống Môn trước.

“Ngươi những đệ tử kia đều ở đâu?” Tần Quân khiêu mi hướng Bạch Mãnh hổ hỏi.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ