Chính Ma Không 2 lập

25 3 0
                                    


“Các tướng sĩ tiếp tục đi tới, Chủ Công ở phía trước chờ lấy chúng ta!”

Trần Khánh Chi cao giọng hô nói, khiến cho Bạch Bào Quân khí thế chấn động, lúc này ra roi thúc ngựa hướng Thanh Đồng quan chạy tới, rất nhanh liền giết tới Thanh Đồng quan trước, Thủ Quan binh lính vội vàng vì bọn họ mở cửa thành ra, Bạch Bào Quân Quân Hồn chặn Thú Triều, khiến cho đám yêu thú không thể lợi dụng sơ hở.

Ầm ầm ——

Thành môn lần nữa, đám yêu thú nối liền không dứt đụng vào thành môn, bởi vì số lượng quá nhiều, trước mặt Yêu Thú sinh sinh bị chen thành thịt nát, tràng diện huyết tinh vô cùng.

Trần Khánh Chi từ trên chiến xa nhảy xuống, sau đó không nhìn chung quanh Thủ Quan các binh sĩ sùng bái ánh mắt dọc theo thang lầu liền hướng trên tường thành đi đến.

“Điện hạ, vị tướng quân kia tới, chúng ta có thể thử lôi kéo bọn hắn, có thể ngưng tụ Quân Hồn quân đội cũng không nhiều.”

Thái Bạch Kim Tinh hướng Tần Quân thấp giọng cười nói, những người còn lại cũng đều là gật đầu, Bạch Bào Quân tuy nhiên đối bọn hắn cấu bất thành uy hiếp, nhưng Bạch Bào Quân biểu hiện vẫn là rất mắt sáng, đáng giá thu nhập Tần Quân dưới trướng, Tần Quân ngày sau nhưng là muốn làm hoàng đế người, làm sao có thể trong tay không có quân đội?

Tần Quân lắc đầu cười một tiếng, ta còn cần mở miệng?

Thái Bạch Kim Tinh gặp hắn lộ ra tựa như khinh thường biểu lộ, trong lòng không khỏi xiết chặt, chẳng lẽ lại Tần Quân bởi vì gần nhất danh tiếng mà trở nên có chút ngả ngớn?

Lúc này, Trần Khánh Chi đi thẳng tới Tần Quân bọn người trước mặt một chân quỳ xuống, cao giọng hô nói: “Tham kiến điện hạ, mạt tướng Trần Khánh Chi mang theo Bạch Bào Quân chuyên tới để ném bái điện hạ, nhìn điện hạ thu lưu!”

Tĩnh!

Thái Bạch Kim Tinh bọn người trừng to mắt, liền ngay cả phụ cận còn lại chính đang không ngừng thôi động pháp thuật binh sĩ cũng không khỏi quay đầu.

Lúc trước uy phong quân đội lãnh tụ lại muốn tìm nơi nương tựa Tần Quân?

Tuy nhiên Tần Quân gần nhất danh tiếng rất lớn, nhưng truyền đều là sát tên, tại sao có thể có quân đội tìm tới chạy?

Hơn nữa còn là như thế dũng mãnh quân đội!

“Ha-Ha, Khánh Chi, ta chờ các ngươi rất lâu, mau mau đứng dậy!” Tần Quân cười đưa tay đi đỡ Trần Khánh Chi, hắn một chút liền xem thấu Trần Khánh Chi tu vi, Thuế Phàm Cảnh tầng một, chậc chậc, được cường hóa đến có chút khoa trương a!

Tuy nhiên Trần Khánh Chi bản thân liền là khuếch đại truyền kỳ chiến tướng.

Trần Khánh Chi nghe vậy, trên mặt lộ ra vẻ hưng phấn, trước kia hắn còn có chút tâm thần bất định, hiện tại cũng tan thành mây khói, thay vào đó là một loại nguyện vì Tần Quân cúc cung tận tụy hưng phấn.

Không giống với Đắc Kỷ mấy người Thần Ma, bọn hắn vừa ra tới thực lực liền cao hơn Tần Quân, cho nên từ trước tới giờ không lo lắng Tần Quân sẽ cự tuyệt bọn hắn, Trần Khánh Chi thì lại khác, bản thân thực lực yếu tại Tần Quân, lại thêm Tần Quân thủ hạ một cái so một cái đồ biến thái, hắn làm sao có thể không tâm thần bất định?

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now