Khí Vận Pháp Bảo

31 4 0
                                    

"Liền nhìn nó sẽ sẽ không tổn thương chúng ta, dù sao chúng ta sẽ không ngồi chờ chết.”

Tần Quân nhún vai cười nói, vô lại tư thái đem dã tâm của hắn bạo lộ ra, tên này đã để mắt tới Chu Tước!

Làm Thần Thú, Chu Tước hình tượng tuyệt đối cuồng chảnh huyễn khốc, Tần Quân tự nhiên Tâm Động.

Tay phải Hao Thiên Khuyển, tay trái Chu Tước, thiên hạ ta có a!

Nghĩ được như vậy, Tần Quân nhìn về phía Chu Tước ánh mắt càng phát ra nóng rực, để Ngạo Vô Kiếm trong lòng càng thêm lo lắng.

Rất nhanh, Chu Tước liền tới đến Hoàng Cung trên đỉnh phương, vĩ ngạn Hoàng Cung phong tại trước mặt nó vậy mà có vẻ hơi thấp bé, toàn thân Liệt Diễm phảng phất muốn đem thiên không đều đốt sạch, Tần Quân bọn người cũng có thể cảm giác được cái kia cỗ doạ người nhiệt độ cao, mà Hoàng Đô đại bộ phận khu vực người ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy Chu Tước oai hùng, nhiệt độ cao nướng đến Hoàng Đô như chỗ Hỏa Lò.

“Chu Tước đến rồi!”

“Thần đến rồi! Chúng ta được cứu rồi!”

“Ông trời của ta, Chu Tước vậy mà xuất hiện, nó không phải mấy năm mới xuất hiện một lần à, trước đó không lâu đã xuất hiện qua.”

“Nói nhảm, chúng ta Hoàng Đô đều nhanh hủy, nó lại không đến, chúng ta nói không chừng đều phải chết!”

“Đều trốn đi, Thánh Thượng vừa chết, toàn bộ triều đình đều loạn, các đại gia tộc cùng tông môn gánh vác thế lực, không ai quản sống chết của chúng ta!”

Chu Tước xuất hiện mặc dù là Hoàng Đô mang đến hi vọng, nhưng phần lớn người đã hết hy vọng, Thánh Thượng vô năng, Tương Thần nhóm tự tư, sự mạnh mẽ của kẻ địch đã đem lòng của bọn hắn tàn phá đến thủng trăm ngàn lỗ.

“Điện hạ, muốn ăn nướng chim sao?”

Hồng Hài Nhi nhảy đến Tần Quân đầu vai vui cười nói, kém chút để đám người cười ngất.

Nướng chim?

Nướng Chu Tước?

Chu Tước mẹ nó là Hỏa Điểu được không!

Đám người khóe miệng co giật, Tần Quân đồng dạng dở khóc dở cười, Tam Muội Chân Hỏa có thể thiêu chết Chu Tước sao?

Vấn đề này vừa nhô ra liền bị Tần Quân khu trục, Chu Tước như thế thần võ, hắn nhưng không muốn nhìn thấy Hồng Hài Nhi đem tru sát.

“Muốn đốt Chu Tước, khó như đăng thiên, Chu Tước lại xưng Phượng Hoàng, làm sao có thể bị hỏa thiêu chết.” Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu cười nói.

Hồng Hài Nhi nguýt hắn một cái nói: “Ngươi dám xem nhẹ ta Tam Muội Chân Hỏa!”

“Không, Tam Muội Chân Hỏa xác thực mạnh, nhưng muốn đốt Chu Tước chỉ sợ có chút khó khăn, trừ phi là tứ đại Thiên Hỏa!” Thái Bạch Kim Tinh lắc đầu bật cười, Hồng Hài Nhi tuy nhiên chiến lực ngập trời, nhưng tâm tính xác thực như là hài đồng.

Tứ đại Thiên Hỏa?

Tần Quân bọn người mặt lộ vẻ tò mò, Lý Bạch liền vội hỏi nói: “Sư phụ, cái gì là tứ đại Thiên Hỏa, dựa vào, ngươi trước kia tại sao không có đã nói với ta?”

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now