Bá khí!

38 3 1
                                    

Mười ngày như là Bạch Mã qua khe hở, chợt lóe lên.


Tần Quân cùng hắn Long Khởi quân đoàn đã đánh hạ vài chục tòa Thành Trì, mỗi một tòa thành đều lưu có mấy ngàn binh lính và mấy tên Kim Đan Cảnh tướng quân trấn thủ, ba mười vạn đại quân bên trong có được Kim Đan Cảnh tu vi ít người nói cũng có gần 10 ngàn người, đây chính là Nam Trác hoàng triều nội tình.

Trong vương quốc Kim Đan Cảnh tu sĩ nhiều nhất hơn mười người, mà tại hoàng trong triều, vừa nắm một bó to.

Ba mười vạn đại quân bên trong liền có gần 10 ngàn tên Kim Đan Cảnh, mà Nam Trác hoàng triều binh sĩ số lượng thế nhưng là ngàn vạn cất bước, chẳng phải là nói Kim Đan Cảnh tu sĩ khả năng vượt qua trăm vạn người?

Ngay tại Tần Quân suy nghĩ lung tung thời điểm, Long Khởi quân đoàn khoảng cách thương lam Vương Đô càng ngày càng gần.

Mà đoạn thời gian gần nhất, toàn bộ Thương Lam vương quốc người đều ở vào trong khủng hoảng, vài chục tòa Thành Trì liên tiếp bị công hãm, đây chính là trăm năm khó gặp sự tình, nước mất nhà tan phảng phất tại hướng Thương Lam vương quốc tất cả mọi người ngoắc, liền ngay cả Thương Lam vương quốc bên trong Tu Tiên tông môn cũng ngồi không yên.

Đây hết thảy, Tần Quân không thể nào biết được.

Giờ phút này hắn đang đứng tại mệnh xe máy bên trên múa thương, dạy bảo hắn người rõ ràng là Hồng Hài Nhi.

Hồng Hài Nhi làm chính là Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương, có thể sử dụng thương, khẳng định không phải nhất thời hưng khởi, tự nhiên có chỗ lợi hại.

Thế Nhân chỉ biết Hồng Hài Nhi Tam Muội Chân Hỏa, thật tình không biết hắn còn có không ít bản lĩnh, chỉ bất quá tại Tây Du Ký bên trong chỉ có thể bằng vào Tam Muội Chân Hỏa khói khu trục Tôn Ngộ Không thôi, dù sao cha mẹ của hắn đều là cường giả số một, Bình Thiên Đại Thánh Ngưu Ma Vương, Thiết Phiến Công Chúa!

“Điện hạ thương pháp thật sự là tiến triển Thần Tốc, Hồng Hài Nhi dạy đến cũng tốt.”

Thái Bạch Kim Tinh vuốt râu cười nói, nghe được Hồng Hài Nhi mặt mày hớn hở, hắn liền ưa thích nghe lão nhân này nói chuyện.

Nghe thoải mái!

Tần Quân ngược lại là không có đem Thái Bạch Kim Tinh khích lệ để vào tâm lý, vẫn như cũ chuyên tâm Luyện Thương.

Theo hắn thương pháp tinh tiến, từ nơi sâu xa hắn cảm giác mình tựa hồ chạm đến một loại không thể nói nói Bích Chướng, loại cảm giác này rất huyền, nhưng lại chân thực tồn tại.

Hắn có loại dự cảm, nếu là đột phá tầng này Bích Chướng, thương pháp của hắn đem đột phá một cái đại cảnh giới, đúng là như thế, cho nên gần nhất hắn càng phát ra khắc khổ Luyện Thương, thấy mệnh xe máy phía dưới đám binh sĩ bội phục không thôi.

Nắm giữ như thế thế lực cường đại, còn vẫn như cũ chăm chỉ, quả nhiên Thượng Thiên là sẽ không đem Thành Công giao cho không có chút nào chuẩn bị trên thân người.

“Điện hạ, nhiều nhất nửa ngày liền sẽ đến thương lam Vương Đô.”

Cổ Tuân đi tới nói nói, hành quân tốc độ rất nhanh, so với người bình thường nhanh gấp đôi, nếu không hơn nửa tháng cũng khó khăn đạt tới thương lam Vương Đô.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now