Lưu được núi xanh

44 5 0
                                    

Gian nhân!

Tiện nhân!

Người vô sỉ!

Ngạo Vô Kiếm ở trong lòng không ngừng chửi mắng Tần Quân, nói xong hợp tác, sao có thể dạng này vô tình?

Nhưng trong lòng của hắn càng nhiều hơn chính là bất đắc dĩ, lúc trước nên quyết tuyệt một điểm, ủng hộ Tần Quân đến cùng, mà không phải chỉ động mồm mép.

Lúc trước Tần Quân tiến Lạc Càn trước điện, Ngạo Vô Kiếm từng hứa hẹn bảo hộ hắn, nhưng mà đi vào về sau hắn liền bất lực đứng ở một bên xem kịch, tuy nhiên Tần Quân không có vì vậy oán hận hắn, nhưng cũng sẽ không có ấn tượng tốt.

Hiện tại hai người đứng tại Đế Hoàng góc độ xử lý sự tình, đương nhiên sẽ không bận tâm tình cảm riêng tư.

“Ngạo Vô Kiếm, ngươi chết không yên lành!”

“Ngạo Vô Kiếm, ta nguyền rủa ngươi không lên được Hoàng Vị!”

“Tần Quân, gì không giết Ngạo Vô Kiếm, chúng ta tình nguyện để ngươi Xưng Hoàng!”

“Đúng rồi!”

Thần Kiếm Đường các vị trưởng lão sục sôi nói, đối Ngạo Vô Kiếm oán hận trong nháy mắt siêu việt đối Tần Quân cừu hận, một màn này thấy Tần Quân cười thầm, mà Ngạo Vô Kiếm sắc mặt âm trầm đến phảng phất muốn Tích Thủy.

Tần Quân giả bộ không nhìn thấy Ngạo Vô Kiếm sắc mặt, hắn mỉm cười nói: “Ngoại trừ Phỉ Ngọc Thụ, còn lại người đều phải chết!”

Lý Nguyên Bá lúc này dẫn theo Kim Bằng Thần Chuy phóng đi, một chùy ném ra, thế đại lực trầm, dọa đến Thần Kiếm Đường các trưởng lão sắc mặt kịch biến, tiếp liên tục né tránh, nói là muốn khẳng khái chịu chết, nhưng thật coi Tử Vong tiến đến lúc, Thân Thể lại biểu hiện được rất thành thật.

Hồng Hài Nhi cũng đi theo xuất thủ, Lý Nguyên Bá nếu như không phải biến thân Kim Sí Đại Bằng Điểu, liền chỉ có Địa Tiên cảnh tu vi, tự nhiên không phải những này Thần Kiếm Đường trưởng lão liên hợp đối thủ.

Sau đó chính là một trường giết chóc, nhất là Hồng Hài Nhi, Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương mỗi lần ra nhất thương liền cướp đi một cái mạng, Chân Tiên cảnh cùng Địa Tiên cảnh chênh lệch giống như Rãnh trời, không thể vượt qua.

Thần Kiếm Đường các đệ tử thấy đỏ ngầu cả mắt, nhưng không người nào dám mạo muội xuất thủ, bởi vì bọn hắn xuất thủ liền là tử vong.

“Ngạo Vô Kiếm, đi chết!”

Thần Kiếm Đường đường chủ Trương Lôi đình không có đi bảo hộ còn lại đồng môn, mà là hướng Ngạo Vô Kiếm bức tới, thân ảnh giống như quỷ mị, trong chớp mắt liền tới đến Ngạo Vô Kiếm trước mặt, muốn Nhất Chưởng chấm dứt hắn.

Ngạo Vô Kiếm khinh thường cười một tiếng, Nam Trác hoàng triều bên trong hắn chỉ sợ ba người, bên trong vừa vặn không có Trương Lôi đình.

Hưu ——

Kiếm quang lóe lên, Ngạo Vô Kiếm nâng cao tay trái, trong tay chẳng biết lúc nào nhiều hơn một thanh trường kiếm, mà trước mặt hắn Trương Lôi đình biểu lộ ngốc trệ, Thân Thể đứng ở Ngạo Vô Kiếm trước mặt, một giây sau Trương Lôi đình vai phải máu tươi phun như suối, ngay sau đó cánh tay phải trực tiếp gỡ bay ra ngoài.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ