Thâm Uyên Môn

33 2 0
                                    

Một đêm trôi qua, hôm sau trời vừa sáng, Tần Quân liền bị Du Long khách sạn bên ngoài ồn ào quấy nhiễu.


“Thú Triều tập kích Thanh Đồng quan? Thật hay giả?”

“Nghe nói Thanh Đồng quan nhanh gánh không được!”

“Tại sao lại có Thú Triều?”

“Nghe nói có người nhìn thấy Thú Triều bên trong có tu sĩ thân ảnh, giống như Thú Triều là có người tại điều khiển!”

Ngồi xếp bằng trên giường Tần Quân nghe đến mấy cái này âm thanh sau không khỏi nhíu mày, người vì điều khiển Thú Triều?

Nam Trác hoàng triều rất ít tao ngộ Thú Triều, bởi vì chung quanh Yêu Vương cũng không dám xâm phạm Hoàng Triều, sợ bị chộp tới làm chiến sủng, chẳng lẽ lại cũng nghe đến Lạc Hoàng tin chết?

Nghĩ xong, Tần Quân lần nữa nhắm mắt lại.

Nam Trác hoàng triều phiền phức liên quan đến hắn cái rắm ấy!

Về phần giết Thú Triều lừa điểm kinh nghiệm?

Tần Quân càng muốn đem thời gian hoa tại trên việc tu luyện, điểm kinh nghiệm chỉ có thể tăng trưởng tu vi, đối với pháp thuật, công pháp, thần thông cũng không có quá nhiều trợ giúp, hiện tại hắn muốn thăng cấp, cần điểm kinh nghiệm quá to lớn, cùng giết quái, còn không bằng nhiều Tu Luyện, điểm kinh nghiệm có thể dựa vào nhiệm vụ lấy được điểm kinh nghiệm chồng!

Kỳ thực Tần Quân bản muốn tự tay chấm dứt Thần Kiếm Đường, Phục Ma môn, Tinh Tú Môn người, nhưng cẩn thận nghĩ nghĩ, còn không bằng giữ lại cho Ngạo Vô Kiếm ngột ngạt.

Nếu như hắn tự mình động thủ, cái kia các cái tông môn cừu hận liền sẽ chuyển dời đến trên người hắn, vì một chút điểm kinh nghiệm mà từ bỏ tính kế Ngạo Vô Kiếm cơ hội, Tần Quân nhưng không có như vậy xuẩn.

Ngay tại hắn mới vừa vào định lúc luyện công, tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên, đạt tới Thuế Phàm Cảnh sau liền sẽ tự động khai phát xuất thần biết, cái gọi là Thần Thức liền là một loại gần như siêu nhân như vậy cảm giác, cho dù Tần Quân không có mở mắt, cũng hiểu biết người ngoài cửa là Thái Bạch Kim Tinh.

Tuy nhiên đột phá đến Thuế Phàm Cảnh tam tằng, nhưng Tần Quân Thần Thức kém xa cùng cảnh giới tu sĩ, vẫn còn tương đối non nớt cấp độ.

Đây chính là điểm kinh nghiệm tiêu thăng tai hại, dù sao cái thế giới này không có thập toàn thập mỹ sự tình.

“Vào đi.”

Thoại âm rơi xuống, Thái Bạch Kim Tinh liền đẩy cửa vào, hắn đi tới liền trực tiếp mở miệng nói ra: “Điện hạ, Thanh Đồng Quan Ngoại mặt có tình huống dị thường.”

“Thú Triều sao? Ta đã đã biết.” Tần Quân nhắm mắt lại thờ ơ.

Hắn cũng không phải Thánh Mẫu, cũng không muốn xen vào việc của người khác, trừ phi Lạc Yên thành thuộc về hắn.

“Con thú này triều không tầm thường, chính là Ngự Thú tu sĩ gây nên, ta hoài nghi chính là ma đạo thế lực ở sau lưng động thủ!” Thái Bạch Kim Tinh mặt mũi tràn đầy ngưng trọng nói, nghe được Tần Quân không khỏi mở mắt.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now