Cửu Long chí tôn hoàng bào

31 5 9
                                    

"Bá Vương, không được a, đó là chúng ta Nam Trác hoàng triều Trấn Quốc Trọng Khí!”


Ngạo Vô Kiếm ngay cả vội vàng khuyên nhủ, Tần Quân trừng mắt liếc hắn một cái, tức giận nói: “Ngươi đến cùng là muốn Hoàng Vị vẫn là Trấn Quốc Trọng Khí? Làm người không thể tham lam!”

Không thể tham lam?

Ngạo Vô Kiếm kém chút thổ huyết, Trấn Quốc Trọng Khí nếu như bị cướp đi, Nam Trác hoàng triều khí vận khẳng định suy giảm, nhưng đối mặt Tần Quân bọn người, hắn cũng không dám được một tấc lại muốn tiến một thước, nếu không Tần Quân có thể giúp những người khác, Hoàng Đô bên trong không có nguyên tắc thế lực cũng không ít.

Sau đó Tần Quân liền để Hồng Hài Nhi đi đem tìm ra Nam Trác hoàng triều Trấn Quốc Trọng Khí, thấy Ngạo Vô Kiếm đau lòng.

“Ầm ầm ——”

Hồng Hài Nhi như là một khỏa như đạn pháo nện ở trên quảng trường, bản liền biến thành phế tích quảng trường trong nháy mắt giơ lên cuồn cuộn bụi đất, một cỗ sóng gió hướng về bốn phương tám hướng quét sạch mà đi, khó có thể tưởng tượng thân thể nho nhỏ lại có uy lực lớn như vậy.

Tần Quân không khỏi cảm thán, phim truyền hình bên trong Hồng Hài Nhi đều là tiếp cận mười tuổi, hố cha a, tuy nhiên để hài nhi diễn kịch rõ ràng là không thể nào, làm đặc hiệu lại phải đốt tiền.

Mặc kệ như thế nào, Hồng Hài Nhi mạnh là đủ rồi!

Thậm chí Tần Quân cảm thấy so nguyên tác bên trong miêu tả đến còn muốn lợi hại hơn, có lẽ là thể văn ngôn biểu đạt ra tràng diện không đủ rõ ràng.

Lúc này, Hồng Hài Nhi dẫn theo Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương đâm vào mặt đất, Đại Địa Chấn Động, Hồng Hài Nhi biến mất tại Tần Quân đám người trong tầm mắt.

“Ngươi cần chúng ta giúp ngươi diệt trừ bao nhiêu địch nhân?” Tần Quân nhìn về phía Ngạo Vô Kiếm hỏi, trên mặt vẻ trêu tức để Ngạo Vô Kiếm trong lòng dâng lên dự cảm không tốt.

“Bắc Cung gia tộc, Thần Kiếm Đường, Phục Ma môn, Tinh Tú Môn.”

Ngạo Vô Kiếm cắn răng nói, luôn luôn cao ngạo hắn vậy mà cần phải mượn Ngoại Lực diệt trừ địch nhân, cái này khiến hắn rất khó chịu.

Làm sao thời gian như là Sát Trư Đao, sẽ xóa đi phần lớn người kiêu ngạo.

“Đúng rồi, hệ thống, Lạc Hoàng năm ngày truy sát chi nhánh nhiệm vụ không phải hoàn thành sao? Làm sao không có khen thưởng?”

Tần Quân bỗng nhiên vang lên cái này một gốc rạ, kém chút quên.

“Đúng vậy, chỉ bất quá khi đó chủ ký sinh không có nghe được thanh âm nhắc nhở mà thôi, 200 ngàn điểm kinh nghiệm đã phát cho chủ ký sinh, thừa lần tiếp theo ngẫu nhiên rút thưởng, chủ ký sinh còn không có sử dụng.” Hệ thống chi tiết đáp nói.

“Vậy còn chờ gì! Bắt đầu rút thưởng!”

Tần Quân bá khí phất tay nói, cả kinh những người còn lại không khỏi kinh ngạc nhìn về phía hắn.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now