Long Khởi Quân Đoàn

23 2 0
                                    

Ầm ầm ——


Nguy nga to lớn thành tường từ Lý Nguyên Bá đập trúng chỗ hướng hai bên lan tràn, dần dần sụp đổ, bụi đất tiếng động lớn giương.

Lạc Nhai quan đè xuống, Thương Lam vương quốc phòng ngự tương đương với phá vỡ một đường vết rách, cái này lỗ lớn sẽ để cho vô số phiền phức tràn vào đi, dần dần tan rã Thương Lam vương quốc, thậm chí đem hủy diệt!

Bạch Bào Quân tựa như một mũi tên nhọn tập nhập cuồn cuộn trong bụi đất, tại Lạc Nhai quan bên trong bách tính cùng tu sĩ thất kinh.

Mệnh xe máy chở Tần Quân chậm rãi tiến lên, hắn cũng không hoảng loạn, chỉ dựa vào Bạch Bào Quân đủ để san bằng Lạc Nhai quan, huống chi còn có Lý Nguyên Bá tọa trấn.

Tần Quân kềm chế lần đầu chiến tranh hưng phấn, tiếp tục luyện công.

Đây chỉ là một lần Công Thành Chiến, đến tiếp sau chiến tranh quy mô khẳng định càng lớn, hắn nhất định phải luyện liền một khỏa không có chút rung động nào trái tim.

Mấy ngàn thước khoảng cách, mệnh xe máy dùng tiếp cận thời gian nửa nén hương mới tiến vào Lạc Nhai quan, mà giờ khắc này Lạc Nhai quan đã bị Bạch Bào Quân chế phục, Lý Nguyên Bá cầm trong tay Kim Bằng Thần Chuy đứng tại phế tích phía trên, nhìn xuống phía dưới bách tính cùng tu sĩ, khắp khuôn mặt là kiêu ngạo chi sắc.

Trần Khánh Chi đứng tại trên chiến xa, cao giọng hô nói: “Kể từ hôm nay, Lạc Nhai quan về Bá Vương sở hữu, ai nếu không phục, đi ra nhận lấy cái chết!”

“Giết! Giết! Giết!”

7000 Bạch Bào Quân cùng kêu lên hô nói, âm thanh kém chút dọa phá Lạc Nhai quan bên trong tất cả mọi người can đảm.

Lần này Tiểu Chiến, Bạch Bào Quân cơ hồ không có tổn hại một binh một tốt, chỉ có vài chục người thụ điểm vết thương nhẹ.

Tu sĩ dân chúng quỳ trên mặt đất thấp giọng nghị luận:

“Bá Vương là ai?”

“Nói nhảm, đương nhiên là Tần Quân a, hắn nhưng là ngay cả Nam Trác Thánh Thượng cũng dám giết mãnh nhân!”

“Xong... Thương Lam vương quốc xong...”

“Đi theo Bá Vương cũng rất không tệ a, chí ít hắn càng mạnh!”

“Ngươi nói cái gì đó, chúng ta sinh là Thương Lam vương quốc người, chết là Thương Lam vương quốc quỷ!”

Ba mười vạn đại quân trùng trùng điệp điệp tiến vào Lạc Nhai quan bên trong, Tần Quân không có xuống xe, mà là đối người chung quanh hững hờ mà hỏi: “Lạc Nhai quan ai đến thủ?”

Đã muốn đánh mặc Thương Lam vương quốc, Tần Quân liền định thuận tiện chiếm đoạt Thương Lam vương quốc.

Đến lúc đó Thương Lam vương quốc đem cũng là trù mã của hắn, bức bách Càn Hoàng Đế thoái vị, thậm chí không cần động mồm mép.

“Điện hạ, Lạc Nhai quan chỉ là một chỗ Tiểu Địa Phương, không đáng để các vị tiền bối đến thủ, giết gà chỗ này dùng Tể Ngưu Đao, sao không để thủ hạ ta một tên Kim Đan Cảnh đại tướng cùng 5000 tên lính đến thủ!” Trương Giác liếc nhìn một vòng, phát hiện không ai mở miệng, thế là đứng ra nói nói.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now