Bách Quân Vạn Mã tránh Vạn Bào

45 5 0
                                    

Ngay tại Bắc Cung Tổ muốn xé mở không gian quyển trục thời điểm, Hồng Hài Nhi quỷ dị ra hiện tại hắn sau lưng, Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương đâm một cái, phốc lần một tiếng liền đâm xuyên bộ ngực của hắn, máu tươi vẩy ra, khiến cho Bắc Cung Tổ đồng tử tan rã, nhưng hắn vẫn như cũ kiên cường xé nát không gian quyển trục.


Phía trước bỗng nhiên xuất hiện một Không Gian Hắc Động, hấp lực cường đại đem Bắc Cung Tổ hướng bên trong lôi kéo.

“Muốn chạy trốn? Nằm mơ!”

Hồng Hài Nhi cười lạnh nói, đang khi nói chuyện trong mũi đột nhiên phun ra Tam Muội Chân Hỏa, trong nháy mắt quấn quanh ở Bắc Cung Tổ trên thân, tiếng kêu thảm thiết hù dọa, ngay tại Bắc Cung Tổ chỉ nửa bước vượt nhập Không Gian Hắc Động lúc, Tam Muội Chân Hỏa liền đem hắn đốt vì tro bụi.

Nam Trác Tiên Hoàng như vậy chết!

“Ha ha ha ha!!!”

Hồng Hài Nhi giơ Trượng Bát Hỏa Tiêm Thương ngông cuồng cười nói, bễ nghễ thiên hạ, vô địch khí thế hiện ra đến phát huy vô cùng tinh tế.

Một màn này thấy Tần Quân không khỏi sững sờ, chỉ là Hồng Hài Nhi liền có như thế phong thái, Đại Náo Thiên Cung Tề Thiên Đại Thánh lại được nhiều kiêu ngạo?

Bên trên Cổ Thiên Đình Đế Tuấn cùng Đông Hoàng Thái Nhất lại là như thế nào Bá Tuyệt Thiên Hạ?

Tam Thanh Đạo tổ sẽ là bực nào phong thái?

Khai thiên ích địa Bàn Cổ Đại Thần lại được nhiều vĩ ngạn?

Ngay tại Tần Quân suy nghĩ lung tung thời khắc, Hồng Hài Nhi bay tới, hắn đối Tần Quân vui cười nói: “Điện hạ, ta có phải hay không rất lợi hại?”

Nhìn lấy rắm thối Hồng Hài Nhi, Thái Bạch Kim Tinh bọn người đều là mặt mũi tràn đầy rung động, đến nay chưa có lấy lại tinh thần đến, đối mặt Bắc Cung Tổ cùng Cổ tiền bối, Hồng Hài Nhi trên cơ bản là lấy nghiền ép tư thái, mạnh như Sa Ngộ Tịnh cũng không thể không bắt đầu trầm mặc.

Nguyên lai tưởng rằng Lý Nguyên Bá đã đủ biến thái, Bệnh Quỷ thiếu niên có thể đạt tới Địa Tiên cảnh tu vi đơn giản Kinh Thế Hãi Tục, nhưng ở hài nhi hình thái Hồng Hài Nhi trước mặt hoàn toàn không thể so sánh.

Tần Quân một phát bắt được Hồng Hài Nhi chân, đem hắn kéo vào trong ngực, sau đó không ngừng chà đạp cái đầu nhỏ của hắn cũng cười mắng nói: “Xú tiểu tử, lần sau nếu là lại nhìn hí, cẩn thận ta đánh ngươi!”

“Hì hì!” Hồng Hài Nhi cũng không phản kháng, độ trung thành cao tới 95 hắn tự nhiên đối Tần Quân rất thân cận.

Những người còn lại nhìn lấy Hồng Hài Nhi tại Tần Quân trong ngực như thế thuận theo đều trầm mặc không nói, không phải nói cái gì.

Xa xa Chu Lương, Ngạo Vô Kiếm bọn người càng là thấy mồ hôi lạnh lâm ly, quả nhiên vị này Thánh Anh Đại Vương mới là Tần Quân chân chính Át Chủ Bài.

“Ta đến giới thiệu cho các ngươi một chút, hắn gọi Hồng Hài Nhi.” Tần Quân bắt đầu vì mọi người lẫn nhau giới thiệu.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora