Trận Doanh Nhiệm Vụ

26 2 0
                                    

"Không được, chờ các ngươi rời đi, đến là lúc nào? Chúng ta Thú Triều đã phát động, sao có thể bỏ dở!”


Lâm Túc Cừu trầm giọng cự tuyệt nói, nói đùa, hắn đã tổn thất nhiều như vậy Yêu Thú, hiện tại để hắn dừng lại?

Nghe được Lâm Túc Cừu cự tuyệt, Tần Quân không khỏi nhíu mày, nếu để cho Lâm Túc Cừu mang theo Yêu Thú đạp phá Thanh Đồng quan, Lạc Yên thành khẳng định khó tránh khỏi tại khó, đến lúc đó hắn hai mười vạn đại quân đoán chừng không kịp hoàn toàn chuyển di.

Tuy nhiên nếu là hiện tại không rời đi, rất cho dễ kiếm tội Thâm Uyên môn.

“Thâm Uyên môn tại ma đạo bên trong là địa vị gì?”

Tần Quân hiếu kỳ hướng Pháp Hải hỏi, ở phương diện này, Thái Bạch Kim Tinh cũng không có tư cách xen vào, ai bảo Pháp Hải trước giáng lâm cái thế giới này vài chục năm, đây cũng là tư lịch.

Pháp Hải lườm Lâm Túc Cừu một chút, sau đó êm tai nói: “Không giống với chính đạo, ma chào buổi sáng liền thống nhất, lấy Cửu Tôn cầm đầu, tông môn thế lực vô số, trong đó Thâm Uyên môn chính là Cửu Tôn một trong.”

Ma đạo Cửu Tôn!

Tần Quân bọn người nghe được trong lòng run lên, mấu chốt nhất chính là ma đạo lại nhưng đã thống nhất, Nam Trác hoàng triều chỉ là chính đạo trận doanh một cái góc vắng vẻ thôi, so với ma đạo Cửu Tôn kém đến không chỉ một sao nửa điểm.

Trách không được Từ Quỷ Khốc như thế hoảng sợ.

“Thâm Uyên môn thế lực cực lớn, chuyên chọn chính đạo Hoàng Triều xuất thủ, thu thập các Hoàng Triều Long Mạch, về phần mục đích, không người biết được.” Pháp Hải nói đến chỗ này liền dừng lại, một là không có còn lại tin tức, hai là Lâm Túc Cừu chính lấy diện mục dữ tợn nhìn về phía hắn.

Chỉ nghe Lâm Túc Cừu cắn răng hỏi: “Ngươi rốt cuộc là ai, tại Nghiệp Hoa chùa bên trong có thân phận gì?”

“A di đà phật.” Pháp Hải chắp tay trước ngực, sau đó nhắm mắt không nhìn Lâm Túc Cừu hung tợn ánh mắt.

Tần Quân nhíu mày suy nghĩ, không nghĩ tới Thâm Uyên môn cường đại như thế, về phần Nam Trác hoàng triều Long Mạch, hắn không khỏi liên tưởng đến thu nhập thể nội Hoàng Kim La Bàn, cũng không biết Long Mạch cùng Hoàng Kim La Bàn có quan hệ gì.

Giờ phút này bày ở trước mặt hắn có hai con đường, một là bỏ qua hai mười vạn đại quân rời đi, hai là đắc tội Thâm Uyên môn.

Ma đạo Cửu Tôn mạnh bao nhiêu, nghe thấy Pháp Hải nói, Tần Quân liền có thể ý thức được, cho dù dựa vào Hồng Hài Nhi, hắn đều không có phần thắng, ma đạo Cửu Tôn bất luận cái gì nhất tôn cũng có thể dựa vào môn đồ mài chết Hồng Hài Nhi, liền lấy Lâm Túc Cừu tới nói, vậy mà có thể chỉ huy Ngự Thú tu sĩ gây nên công thành Thú Triều.

“Điện hạ, chúng ta muốn hay không...” Trần Khánh Chi chần chờ hỏi, hắn một chút liền nhìn ra Thái Bạch Kim Tinh nhóm cường giả vì sao trầm mặc, thế là dự định làm chim đầu đàn, dù sao hắn là mới tới, thực lực yếu, sợ cường địch cũng bình thường.

{Quyển II}[ Hệ Thống] Tối Cường Thần Thoại Đế HoàngWhere stories live. Discover now