Chương 1

721 52 20
                                    

☆, Chương 1


"Phụ thân, chúng ta không còn lựa chọn nào khác nữa, Tiểu Ngữ đã cùng Lâm thiếu tướng xảy ra kết hợp nhiệt, lại cùng Lâm thiếu tướng hai người chạy mất rồi, Trác gia chúng ta khắp nơi đều tìm không được bọn họ, hiện tại hôn lễ sắp tới, trừ Trác Dương thay nó, chúng ta đã không có lựa chọn khác......" Trác Hằng Viễn cực lực khuyên bảo phụ thân mình.

Trác lão gia tử nâng tách trà lên, lại tầng tầng gõ mạnh xuống, làm toàn bộ bàn trà nhất tề chấn động: "Là các ngươi tìm không thấy Lâm Hiên và Trác Ngữ, hay các ngươi cố ý thả bọn nó đi hả?"

Trác Hằng Viễn là con trai của lão, nếu điểm ấy tâm tư mà lão còn nhìn không ra, thì thật là làm xấu danh gia chủ Trác gia rồi.

Trác Hằng Viễn bị khí thế của lão gia tử hù đến run lên, không dám lại lên tiếng.

Xác thực, tiểu nhi tử Trác Ngữ của gã, là gã tự mình thả cho bỏ trốn với người ta.

Mà mục đích, chính là vì không để con trai bé nhỏ cùng Hoàng thái tử kết hôn, không công ném đi cả một đời......

Trong lịch sử tiến hóa vũ trụ của nhân loại, loài người được phân chia thành ba nhóm: lính gác, hướng đạo và người thường. Trong đó, lính gác và hướng đạo tổng số ước chừng chiếm một phần tư tổng nhân khẩu. Lính gác có được tinh thần lực mạnh mẽ, cảm quan so với người bình thường sâu sắc hơn nhiều, là đại biểu cho sức mạnh và cường đại, là chiến sĩ cường đại vì thủ hộ hướng đạo và người thường mà tồn tại. Lính gác năng lực càng mạnh, khả năng cảm giác quá tải lại càng lớn, tinh thần lực càng không ổn định càng dễ dàng tiến vào trạng thái táo bạo...... Mà vào lúc này, hướng đạo có tỉ lệ sinh đẻ thấp nhất mà tỉ lệ tử vong cực cao, thân thể so với người thường càng thêm mảnh mai, lại sở hữu tinh thần lực cường đại, liền sẽ phát huy tác dụng cực lớn, bọn họ thông qua kết hợp tinh thần lực có thể vuốt phẳng tinh thần của lính gác đã rơi vào hỗn loạn, khiến cho lính gác khôi phục bình thường, là đối tượng bảo hộ rất quý trọng và đáng giá của người thường và lính gác......

Bởi vì, hướng đạo số lượng thưa thớt, cho nên cơ hồ mỗi lính gác đều khát cầu chính mình có thể cùng một hướng đạo kết hợp, nhưng không phải lính gác nào cũng có tư cách và cơ hội này.

Đại bộ phận lính gác cuối cùng đều sẽ cùng người thường kết hợp, chỉ có cực kỳ số ít lính gác năng lực xuất chúng mới sẽ có được cơ hội kết hợp cùng hướng đạo.

Trong một đôi bạn lữ, nếu một bên chết đi, sống sót là lính gác, như vậy thường thường lính gác này sẽ không có thêm cơ hội lại được cùng hướng đạo kết hợp nữa, trừ phi hắn năng lực đột xuất; mà nếu sống sót là hướng đạo, như vậy thường thì rất nhanh hắn sẽ tìm được lính gác mới.

Hướng đạo và lính gác đều có thể cùng người thường kết hợp, con của lính gác và người thường, khả năng sẽ là lính gác hoặc người thường, mà con của hướng đạo và người thường, thì chỉ có thể là người thường. Chỉ có con của hướng đạo và lính gác, mới có khả năng là lính gác, người thường hay hướng đạo.

Đế Hậu Chi LộWhere stories live. Discover now