Chương 12

245 23 2
                                    

☆, Chương 12


Cậu phóng viên nhỏ đương trường nửa ngày không tỉnh lại được, thẳng đến lúc Trác Dương đều sắp đi đến trước mặt cậu rồi, cậu mới hốt hoảng nhặt máy ảnh lên, sốt ruột ấn shutter muốn chụp.

Ai ngờ, vô ý dưới chân trượt một phát suýt nữa ngã văng ra ngoài.

"Cẩn thận!" May mắn, có một người nhanh tay nhanh mắt đỡ cậu lại.

Tiểu phóng viên hoảng hốt ngẩng đầu, phát hiện người đỡ mình cư nhiên là Trác Dương, ngây ngốc nhìn Trác Dương hồi lâu, nửa ngày nói không ra lời.

Trác Dương cúi đầu, cười với cậu, ôn nhu hỏi: "Cậu không sao chứ?"

"Không...... Không có việc gì......" Phóng viên nhỏ tim đập nhất thời lỡ một nhịp, ngay cả nói chuyện cũng lắp bắp.

Trác Dương thật...... thật là quá đẹp.

Cậu quyết định về sau không cần làm fan của Lante nữa, muốn đi làm fan của Trác Dương a.

"Không có việc gì thì tốt rồi." Trác Dương thấy cậu không có việc gì, sau khi đỡ cậu đứng vững, lập tức buông cậu ra, sải bước hướng tới vị trí của Hoàng thái tử.

Tầm mắt Mudis dừng trên người Trác Dương, có một khắc như vậy ngẩn ra, rồi rất nhanh tỉnh táo lại......

Đây là lần đầu y trông thấy hình dáng sau khi thành niên của vị phối ngẫu trên danh nghĩa pháp luật này, nhớ lại lần đầu tiên gặp Trác Dương, hay phải nói là Trác Dương trước đây, khi đó y chính là bởi vì Trác Dương xinh đẹp đến quá phận, mới nhìn hắn nhiều hơn mấy lần.

Không nghĩ tới, sau khi lớn lên Trác Dương cư nhiên so với trước đây còn muốn dễ nhìn hơn nhiều lắm, đích xác là mỹ mạo nhân thế hiếm thấy.

Xin đẹp đến mức cơ hồ không giống người thật.

Mudis trong lòng cảm thán, nhưng ý tưởng dư thừa lại là không có.

Tất cả mọi người đang nhìn Trác Dương.

Ở đây đại bộ phận đều là người thường, chỉ có số ít vài người thuộc Đội thân vệ của Hoàng thái tử và bản thân Hoàng thái tử mới là lính gác, người khác nhiều nhất nhìn thấy Trác Dương chỉ cảm thấy hắn phá lệ dễ nhìn, dễ dàng khiến nhân tâm sinh hảo cảm.

Mà những tầm mắt lính gác dừng ở trên người Trác Dương --

Lại không tự giác cảm thấy ngay cả hương vị hướng đạo tố của Trác Dương đều là hấp dẫn người như vậy, lượng tử thú của bọn họ cơ hồ theo bản năng liền bắt đầu tự khởi ý thức xoay quanh tìm đến lượng tử thú của Trác Dương, không tự giác ảo tưởng không biết lượng tử thú của vị mỹ nhân này đến cùng là bộ dáng gì, có thể nổi bật trên cả hắn.

Nhưng tìm nửa ngày, lại không có kết quả, cái gì cũng tìm không thấy.

Phục hồi tinh thần, các lính gác có chút bị hướng đạo tố của Trác Dương nhiễu loạn, mới đột nhiên nhớ tới Trác Dương là Thái tử phi tương lai, không phải đối tượng bọn họ có thể tơ tưởng.

Đế Hậu Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ