Chương 6

266 29 0
                                    

☆, Chương 6


"Ta đã từng nói với Điện hạ, Trác gia chính là ổ lang sói, chú ý là pháp tắc nhược nhục cường thực, phế vật tại Trác gia là sống không nổi, chỉ có trở thành người hữu dụng mới có thể sống sót tại Trác gia." Trác Dương cũng không đợi Mudis tiếp lời, tự mình nói tiếp: "Ta khiến chính mình thành một người hữu dụng, cho nên ta vẫn sống, hơn nữa còn sống đến coi như không tệ."

Mudis cách bức rèm nhìn người sau màn, hồi lâu không nói gì.

Y cũng không biết nam hài xinh đẹp đến cực hạn năm đó hiện tại bộ dáng thế nào.

Nhưng nghe thanh âm mà nói, âm sắc đích xác tựa thiên âm......

"Mà ta hiện tại, là một hướng đạo, tác dụng lớn nhất đối với Trác gia, chính là dùng để kết thông gia. Điện hạ không kết hôn với ta, Trác gia cũng sẽ an bài ta kết hôn với người khác." Trác Dương nhấn từng chữ rõ ràng: "Ta vĩnh viễn cũng vô pháp làm chủ nhân sinh của mình, lựa chọn người mình thích, đối với Trác gia, hướng đạo chính là tồn tại tương đương với hàng hóa đổi lấy ích lợi như vậy."

Mudis mở miệng muốn đánh gãy hắn: "Ta đã nói, nếu ngươi cần ta có thể giúp ngươi......"

Nhưng nói đến một nửa, ngay cả chính y cũng cảm thấy không quá thiết thực, chính mình quả không có cách nào cho Trác Dương trợ giúp và hứa hẹn như vậy.

Cho dù giúp được nhất thời, cũng không giúp được cả đời.

Đại gia tộc xem hướng đạo trong gia tộc mình như công cụ thông gia, tại toàn bộ giới quý tộc Osphia đều là thái độ bình thường, mặc dù y là Hoàng thái tử cũng không có cách nào thay đổi loại tật này.

Y không có lý do gì ngăn trở hôn nhân giữa hai gia tộc, cũng không có lý do bắt buộc một gia tộc thả cho hướng đạo chính mình thật vất vả đào tạo tự do.

Người khác chỉ cảm thấy y không thể nói lý.

Mudis thanh âm ngưng bặt.

"Trước khi ta tới nơi này, tổ phụ từng yêu cầu ta, không quản dùng dạng phương pháp gì cũng phải bảo trụ cửa hôn ước của Hoàng thất và Trác gia chúng ta, bởi vì Trác gia không thể mất đi cơ hội thông gia cùng Hoàng thất lần này." Trác Dương rất minh bạch Mudis vì sao im bặt, tự mình nói tiếp.

Ngón trỏ Mudis gõ nhẹ mặt bàn.

Việc này thành viên Đội tình báo trước khi Trác Dương đến đã báo cáo cho y.

Trác Dương trong lòng đối với lưới thế lực của vị Hoàng thái tử này cũng có đánh giá ước lượng, bèn thập phần thẳng thắn thành khẩn nói: "Mang mẫu thân ta rời khỏi Trác gia, là nguyện vọng lớn nhất từ nhỏ đến lớn của ta...... Ba ngày trước, tổ phụ ta đã đáp ứng, chỉ cần ta cùng Thái tử điện hạ kết hôn, là ta có thể mang mẫu thân rời Trác gia."

"Giới quý tộc Đế Tinh là bộ dáng gì, ta nghĩ Điện hạ so với ta rõ hơn nhiều. Nếu ta bị gia tộc an bài thông gia với người khác, ta nghĩ chưa chắc sẽ tốt hơn so với kết hôn cùng Thái tử điện hạ ngài đi."

Đế Hậu Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ