Chương 11

230 21 2
                                    

☆, Chương 11


Mọi người đều biết, từ chín năm trước Hoàng thái tử thân thụ trọng thương, về sau triền miên trên giường bệnh, rất ít xuất hiện trước mắt thế nhân. Ngoại trừ, tin tức về y ngẫu nhiên sẽ xuất hiện trên kênh tin tức, đối với rất nhiều dân chúng chú ý kính yêu y mà nói, y tựa như triệt để biến mất trên thế giới này, triệt để rời khỏi tầm mắt mọi người vậy.

Nhưng bởi vì công huân trong quá khứ, y ở trong lòng dân chúng vẫn thủy chung là truyền kỳ siêu việt không thể vượt qua.

Mà hiện tại, bởi vì phối ngẫu tương lai Trác Dương của y gần đây gặp phải sự kiện bị bôi đen cùng gièm pha công kích, vị Hoàng thái tử đã sớm mờ nhạt khỏi tầm mắt mọi người, triền miên nằm giường bệnh này cư nhiên quyết định sửa thái độ, đi ra nói chuyện, công khai vì Trác Dương làm sáng tỏ mực đen, này làm sao có thể không làm cho người ta khiếp sợ đây?

Căn cứ tình huống thân thể hiện tại của Mudis, y cư nhiên nguyện ý vì Trác Dương lại xuất hiện trước mặt công chúng, chỉ sợ y nếu không phải yêu thảm Trác Dương, thì chính là bị Hoàng hậu Catherine bức bách.

Mà tinh thần lực Trác Dương tại trong giới hướng đạo quý tộc xem như rất thấp, hơn nữa chưa kết hôn liền truyền ra nhiều tin xấu như vậy, thậm chí em trai hắn cũng không chú ý mà ra mặt chứng minh tính chân thật của những vệt đen này, Hoàng thái tử người như vậy sao có thể yêu cái gì của Trác Dương cơ chứ?

Chỉ sợ tất là Hoàng hậu Catherine - cái nữ nhân bất công đến cực hạn kia bức bách Hoàng thái tử ra mặt vì Trác Dương làm sáng tỏ không thể nghi ngờ.

Toàn bộ dân chúng và người kính yêu Hoàng thái tử trong lòng đều phỏng đoán như thế.

Bọn họ oán hận vận mệnh và Hoàng hậu Catherine đối Hoàng thái tử bất công, đồng thời, lại dưới đáy lòng cảm kích lần này sẽ có bản nhân Hoàng thái tử tham dự họp báo.

Ít nhất, Hoàng thái tử cuối cùng cũng nguyện ý lộ diện trước mặt công chúng a......

Ít nhất, bọn họ - những dân chúng lo lắng cho Hoàng thái tử, còn có thể thông qua màn ảnh rõ ràng nhìn tình hình gần đây của Điện hạ một cái, xác nhận y hiện tại đến cùng hoàn hảo hay không......

Họp báo Hoàng thất thời gian vốn là định vào ngày mốt.

Nhưng bởi vì Hoàng thái tử gần đây tình huống thân thể cũng không ổn định, lại thêm y rất chú ý cũng rất sốt ruột lần họp báo phóng viên làm sáng tỏ thanh danh cho Trác Dương này, liền đẩy lên trước hai ngày, trực tiếp đem họp báo xê dịch đến hôm nay.

Làm tất cả mọi người có chút trở tay không kịp.

Nơi Hoàng thất tổ chức họp báo, là một lễ đường Hoàng thất nằm ngoài hoàng cung.

Thời gian tổ chức vừa đến, dưới sự chờ mong tại tòa lễ đường đầy phóng viên và thiết bị quay chụp, Hoàng thái tử Mudis Bricania dưới sự trợ giúp của tùy tùng, ngồi xe lăn được đẩy vào.

Hoàng thái tử có một mái tóc màu vàng kim và một đôi mắt xanh lam nhàn nhạt, tiêu chuẩn âu duệ diện mạo, hình dáng rõ ràng thâm thúy mà lại cương nghị, liền tính y không hủy dung phía trước, tại nhất chúng âu duệ tiểu bạch kiểm cùng quý tộc lính gác trung, nghiêm khắc đến nói Hoàng thái tử đều không tính soái, chỉ có thể nói là bình thường, coi như anh tuấn, nhưng khí thế y lại thập phần có thể áp chế được người, cho người ta một loại cảm giác nội liễm thâm trầm, làm người không tự giác liền muốn tín nhiệm y, đi theo y, làm người khác cảm giác thập phần tin cậy.

Đế Hậu Chi LộWhere stories live. Discover now