Chương 8

240 24 0
                                    

☆, Chương 8


Hoàng hậu Catherine do muốn sớm đem Lante và Nhị hoàng tử từ trong lốc xoáy dư luận giải cứu ra, đối với việc thu xếp hôn sự của Mudis và Trác Dương cực kỳ ra sức.

Bên phía Hoàng thất trước tiên công bố Mudis và Trác Dương đã đăng ký kết hôn, cũng cùng ngày liền tung tin tức cử hành hôn lễ, còn tùy theo up ảnh chụp Trác Dương lên.

Tin tức này truyền ra cùng dung mạo xinh đẹp ngoài ý liệu của Trác Dương không khỏi an ủi rất lớn tâm của fan và người ủng hộ Hoàng thái tử.

"Lúc trước, chỉ là Hoàng thất đơn phương công bố tin tức, ta còn không dám xác định, hiện tại phía Thái tử điện hạ cũng cùng đưa tin, ta mới dám tin tưởng đây là thật, thật là tốt quá, Điện hạ của chúng ta về sau rốt cuộc không còn cô đơn một mình nữa, hy vọng Thái tử phi điện hạ về sau có thể đối tốt với Thái tử điện hạ một chút."

"Là một fan bự của Thái tử, nhìn thấy tin tức giờ khắc này ta thật sự rất là cao hứng cho Thái tử điện hạ."

"Đây chính là Thái tử phi tương lai sao? Bộ dạng cũng không tránh khỏi quá dễ nhìn đi."

"Thật không nghĩ tới trên đời cư nhiên còn có thể có người đẹp như vậy, ta trước đây vẫn cho rằng mấy hướng đạo trong thế gia quý tộc như Lante và Trác Ngữ kia cũng đã đủ dễ nhìn rồi, không nghĩ tới Thái tử phi điện hạ tương lai của chúng ta cư nhiên càng tốt hơn."

"Thật rất xinh đẹp nha, mới là ảnh chụp đã dễ nhìn như vậy, thật khó tưởng tượng người thật sẽ đẹp thành cái dạng gì, ta chỉ một giây đã muốn biến thành fan cuồng nhan sắc của Thái tử phi điện hạ, ngao ngao ngao ~"

"Chúc Thái tử điện hạ tân hôn vui vẻ, hạnh phúc a!"

"Chúc hạnh phúc +1."

......

Bởi vì, độ quốc dân của Mudis dị thường cao và cuồng nhiệt, nên tin kết hôn của Hoàng thái tử và Trác Dương vừa xác định, cũng công bố ảnh của Trác Dương xong, thanh âm trên mạng tinh tế phần lớn đều là chúc phúc.

Tuy rằng cũng có tin đối lập: "Ảnh dễ nhìn thì rất dễ nhìn, nhưng sẽ không phải là lừa gạt đi? Ta có chút không thể tin được trên đời này cư nhiên thực sự có người có thể dễ nhìn thành như vậy."

"Trác Dương này tuy rằng xem ảnh là rất đẹp, nhưng trước đây thế nào chưa từng nghe nói qua nha? Nếu hắn thật dễ nhìn như vậy, cho dù tinh thần lực thấp một tí, cũng không thể trong vòng hướng đạo quý tộc Đế đô chưa ai biết đến tên như vậy a. Thật sự là kỳ quái."

Những điều không thích hợp, thanh âm nghi ngờ về Trác Dương như thế cũng xuất hiện, nhưng đại đa số dân chúng đều là chúc phúc, hơn nữa bởi vì chỉ số nhan sắc của Trác Dương mà đối với hắn vô cùng có hảo cảm.

Hết thảy đều phát triển như Hoàng hậu Catherine mong muốn, tất cả mọi người đều nóng bỏng thảo luận hôn sự của Trác Dương và Hoàng thái tử, mà đem chuyện xấu trước đây từng truyền ra của Lante và Hoàng thái tử cùng với chuyện Lante hiện cùng một chỗ với Nhị hoàng tử mà gặp phải dư luận lên án quên đi không còn một mảnh.

Đế Hậu Chi LộWhere stories live. Discover now