Chương 5

271 32 2
                                    

☆, Chương 5


"Hoàng thái tử điện hạ tỉnh, cọc hôn sự này của các con chỉ sợ là phải sinh biến......" Trác lão gia tử đầy mặt ngưng trọng gọi Trác Dương đến thư phòng, thập phần nôn nóng nói.

Hoàng hậu Catherine lần này là vì Hoàng thái tử bệnh nặng lâm vào hôn mê, muốn xung hỉ cho Hoàng thái tử một trận, mới nhớ tới cọc hôn ước Trác gia và Hoàng thất đã định ra từ sớm này.

Hoàng thái tử đang trong hôn mê đối với cửa hôn sự này hoàn toàn không biết gì cả.

Lấy tính tình của Hoàng thái tử, hiện tại y tỉnh, thập phần lý giải trạng huống thân thể mình, dựa theo tính tình y thì hoàn toàn không có khả năng nguyện ý cùng một hướng đạo vô tội kết hôn, chậm trễ cả đời người ta......

Mà đây, lại vừa vặn là chuyện Hoàng hậu Catherine và đám người Trác gia không muốn trông thấy nhất.

Trác Dương mày nhíu chặt, nhất thời cũng có hoảng loạn: "Tổ phụ, vậy?"

Hôn sự nếu như sinh biến, hắn cũng không biết phải làm gì cho đúng.

"Chúng ta không thể để y thay đổi, cửa hôn ước này của Trác gia cùng Hoàng thất là do tằng tổ phụ con và Osred Đại Đế định ra, quanh co lòng vòng bởi vì Trác gia chúng ta ngày càng lụn bại, đã kéo dài rất nhiều năm. Đến lúc con và Trác Ngữ sinh ra, Winston bệ hạ nhớ tới việc này, mới lại nhắc tới...... Lần này, sự tình con và Thái tử điện hạ đính hôn, đã công bố ra ngoài rồi." Trác lão gia tử sốt ruột nói: "Nếu như, giải trừ hôn ước mà nói, chỉ sợ hôn ước tổ tiên chúng ta định ra cùng Hoàng thất này, liền cứ như vậy bị phế bỏ."

"Không thể để y phế đi, tuyệt không thể để y phế đi." Trác lão gia tử có chút hoảng loạn.

Đây là Trác gia bọn họ cùng Hoàng thất đặt lên quan hệ thông gia, một cơ hội cuối cùng phục khởi tương lai gia tộc, đừng nói bồi ra một đứa cháu hướng đạo được coi trọng nhất, chính là bồi ra hai, ba đứa lão cũng không thể để hôn ước này phế thứ.

Trác Dương đi theo bên cạnh Trác lão gia tử nhiều năm như vậy, lý giải suy nghĩ đăm chiêu trong lòng lão nhất, lập tức liền hỏi: "Tổ phụ, vậy ông cháu chúng ta nên làm thế nào?"

"Hiện tại chỉ có một biện pháp." Trác lão gia tử đem ánh mắt định ở trên người Trác Dương, dùng một loại ánh mắt treo giá nói: "Hoàng thái tử hiện tại cần gặp con, con thu thập một chút, vô luận dùng biện pháp gì, cho dù không từ thủ đoạn cũng phải bảo trụ hôn sự này, đây là cơ hội cuối cùng của Trác gia chúng ta."

Lão dùng ánh mắt ám chỉ Trác Dương có thể câu dẫn Hoàng thái tử, đối với Hoàng thái tử hiến thân.

Trác Dương là đứa nhỏ bộ dạng dễ nhìn nhất trong đám hài tử Trác gia, còn là một hướng đạo, lão không tin có bất cứ lính gác nào có thể kháng cự được mị lực của Trác Dương.

Cho dù Hoàng thái tử hiện tại đã là lính gác tinh thần lực toàn phế.

Thế nhưng y cũng là nam nhân......

Trác Dương sửng sốt, đối với loại diễn xuất như tú bà này của Trác lão gia tử, tư thái có chút ghê tởm, nhưng ngoài miệng vẫn nhu thuận đáp: "...... Con hiểu được, tổ phụ."

Đế Hậu Chi LộWhere stories live. Discover now