Chương 9

213 23 0
                                    

☆, Chương 9


Sau khi Trác Ngữ cùng anh em bà con của gã nói mấy lời bất lợi với Trác Dương, chứng minh Trác Dương nhân phẩm thấp kém ra, cái bài post nặc danh kia liền thừa thắng xông lên bắt đầu bùng nổ, nói Hoàng thái tử vốn không muốn nhận cọc hôn sự này, là ở trước lúc y hôn mê, Hoàng hậu Catherine cứng rắn đẩy Trác Dương cho y, hiện tại ván đã đóng thuyền, người tốt như Hoàng thái tử không thể không nhận.

Hơn nữa, Trác Dương này tư sắc không tồi, nhưng Trác gia lại chưa từng để hắn xuất hiện ở những trường hợp xã giao công khai, vô cùng có khả năng người này cũng là bệnh nhân tâm thần như mẹ hắn vậy.

Tin tức vừa ra, toàn bộ fan và người follow của Hoàng thái tử trên mạng Đế quốc liền nổ tung nồi.

Lúc trước độ quốc dân cao ngất của Hoàng thái tử mang lại độ hảo cảm cao cho Trác Dương bao nhiêu, hiện tại Trác Dương liền bị mắng thối hoắc bấy nhiêu, cơ hồ đến tình trạng người người kêu đánh.

"Mặc dù Thái tử điện hạ thân thể đã như vậy, nhưng các ngươi cũng không thể để y nhận một hướng đạo như vậy đi? Tinh thần lực thấp chưa tính, lại còn nhân phẩm thấp kém, khi dễ mẹ kế với em trai...... Đó là Hoàng thái tử a, Hoàng thái tử của chúng ta, anh hùng dân tộc của chúng ta đấy."

"Trác Dương kia nếu có tật xấu gì khác còn chưa sao, nhưng hắn có chính là bệnh tâm thần a, Hoàng hậu Catherine ngươi bất công thành như vậy, không sợ cháu nội sinh ra sẽ di truyền bệnh tâm thần sao? Hay là, trong mắt của ngươi chỉ có đứa con thứ, căn bản không có Thái tử điện hạ à?"

"Không được, ta không chấp nhận loại người này làm Hoàng thái tử phi của chúng ta, cho dù hắn và Điện hạ đã đăng ký kết hôn cũng không được."

"Nếu một bên có tật bệnh về tinh thần mà nói, có thể xin hôn nhân không có hiệu lực đi? Cầu Hoàng thái tử xin hôn nhân không có hiệu lực."

......

Trên mạng tinh tế, các loại thanh âm hô hào hôn nhân của Hoàng thái tử và Trác Dương không có hiệu lực ùn ùn kéo đến, tất cả mọi người bởi vì đối với Hoàng thái tử quá độ đồng tình cùng kính yêu, nên tình cảnh bôi đen Trác Dương đã đen đến mức khó thể kiềm chế.

Ngay cả bạn tốt của Trác Dương, thủy quân Trác gia phái ra và bộ phận quan hệ xã hội của Hoàng thất đều có chút khó có thể vãn hồi cục diện.

"Trác Dương bộ dạng rất dễ nhìn, hắn hẳn không phải người như vậy đi?"

"Ta và Trác Dương từng là bạn học, các ngươi đừng nên nghe nhầm đồn bậy, hắn căn bản không có bệnh thần kinh, chỉ là đại mỹ nhân có điểm cao lãnh thôi, người thật siêu dễ nhìn, cũng chưa thấy qua hắn khi dễ em trai, ngược lại là em hắn thường xuyên đến khiêu khích hắn. Hắn cha không thương, mẹ không yêu, chỉ có tổ phụ chiếu cố vài phần, rất đáng thương a."

"Trác Dương bản nhân thật sự rất dễ nhìn, hơn nữa phi thường có tố dưỡng, không phải người như vậy, rất xuất chúng."

......

"Thủy quân đừng lại đến rửa, giới quý tộc Đế tinh chưa từng có ai gặp qua Trác Dương, hắn nếu thật xinh đẹp như vậy mà nói, làm sao có khả năng tên tuổi chưa ai biết đến như thế, ta thấy hơn phân nửa là lừa tình mà thôi. Hỏi một chút giới quý tộc Đế tinh, có nhà nào sẽ đem hướng đạo trân quý của mình giấu đến không để gặp người, hơn nữa cái hướng đạo kia còn dễ nhìn như vậy...... Ta xem, hơn phân nửa là Trác Dương tinh thần thật có vấn đề, Trác gia mới giấu hắn, hiện tại nhất định chính là muốn đẩy cho Hoàng thái tử của chúng ta."

Đế Hậu Chi LộWhere stories live. Discover now