Chương 10

218 24 0
                                    

☆, Chương 10


Sau khi Trác lão gia tử nhìn thấy video Trác Ngữ và anh họ cùng xuống nước đạp Trác Dương trên mạng internet, đem chuyện trong nhà đều phơi ra bên ngoài. Lập tức chính là trước tiên gọi Trác Ngữ đến thư phòng, 'Chát' - một bạt tai liền vang dội vả lên mặt Trác Ngữ.

"Tổ phụ......" Trác Ngữ bị lão đánh đến phát ngơ, hoàn toàn không biết Trác lão gia tử vì sao đánh mình.

Hạ Tú Chi và Trác Hằng Viễn cũng đồng thời hoảng sợ: "Phụ thân!"

Trác lão gia tử còn chưa hề động thủ đánh bọn nhỏ đâu.

"Ngươi điên rồi sao? Ngày thường, ở nhà ngươi và Trác Dương có cái xấu xa gì, có tiểu đánh tiểu nháo gì cũng liền thôi. Ở loại thời điểm này, ngươi làm sao có thể cùng ngoại nhân xuống nước đạp Trác Dương hả? Ngươi chẳng lẽ không biết, đạo lý các ngươi đều là người Trác gia, Trác Dương sắp gả vào Hoàng thất, các ngươi nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn sao?" Trác lão gia tử giận không thể át vỗ bàn thật mạnh: "Đạp Trác Dương, đến cùng đối với ngươi có chỗ tốt gì, ngươi đây là muốn hủy danh dự Trác gia chúng ta, ngu xuẩn!"

Trác Ngữ đầy bụng ủy khuất nhìn về phía lão gia tử, chỉ cảm thấy lão gia tử bất công đến cực hạn: "Tổ phụ, sự tình nào có nghiêm trọng như vậy chứ?"

Gã chẳng phải chỉ là thừa cơ nói xấu Trác Dương vài câu thôi sao?

Sự kiện bôi đen Trác Dương lần này cũng đâu phải gã đi đầu, gã chẳng qua là thấy bất quá bởi vì cùng Hoàng thái tử tàn phế kết hôn mà khiến tiện nhân Trác Dương kia thanh danh đại phát như vậy, ai cũng đều khen hắn, nên thuận miệng nói xấu hắn mấy câu mà thôi.

Hơn nữa, gã nói đều là sự thật a, nói cũng không nhiều...... Còn lại đều là Trác Dương không có nhân duyên không được yêu thích, netizen tự mình não bổ đi ra......

Liên quan quái gì đến gã?

Nào có nghiêm trọng như lão gia tử nói.

Hạ Tú Chi cũng phụ họa theo, không cho là đúng: "Đúng vậy a, phụ thân, nào có nghiêm trọng như vậy?"

"Như thế nào không có nghiêm trọng như vậy, ngu xuẩn! Còn không biết là thế lực phương nào đang đạp Trác Dương, ngươi liền xuống nước cùng đạp anh trai ngươi, ngươi đây là muốn khiến người sau lưng cười rớt răng hàm, khiến toàn bộ Trác gia chúng ta trở thành trò cười cho giới quý tộc thủ đô mà." Trác lão gia tử thật sâu cảm thấy gia môn bất hạnh, chính mình tinh minh một đời làm sao lại sinh ra con cháu như vậy.

Lão tức giận đến suýt nữa hộc máu: "Hoàng thái tử dù không đắc thế cũng là Hoàng thái tử, ngươi đè thấp Hoàng thái tử phi của y như vậy, làm người khác cảm thấy Trác gia chúng ta đem một người không chịu nổi như thế đưa cho Hoàng thái tử, các ngươi cho rằng Hoàng đế bệ hạ và Hoàng hậu bệ hạ sẽ nghĩ như thế nào? Dân chúng và fan của Hoàng thái tử sẽ nghĩ như thế nào? Danh dự, tương lai của Trác gia chúng ta cùng tỷ lệ dân chúng duy trì tất cả đều muốn hủy ở trên tay các ngươi rồi."

"Hơn nữa, độc thủ phía sau màn dẫn đường dư luận kia còn nhắc tới việc của mẫu thân Trác Dương và bệnh tâm thần của nó nữa...... Năm đó đến cùng là chuyện gì xảy ra, các ngươi tự mình trong lòng đều rõ ràng. Loại thời điểm này không né còn chưa tính, Trác Ngữ và cháu ngươi còn đi lên can thiệp một cước, các ngươi là e sợ sự tình năm đó không bị đào ra đúng không?" Trác lão gia tử tức giận đến vỗ bàn.

Đế Hậu Chi LộWhere stories live. Discover now