Chương 7

264 27 0
                                    

☆, Chương 7


Hoàng hậu Catherine lạnh bạc và thực tế, người trong phủ Hoàng thái tử đều sớm đã thấy mà không thể trách.

Nhưng hôm nay trước mặt nhiều người như vậy, người trong phủ đệ Hoàng thái tử vẫn không khỏi cảm thấy có chút dọa người. Ngoài miệng tuy rằng không nói, trong lòng lại phần lớn đều có thể lý giải Winston Bệ hạ vì sao lại sủng ái tình nhân Phu nhân Judith, lại cùng Hoàng hậu Catherine bằng mặt không bằng lòng như vậy.

Nữ nhân này căn bản không có cảm tình --

Cho dù đối đãi với thân sinh nhi tử của mình cũng là như thế.

"Hoàng hậu bệ hạ......"

"Bệ hạ......"

Tuy rằng, giới quý tộc thượng tầng đối với tác phong làm việc của vị Hoàng hậu này đều đã là thấy cũng không ngạc nhiên, nhưng cảm nhận cận thân như vậy, đối với nhân viên đăng ký kết hôn và trưởng lão của Trưởng Lão Hội mà nói vẫn là lần đầu, thật sự là rất mẹ nó xấu hổ a.

Bất quá, mặc dù như thế, sau khi phục hồi tinh thần, nhân viên công tác đã xong xuôi thủ tục đang chuẩn bị rời đi vẫn là trước tiên thi lễ với vị Hoàng hậu bệ hạ này.

Hoàng hậu Catherine căn bản không nghĩ tới thư phòng Hoàng thái tử cư nhiên thật có người, phục hồi tinh thần, nôn nóng cùng không kiên nhẫn trên mặt lập tức biến mất không còn một mảnh, thoáng chốc thay bằng bộ dáng tươi cười đoan trang độc hữu của Hoàng hậu Đế quốc, hỏi: "Ta là đến thăm Mudis, các ngươi như thế nào lại ở đây nha?"

Hoàng thái tử dùng đang nghị sự làm lý do, cự tuyệt cùng bà chạm mặt đã rất nhiều lần rồi.

Đáng chết, không nghĩ tới thư phòng Mudis lần này cư nhiên thật có người.

"Chúng ta đến thực hiện thủ tục kết hôn cho Hoàng thái tử, thưa Bệ hạ." Tuy rằng cảm thấy cực kỳ khinh thường vị Hoàng hậu này, nhưng trưởng lão của Trưởng Lão Hội và nhân viên công tác đăng ký kết hôn, trên mặt vẫn là cấp bậc lễ nghĩa chu toàn trả lời vấn đề của Catherine.

Hoàng hậu Catherine vừa nghe lời này, nhất thời hớn hở, lộ rõ trên mặt: "Mudis nó chịu kết hôn? Với hài tử nhà ai?"

Bà chạy tới nơi này, chính là bởi vì Mudis không chịu thuận theo ý bà kết hôn, mới đến làm ầm ĩ a......

Không nghĩ tới, sự tình lại phong hồi lộ chuyển, xuất hiện kinh hỉ khiến bà không tưởng được. Chỉ là, không biết là điều gì cải biến tâm ý Mudis đây?

Catherine chỉ do dự trong chớp mắt, liền lại cảm giác không quan trọng.

Mudis kết hôn với ai, cùng con chó con mèo nào kết hôn cũng được, đều không quan trọng, chỉ cần nó chịu kết hôn là tốt rồi.

"Với Trác Dương thiếu gia, Hoàng thái tử điện hạ quyết định tuân theo an bài của ngài thực hiện hôn ước, thưa Bệ hạ." Quản gia giấu nội tâm oán giận của mình với vị Hoàng hậu này xuống, tận chức tận trách đáp.

Hoàng hậu Catherine trên mặt chốc lát liền treo lên nụ cười sáng lạn, phảng phất lại là một vị mẫu thân từ ái: "Sao lại thay đổi chủ ý vậy? Lúc trước, con không phải còn nói con không muốn kết hôn sao? Mudis."

Đế Hậu Chi LộWhere stories live. Discover now