Chương 14

484 26 0
                                    

Khi Thẩm Thư Kiệt thức dậy thì Giang Hạo Phong đã đi làm, cậu suy nghĩ một lát rồi quyết định làm bánh ngọt cám ơn Giang thiếu gia, vừa cân bột mì xong, chuẩn bị đập trứng thì nhận được điện thoại của Vương Bằng: "Anh Vương?"

"Sao rồi?"

Thẩm Thư Kiệt cười cười: "Em không sao." Tạm dừng vài giây rồi nói: "Anh Vương, em muốn đi học diễn xuất, chạy đến đoàn phim đóng vai phụ cũng được..."

Còn chưa nói xong đã bị Vương Bằng ngắt lời: "Khoan đã, Mục Kiến Xuyên kêu em ba ngày sau lại đến thử vai."

"Hả?"

"Anh cũng không biết ý của Mục Đạo là gì, mặc kệ đi, buổi chiều em đến công ty học diễn xuất, anh tìm cho em hai giáo viên chuyên nghiệp, tạm thời ôm chân Phật mấy hôm đi."

Thẩm Thư Kiệt tắt điện thoại rồi nhưng vẫn không hiểu gì, cậu nhìn bánh ngọt đang làm dang dở, vội vàng đánh nhanh tốc độ, cuối cùng bỏ bánh ngọt đã làm xong vào trong tủ lạnh, trước khi ra ngoài còn điện báo cho Giang Hạo Phong rồi mới chạy đến công ty.

Từ khi Thẩm Thư Kiệt gia nhập giới giải trí, cậu chưa từng cẩn thận học tập diễn xuất, Lý Minh không suy nghĩ chu toàn như vậy, hắn chỉ cho rằng Thẩm Thư Kiệt vào chơi, có kịch bản thì chia cho cậu, nếu muốn diễn thì đi thử vai. Thẩm Thư Kiệt chỉ đến công ty đúng những hôm có lớp dạy diễn xuất dành cho người mới, những thứ khác thì đều nhìn người khác diễn rồi học theo, học không tốt cũng không thể trách cậu, dù sao thì cậu cũng không được tiếp xúc nhiều. Lần này may mà gặp được Vương Bằng, Vương Bằng rất thích tính tình của Thẩm Thư Kiệt, cho dù chỉ là người đại diện tạm thời thì hắn cũng muốn tiện tay dạy dỗ cậu.

Thẩm Thư Kiệt vừa đến công ty thì Vương Bằng liền dẫn cậu vào phòng học, bên trong đã có hai vị giáo viên đang ngồi, cậu cúi đầu chào hỏi rồi ngồi vào ghế bắt đầu học tập.

Quản gia sửa soạn lại báo mà Giang Hạo Phong xem mỗi ngày, lại xoay người chuẩn bị hồng trà cho anh, ông vừa mới xoay người bỏ lá trà vào tách thì cảm nhận được có một đôi mắt nhìn chằm chằm mình từ sau, ông quay đầu nhìn lại, Giang Hạo Phong nhanh chóng nhìn sang hướng khác, nghiêm túc đọc báo.

Quản gia pha trà rồi đem đến trước mặt Giang Hạo Phong, sau đó lên lầu dọn dẹp văn kiện trong phòng làm việc, mới vừa dọn dẹp xong, ngẩng đầu lên liền thấy Giang Hạo Phong cầm ly đi ngang qua.

Gần mười một giờ tối, quản gia đi ra ngoài chuẩn bị tắt đèn nghỉ ngơi, vừa đi vài bước liền thấy Giang Hạo Phong vẫn còn ngồi trên sô pha, đang nhìn ông chằm chằm, lần này không hề né tránh nữa, ánh mắt rất nghiêm túc. Quản gia quá hiểu Giang Hạo Phong rồi, cho nên ông lập tức đi đến bên cạnh điện thoại, bấm một dãy tám số trên điện thoại, nói thẳng vào chủ đề: "Thẩm tiên sinh, có cần tôi đến đón ngài không?"

Thẩm Thư Kiệt vừa mới có chút tiến triển trong việc diễn xuất, khi nhận được điện thoại thì liền hỏi: "Chẳng phải cháu đã nói là đêm nay ngủ ở công ty sao?"

"Công ty sẽ không thoải mái."

"Không sao đâu bác Chu, có lẽ mấy ngày nay cháu phải ở công ty, cháu cũng đã nói với Giang Hạo Phong rồi, anh ấy cũng đồng ý rồi."

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi kết hô Where stories live. Discover now